Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mời sao ngoại biểu diễn: Cát-xê cao là chưa đủ

Nhà sản xuất của lễ hội âm nhạc Cocofest cho biết, họ phải đáp ứng những nhu cầu khắt khe của những sao ca nhạc quốc tế.

Lễ hội âm nhạc diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 26, 27/8 có sự góp mặt của những giọng ca quốc tế như Kelis (đề cử Grammy), Samsaya, bộ đôi DJ Lulu Rogue và cựu trưởng nhóm nhạc Kara của Hàn Quốc – Park Gyuri.

Để đặt bút ký kết biểu diễn, nhà sản xuất đã phải chấp nhận những yêu cầu khác nhau mà nghệ sĩ đưa ra. Theo tiết lộ của ban tổ chức, những yêu cầu này không dễ để thực hiện dù cát-xê họ phải trả cho sao ngoại rất cao.

Moi sao ngoai bieu dien: Cat-xe cao la chua du hinh anh 1
Nữ ca sĩ từng được đề cử Grammy Kelis có những yêu cầu rất khắt khe khi nhận lời biểu diễn tại Việt Nam.

Kelis là giọng nổi tiếng nhất trong số những ca sĩ biểu diễn tại chương trình lần này. Về phía cá nhân, Kelis cũng đưa ra những yêu cầu cao và rất chi tiết về điều kiện đi lại, ăn ở. Đoàn của cô sang Việt Nam gồm 10 người, bao gồm các thành viên trong ban nhạc, gia đình và trợ lý. Phía Việt Nam phải đảm bảo cho đoàn của Kelis những mức độ cao về sự phục vụ, điều kiện ăn ở, đi lại…

Trong mọi chuyến lưu diễn, Kelis luôn yêu cầu những dịch vụ tổng thể cho cả gia đình, đặc biệt là con trai. Nữ ca sĩ cảm thấy hưng phấn hơn khi có con trai bên cạnh. Về phương tiện di chuyển, cô đưa ra điều kiện cho ban tổ chức, được đưa đón bằng xe hạng sang và nhất thiết phải có ghế ngồi dành cho trẻ em.

Khách sạn mà Kelis lưu lại bắt buộc phải là 5 sao đến 7 sao, trong phòng cũng phải có cũi và ghế con cho trẻ em. Ngoài ra, cô yêu cầu khách sạn phải ở gần biển nhất có thể bởi nữ ca sĩ rất thích không khí biển và có thể đưa con trai mình ra biển dạo chơi.

Về phòng thay đồ, Kelis cần phải thật gần sân khấu mà không phải đi qua khán giả, điều này giúp cô tập trung vào màn trình diễn hơn, và có thể thay đồ nhanh chóng giữa các tiết mục…

Moi sao ngoai bieu dien: Cat-xe cao la chua du hinh anh 2
Nữ ca sĩ người Na Uy Samsaya.

Samsaya cũng có những yêu cầu về ăn ở, đi lại tuy nhiên lại “dễ thở” hơn so với Kelis. Nữ ca sĩ người Na Uy có một đòi hỏi đặc biệt về đồ uống. Cô muốn phải có đầy đủ các loại đồ uống trong phòng chờ.

Về phía hai DJ Lulu Rogue, họ đòi hỏi điều kiện kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng,… phải ở mức tốt nhất.

Moi sao ngoai bieu dien: Cat-xe cao la chua du hinh anh 3
Nữ ca sĩ xinh đẹp Park Gyuri của Hàn Quốc.

Một điều khá bất ngờ là cựu trưởng nhóm Kara đình đám một thời Park Gyuri lại không đưa ra yêu cầu đặc biệt nào. Cô đặt hoàn toàn niềm tin vào BTC chương trình ở những dịch vụ ăn, ở, di chuyển và biểu diễn mà cô sẽ được hưởng.

Thời còn trong Kara, yêu cầu của nhóm đi lưu diễn rất khắt khe, đặc biệt là an ninh và phòng ở, nhưng đó là những yêu cầu từ phía công ty. Còn sau khi Kara tan rã, yêu cầu của Park Gyuri lại khá giản dị.

Trước đó, ban tổ chức đêm nhạc Boyney M cũng cho biết khi sang Việt Nam, nhóm nhạc huyền thoại và khách mời Chris Norman không những đòi hỏi về nơi ăn chốn ở, xe cộ đủ tiêu chuẩn quốc tế mà còn có yêu cầu đặc biệt với báo chí - truyền thông.

"Nằm trong khuôn khổ chương trình, phía Việt Nam chỉ được ghi hình 2 tiết mục để làm tư liệu còn lại phía ban nhạc Boney M và Smokie không cho phép báo đài hay phương tiện nào đó ghi hình chính thức dùng với mục đích thương mại hoặc đăng công cộng" – ban tổ chức tiết lộ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.