Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mối tình khắc cốt ghi tâm của chàng Triển Chiêu trên màn ảnh

Mối tình giữa Trúc Thái Vân và Triển Chiêu trong 'Bao Thanh Thiên' khiến khán giả day dứt một thời.

Trong bộ phim Bao Thanh Thiên 1993, Triển Chiêu là một đại hiệp oai phong, nổi tiếng võ công cao cường. Thế nhưng anh cũng từng khổ sở vì yêu. Xuyên suốt hơn 200 tập phim trong tác phẩm kinh điển Bao Thanh Thiên, duy nhất một cô gái khiến Triển Chiêu động lòng, muốn từ bỏ tất cả để kết tóc se duyên cùng nàng. Mỹ nhân đó chính là Trúc Thái Vân, xuất hiện trong phần Huyết Vân Phiên.

Mối tình khắc cốt ghi tâm của Triển Chiêu trên màn ảnh

Khi nhắc đến Trúc Thái Vân, khán giả sẽ nhớ ngay đến diễn viên TVB Cung Từ Ân. Nữ diễn viên Cung Từ Ân và chàng “Triển Chiêu” Hà Gia Kính đã tạo nên một mối tình đẫm nước mắt trong Bao Thanh Thiên 1993. Cô đã xây dựng hình ảnh một nàng Trúc Thái Vân đầy mưu mô toan tính khiến khán giả vừa xem vừa hận. Trúc Thái Vân cũng là nhân vật đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

Lần đầu Triển Chiêu và Trúc Thái Vân gặp nhau là khi Thái Vân dẫn người đánh cướp Huyết Vân Phiên. Nhìn thấy Triển Chiêu trúng phải độc hương nằm gục trên mặt đất, Thái Vân đã ra tay giúp đỡ chàng. Trong bóng tối mờ ảo, ảnh lửa bập bùng, Thái Vân xuất hiện một cách đầy ma mị, vừa giống tiên nữ hạ trần lại vừa giống một nữ ma đầu tàn ác. Tuy nhiên có ai ngờ rằng cuộc gặp gỡ vô tình này lại mở đầu cho một câu chuyện tình ngang trái đẫm nước mắt sau này.

Nữ diễn viên Cung Từ Ân trong vai người tình của Triển Chiêu.

Nữ diễn viên Cung Từ Ân trong vai người tình của Triển Chiêu.

Trong vụ án Huyết Vân Phiên, bằng sự thông minh của mình Thái Vân luôn là người nắm thế chủ động, dẫn dắt mê hoặc Triển Chiêu cuốn vào những vụ án mạng đầy bí ẩn. Những bước đi của Triển Chiêu đều không nằm ngoài sự tính toán của Thái Vân. Chàng hộ vệ thông minh nhạy bén là vậy nhưng lại không nhận ra mưu mô của nàng, có lẽ phần nào là vì một chữ “tình”. Triển Chiêu vẫn luôn cho rằng Thái Vân là một cô gái yếu đuối, không biết võ công. Tuy nhiên, niềm tin vụt tắt khi Triển Chiêu nhìn thấy bộ mặt thật của Thái Vân, một sát thủ tàn độc phía sau dung mạo xinh đẹp.

Mối tình khắc cốt ghi tâm của Triển Chiêu trên màn ảnh - 2

Hình ảnh của Thái Vân trong phim khiến khán giả vừa khiếp sợ lại vừa thấy đáng thương. Vì mục đích trả thù, Thái Vân đã không từ thủ đoạn, giết hại vô số người và phải nhận kết cục bi thảm. Cô gái duy nhất khiến Triển hộ vệ oai phong lẫm liệt phải lòng lại chết dưới chính thanh kiếm của chàng.

 
 
Mối tình khắc cốt ghi tâm của Triển Chiêu trên màn ảnh

 Clip mối tình của Triển Chiêu trong 'Bao Thanh Thiên 1993'

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.