Press Esc to close

Thông tinWorld
Mời rượu không thành, nam thanh niên 21 tuổi đánh 4 cô gái vì 'dám' từ chối

Sang mời rượu nhưng bị cả bàn 'bơ đẹp', N.H tức giận đổ rượu vào thức ăn sau đó xông lên đánh 4 cô gái.

Hôm qua (4/4), các trang diễn đàn mạng đăng tải câu chuyện một chàng trai tên N.H (SN 1998, sống tại Hà Nội) đánh 4 cô gái vì 'dám' từ chối lời mời rượu đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Cụ thể, vào khoảng 22h tối ngày 3/4, N.H cùng nhóm bạn ngồi ăn nhậu trên tầng một quán ăn tại đường Nguyễn Văn Cừ. Tại đây, một nhóm 4 cô gái cũng đang ngồi ăn ở bàn kế bên. Thấy vậy, N.H cầm 1 chén rượu sang để mời 'hàng xóm', tỏ ý muốn làm quen nhưng lại bị từ chối nên đã đổ chén rượu đang cầm trên tay xuống thức ăn trên bàn sau đó xông vào đánh cả 4 cô gái.

Hành động này của N.H đã làm Nguyễn Tú Anh (SN 1998, một trong 4 cô gái) bị sưng lệch một bên mặt, đau cổ và bầm tím chân, tay. Ba cô gái còn lại bị xước xát nhẹ trên người.

Chân dung N.H

Chân dung N.H

Địa điểm xảy ra vụ xích mích

Địa điểm xảy ra vụ xích mích

Tú Anh bị N.H đánh sưng mặt

Tú Anh bị N.H đánh sưng mặt

Và tím bầm khuỷu tay, cẳng chân

Và tím bầm khuỷu tay, cẳng chân

Mời rượu không thành, nam thanh niên 21 tuổi đánh 4 cô gái vì 'dám' từ chối 4

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Nguyễn Tú Anh đã đại diện các bạn 'đăng đàn bóc phốt' N.H trên mạng xã hội. Đáp trả lại màn bóc mẽ này, N.H đã cùng anh em, bạn bè viết status thách thức và... dọa chém Tú Anh.

Chứng kiến sự vụ ồn ào trên, nhiều người dùng Facebook đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi bị cho là bạo lực, vũ phu và ngông cuồng của N.H. Cư dân mạng thi nhau 'tổng tấn công' trang cá nhân của nam thanh niên SN 1998 với những bình luận lên án, chỉ trích gay gắt.

'Anh ta sang mời rượu với giọng say nên các bạn mình không thích. Thấy vậy mình đã thay mặt cả nhóm uống với anh ta một chén rồi mời khéo đi về. Sau đó anh ta lại sang mời tiếp lần thứ 2. Lần này bàn mình khó chịu nên không ai tiếp, không ai uống, thế là anh ta cầm chén rượu đổ vào đồ ăn của bọn mình.

Bạn mình thấy vậy liền lên tiếng chửi thì N.H nhảy vào đánh 4 đứa luôn. Hắn ta đấm vào mặt, giựt tóc xô mình ngã làm mặt mình sưng hết lên và người thì thâm tím. Ba bạn còn lại chỉ bị trầy xước nhẹ. Đánh nhóm mình xong còn không xin lỗi luôn lúc đó mà phải để đến lúc mình lên tận bàn nhậu của hắn nói chuyện, có anh em bạn bè hắn ở đó khuyên can thì hắn mới xin lỗi kiểu cho có', Tú Anh bức xúc kể lại vụ xích mích tối 3/4.

Ngoài ra, cô gái SN 1998 cũng cho biết thêm, cô đã hẹn với bên N.H ra gặp mặt, nói chuyện tử tế với mục đích muốn nghe một lời xin lỗi chân thành từ người đàn ông đã đánh cô nhưng phía N.H không chấp thuận.

Thời điểm hiện tại, tình hình đôi bên vẫn đang khá căng thẳng. Chúng tôi đã liên hệ với N.H nhưng chưa nhận được phản hồi. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.