Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mỗi sáng ăn 2 quả trứng vịt lộn theo cách này, đến 'thánh gầy' cũng phải tăng NHẸ 7kg trong 2 tuần

Tăng nhẹ từ 5 hay thậm chí là 7kg trong 2 tuần chỉ bằng cách ăn 2 quả trứng vịt lộn vào mỗi buổi sáng thì tội gì không thử đúng không nào.

Không phải tự nhiên mà trứng vịt lộn lại được đứng đầu trong danh sách những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp bạn tăng cân hiệu quả đâu nhé!

Nguyên liệu cần có:

- 2 quả trứng vịt lộn (bạn nên chọn những quả không quá già hay quá non nhằm đảm bảo được độ dinh dưỡng cần thiết bên trong của trứng).

- 1 mớ rau ngải cứu tươi.

- 1 mớ rau răm.

- 1 củ gừng nhỏ.

- Gia vị ăn kèm: Bột canh, mì chính, bột nêm, dầu ăn, giấm tỏi ớt.

Mỗi sáng ăn 2 quả trứng vịt lộn theo cách này, đến 'thánh gầy' cũng phải tăng NHẸ 7kg trong 2 tuần ảnh 1

Trứng vịt lộn chứa protein, lipit, canxit cùng các nhóm vitamin cần thiết cho cơ thể như A, B, C,… Chính nguồn dinh dưỡng dồi dào này sẽ giúp bạn tăng cân một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Sơ chế nguyên liệu:

- Trứng vịt lộn mua về rửa dưới vòi nước lạnh để làm sạch hoàn toàn bùn đất bên ngoài, nên nhẹ tay tránh làm trứng bị vỡ.

- Rau ngải cứu cùng rau răm nhặt bỏ bớt đi phần cuống già cùng lá úa rồi đem đi rửa sạch và để ráo là được.

- Gừng dùng dao hay thìa cạo sạch lớp vỏ bên ngoài, rửa sạch, cắt làm đôi, 1 nửa thái thành những sợi nhỏ, nửa còn lại thái thành từng lát mỏng.

Mỗi sáng ăn 2 quả trứng vịt lộn theo cách này, đến 'thánh gầy' cũng phải tăng NHẸ 7kg trong 2 tuần ảnh 2

Cách làm:

Bước 1: Bắc 1 chiếc nồi lên bếp, chờ cho nồi nóng thì cho một chút dầu ăn vào, đến khi dầu ăn sủi bọt lăn tăn thì cho từng lát gừng đã được thái mỏng vào, dùng đũa đảo sơ qua.

Bước 2: Tiếp theo, cho rau ngải cứu vào đảo đều trong vòng 1 phút thì cho 1/2 thìa bột nêm, 1/2 thìa bột canh cùng 1 bát ô tô nước lọc vào đun.

Bước 3: Khi nồi ngải cứu đã sôi, bạn đun thêm 5 phút rồi cho 2 quả trứng vịt lộn vào (để nguyên cả quả không cần bỏ vỏ), đun đến khi trứng chín hẳn và rau ngải cứu chín nhừ thì tắt bếp.

Mỗi sáng ăn 2 quả trứng vịt lộn theo cách này, đến 'thánh gầy' cũng phải tăng NHẸ 7kg trong 2 tuần ảnh 3

Cách sử dụng:

- Đến khi ăn, bạn dùng đũa gắp rau ngải cứu vào bát rồi đập trứng vịt lộn cho lên trên, múc lấy phần nước rới đều lên trên.

- Cho 1 chút giấm tỏi ớt, bột canh, mì chính cho vừa miệng, khi ăn cùng với rau răm và gừng thái sợi nữa thì quá tuyệt đó.

Mỗi sáng ăn 2 quả trứng vịt lộn theo cách này, đến 'thánh gầy' cũng phải tăng NHẸ 7kg trong 2 tuần ảnh 4

Với món ăn này, bạn nên ăn đều đặn vào mỗi buổi sáng thay cho các món bún, phở, bánh mì,… thông thường nếu có thể ăn cùng bún, phở,… sẽ làm tăng lượng dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể lên gấp nhiều lần đấy. Chỉ sau khoảng 2 tuần kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy cân nặng của mình tăng lên một cách nhanh chóng và hiệu quả đó.

Bạn không nên ăn trứng vịt lộn tần ngải cứu vào buổi tối, tránh gây đầy bụng khó tiêu và nếu đã quá ngấy món ăn này bạn cũng có thể chế biến thành những món như trứng vịt lộn xào me, trứng vịt lộn luộc, trứng vịt lộn tần ngải cứu… cũng đem lại hiệu quả tăng cân như ý.

Mỗi sáng ăn 2 quả trứng vịt lộn theo cách này, đến 'thánh gầy' cũng phải tăng NHẸ 7kg trong 2 tuần ảnh 5

Song song việc áp dụng phương pháp tăng cân bằng trứng vịt lộn trên, hàng ngày bạn cũng nên ăn đủ 3 bữa, giữa các bữa chính có thể ăn thêm các bữa phụ, ăn nhiều hoa quả cùng rau xanh, uống nhiều nước và luyện tập hàng ngày để cơ thể săn chắc hỗ trợ việc tăng cân đạt kết quả tốt nhất.

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.