Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Môi sưng phồng, nữ thần Kpop vẫn được 'mưa' lời khen
Môi và mặt của Chae Yeon bị sưng vì ăn cay nhưng Chae Yeon vẫn nhận 'mưa' lời khen từ netizen.

Trong một sự kiện gần đây, Chae Yeon đã ăn món bánh gạo cay. Cô nàng ngay lập tức bị sưng môi, mặt cũng sưng do không ăn được đồ cay. Hình ảnh thành viên I.O.I với đôi môi bị sưng thu hút sự chú ý của netizen Hàn. Nhiều ý kiến nhận xét dù bị sưng, Chae Yeon vẫn rất xinh đẹp.

moi-sung-phong-nu-than-kpop-van-duoc-mua-loi-khen

Chae Yeon dùng lon nước lạnh để chườm vì bị sưng.

Chae Yeon phải dùng chai ướp lạnh để chườm lên mặt, mong khuôn mặt và đôi môi bớt sưng. Cô nàng dường như rất lo lắng vì tai nạn bất ngờ trong sự kiện. Các ý kiến trên Pann nhận xét: "Đáng yêu quá", "Nhìn như em bé ấy, Chae Yeon của mình đáng yêu nhất", "Môi sưng lên nhìn vẫn cute quá", "Mình mà ăn đồ cay thì cũng bị tều mỏ lên. Nhưng tều lên như hai con tôm luộc", "Hài quá, sưng cả mặt luôn", "Đẹp quá đi", "Nhìn gần gũi như bạn gái ấy".

moi-sung-phong-nu-than-kpop-van-duoc-mua-loi-khen-1

Dù đôi môi sưng phồng, Chae Yeon vẫn đáng yêu.

Chae Yeon là tân binh Kpop nổi bật nhất hiện nay, cô nàng được nhớ đến nhờ những cảnh kết thần thánh ở Produce 101. Nhiều ý kiến cho rằng vẻ trong sáng của Chae Yeon khiến nhiều người liên tưởng đến Suzy. Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, thành viên I.O.I đốn tim fan bằng những biểu cảm rất đáng yêu, quan tâm đến người hâm mộ.

moi-sung-phong-nu-than-kpop-van-duoc-mua-loi-khen-2

Chae Yeon từng gây sốt với biểu cảm khi đưa băng cá nhân cho fan.

Một lần, Chae Yeon thấy fan bị ngã khi chen lấn chụp ảnh. Cô nàng đưa miếng băng cá nhân cho fan với khuôn mặt phụng phịu, tỏ ý không vui vì bạn fan đó không cẩn thận bị thương. Nét đáng yêu giúp Chae Yeon sở hữu lượng fan đông đảo, trung thành.

Quỳnh Mai

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.