Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Môi mazda đã xưa rồi, môi ngôi sao siêu xinh này mới là 'hot trend' của Tết năm nay?

'Đôi môi ngôi sao' với khuôn viền lượn sóng đang khiến chị em điên đảo, dự là sẽ 'hót hòn họt' ở Tết 2020 sắp tới.

Hội chị em luôn là những người dẫn đầu xu hướng làm đẹp khi muốn kiểu tóc, lông mày, đôi môi… lúc nào cũng phải theo 'trend' thời thượng nhất.

Nếu là tín đồ của việc làm đẹp thì chắc chắn bạn vẫn còn nhớ đôi môi Mazda - đôi môi hình cánh én làm điên đảo hội chị em vào khoảng giữa năm 2019. Tuy nhiên giờ đây, tại thời điểm chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến Tết nguyên đán, một đôi môi mới lại xuất hiện và đang lên ngôi mang tên 'đôi môi ngôi sao'.

Môi mazda đã xưa rồi, môi ngôi sao siêu xinh này mới là 'hot trend' của Tết năm nay? 0

Môi mazda đã xưa rồi, môi ngôi sao siêu xinh này mới là 'hot trend' của Tết năm nay? 1

Xu hướng môi ngôi sao khiến chị em điên đảo.

Xu hướng môi ngôi sao khiến chị em điên đảo.

Đôi môi này có những đường viền lượn sóng, bạn có thể tô bất cứ màu son nào như đỏ, hồng hay cam đất đều khiến nó căng mọng, tràn đầy sức sống.

Tuy nhiên, 'hot trend' là vậy thôi chứ không phải ai cũng đủ can đảm để 'sở hữu' đôi môi độc, lạ. Nếu muốn có, các chị em phải can thiệp dao kéo mới có thể sở hữu được viền môi uốn lượn như vậy.

Đôi môi này mà kết hợp 'sương sương' với đôi lông mày 'con đỉa' thì chắc chắn, tết này bạn sẽ có dung mạo hiếm có khó tìm. Nếu can đảm bạn hãy cứ thử, còn không muốn chịu đau mà vẫn muốn theo 'trend' thì có thể tải ngay phần mềm về, đảm bảo sẽ có một bờ môi 'ngôi sao' siêu xinh.

Môi mazda đã xưa rồi, môi ngôi sao siêu xinh này mới là 'hot trend' của Tết năm nay? 3

Môi mazda đã xưa rồi, môi ngôi sao siêu xinh này mới là 'hot trend' của Tết năm nay? 4

Môi mazda đã xưa rồi, môi ngôi sao siêu xinh này mới là 'hot trend' của Tết năm nay? 5

Dù kết hợp với màu son gì thì đôi môi này vẫn nổi bật và gây ấn tượng mạnh.

Dù kết hợp với màu son gì thì đôi môi này vẫn nổi bật và gây ấn tượng mạnh.

Khi hình ảnh về đôi môi này xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều chị em đã không ngừng 'tag' nhau để cập nhật xu hướng làm đẹp mới. Dù có phần 'lạ lẫm' chút xíu nhưng mẫu môi này vẫn khiến nhiều người phải ngắm nghía vì tò mò đấy.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.