Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mới ra mắt hơn một tháng, đàn em BTS đã được tổ chức showcase tại 6 thành phố ở Mỹ

Tuy nhiên thay vì tỏ ra vui mừng, người hâm mộ lại không mấy hào hứng, thậm chí chẳng ủng hộ lịch trình mới này của TXT.

Ngày 9/4, BigHit Entertainment - công ty quản lí của BTS và TXT vừa đưa ra thông báo về lịch trình tiếp theo của năm chàng trai tân binh. Họ sẽ tổ chức showcase đi qua 6 thành phố của nước Mỹ gồm: New York, Chicago, Orlando, Atlanta, Dallas, Los Angeles. Tour diễn bắt đầu vào ngày 9/5 và kết thúc vào 24/5.

Có thể nói việc một nhóm nhạc Kpop mới ra mắt không bao lâu được tổ chức showcase tại Mỹ là điều trước nay chưa từng có. Thế nhưng khi thông tin được tung ra, phần lớn người hâm mộ đều không quá hào hứng, thay vào đó họ lo lắng cho nhóm nhạc ‘em út' nhà BigHit nhiều hơn.

BigHit công bố ngày diễn ra và địa điểm tổ chức showcase của TXT tại Mỹ

BigHit công bố ngày diễn ra và địa điểm tổ chức showcase của TXT tại Mỹ

TXT mới ‘chào làng' hơn một tháng, việc đi tour vào lúc này là quá vội vàng và nguy hiểm. Ngoài ra, họ cũng vừa kết thúc đợt quảng bá đầu tiên không lâu, khán giả nghĩ rằng công ty nên cho họ thời gian nghỉ ngơi.

Ngoài ra, một lí do khác cũng khiến người hâm mộ lo lắng, đó là ngày tổ chức showcase tại Chicago của TXT trùng với thời gian diễn ra concert ‘Love Yourself: Speak Yourself' của BTS tại thành phố này. Có rất nhiều ARMY (tên cộng đồng người hâm mộ của BTS) đồng thời yêu thích TXT, khán giả sợ rằng việc hai sự kiện diễn ra cùng ngày sẽ khiến cho showcase của TXT ế ẩm.

Người hâm mộ sợ rằng BigHit đang gây áp lực quá lớn lên các chàng trai trẻ

Người hâm mộ sợ rằng BigHit đang gây áp lực quá lớn lên các chàng trai trẻ

Tuy nhiên địa điểm tổ chức showcase tại Chicago của TXT là The Vic Theatre, nơi đây chỉ có sức chứa một nghìn người. Nên có lẽ không quá khó khăn để lấp đầy hội trường như điều người hâm mộ đang đề cập.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.