Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Mối quan hệ của Anand và Anandi vấp phải sự phản đối từ bà Bhairavi

Đi qua hơn ⅔ chặng đường của Cô Dâu 8 Tuổi 2, khán giả có thể thấy một Anandi mạnh mẽ chưa từng lùi bước trước sóng gió, nhưng trong chuỗi tập tuần qua cô ấy lại bị tổn thương sâu sắc bởi sự ngờ vực và những lời trách móc vô cớ của Anand.

Từ tập 67, Cô dâu 8 tuổi 2 sẽ đưa khán giả ngập trong chuỗi drama tình cảm của Anand và Anandi khi bị người thứ 3 - Ishana chen chân vào. Còn người đứng sau “mách lối” cho Ishana lại chính là bà Bhairavi - mẹ của Anand bởi vì bà không muốn Anand yêu đương với một cô gái từng tảo hôn như Anandi. Ishana nhờ có người chống lưng nên bày đủ trò phá hoại công việc của Anandi thậm chí còn ra tay đốt cháy đơn hàng quan trọng khiến Anandi suýt gặp rắc rối lớn.

Mặc cho Ishana có nói gì về Anandi, Anand vẫn luôn tin tưởng và giúp đỡ người thương hết mình. Hai người đã cùng nhau bắt tay thực hiện các đơn hàng lớn mà đối tác yêu cầu, giúp công nhân trong xưởng may giữ lại được công ăn việc làm và tổ chức thành công buổi triển lãm thời trang. Anandi vô cùng vui mừng khi công việc đang phát triển thuận lợi, tình cảm với Anand cũng ngày càng thắm thiết, hơn thế sức khỏe của Jigar cũng hồi phục khá tích cực. Tuy nhiên, bác sĩ lại phát hiện ra trong người Jigar có chất độc lạ khiến anh hôn mê, bất tỉnh. Chính Ishana là người ra tay hãm hại Jigar bởi những việc xấu xa mà cô ta làm đều bị Jigar chứng kiến hết.

Mọi hiểu lầm bắt đầu khi Anandi biết được bí mật Vikrant - anh rể của Anand dùng bạo lực với Diya - chị gái Anand nên cô cố gắng tìm mọi cách để vạch trần bộ mặt tồi tệ của anh ta trước mọi người. Tuy nhiên, Vikrant đã lợi dụng tình yêu của Diya khiến cô ấy mềm lòng và đổ mọi tội lỗi về phía Anandi làm mọi người hiểu lầm rằng Anandi đang cố tình chia rẽ vợ chồng họ. Diya vì biết mình đang mang thai nên đành ích kỷ để mặc cho chồng lừa dối và chấp nhận thông đồng với chồng đổ lỗi cho Anandi. Vì tin theo lời chị gái, Anand đã nghi ngờ rằng Anandi đang có ý đồ xấu với gia đình mình và còn buông nhiều lời khó nghe khiến cô tổn thương đến mức phải rời đi.

Không chỉ Cô dâu 8 tuổi 2 mà “8 là 9” cũng đã có một chặng đường phát sóng khá dài và ở mỗi tập đều nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Trong tập 15 của tuần qua, khán giả được gặp lại 3 gương mặt tươi vui Trà Ngọc, Mậu Đạt, Tiêu Minh Phụng cùng với Host Anh Tú đem đến những giây phút giải trí cực vui nhộn.

Để trả lời cho câu hỏi chủ đề: “Vikrant - chồng của Diya đang cố che giấu điều gì?” 4 người chơi đã bốc thăm chia thành 2 đội Anh Tú - Tiêu Minh Phụng (xanh) và Trà Ngọc - Mậu Đạt (đỏ) để thi đấu với nhau xem đội nào đưa ra câu trả lời đúng nhất. Ở thử thách thứ nhất Bách Phát Bách Trúng, đội xanh may mắn giành được gợi ý đầu tiên và đưa ra đáp án “con riêng”. Nhưng đến thử thách tiếp theo Tam Sao Thất Bản, đội đỏ đã xuất sắc “cân bằng tỉ số” để nhận về gợi ý thứ 2 đồng thời đưa ra câu trả lời là “ngoại tình”.

Đáp án được hé mở qua phần parody siêu hài hước do các nghệ sĩ hóa thân và tái hiện lại đoạn phim Anandi tố giác việc Vikrant “ngoại tình” nhưng lại bị anh ta “lươn lẹo” và đổ tội chia rẽ khiến cả nhà hiểu lầm Anandi. Theo đó, khán giả cũng đã biết được Anh Tú - Tiêu Minh Phụng chính là đội trả lời sai nên phải chịu hình phạt bị đội bạn trét kem lên mặt. Và trước khi khép lại chương trình cả 4 người chơi cũng không quên bàn luận, phân tích về các tình tiết mới trong Cô dâu 8 tuổi 2 để khán giả nắm được diễn tiến tiếp theo của bộ phim.

Tiếp tục đón xem Cô dâu 8 tuổi mùa 2 được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6, chương trình 8 là 9 lúc 21h00 thứ 7 hàng tuần trên TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.