Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mối lương duyên 17 năm của Bá Chi và Châu Tinh Trì

Vợ cũ Tạ Đình Phong từng treo ảnh 'vua hài Hong Kong' trên đầu giường suốt nhiều năm.

moi-luong-duyen-17-nam-cua-ba-chi-va-chau-tinh-tri

Bá Chi - Tinh Trì khi đóng phim "Vua hài" năm 1999 và hiện tại (ảnh nhỏ).

17 năm trước, Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì từng là cặp diễn viên chính trong Vua hài kịch. Châu Tinh Trì chính là người đã chọn Bá Chi đảm nhiệm vai chính trong bộ phim do anh sản xuất. Thành công của bộ phim đã đưa Bá Chi trở thành ngôi sao mới của điện ảnh Hong Kong. Tại thời điểm đó, Bá Chi mới 18 tuổi, còn nam tài tử họ Châu đã 37 tuổi. Tuy khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng giữa họ lại rất gần gũi. Bá Chi luôn bày tỏ sự biết ơn, thần tượng Tinh Trì. Dù vậy, quan hệ giữa hai người chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

7 năm sau khi đóng máy bộ phim Vua hài kịch, ngọc nữ Hong Kong gây bất ngờ khi bí mật kết hôn với Tạ Đình Phong. Sau khi theo chồng về dinh, cô lại thẳng thắn thừa nhận trong một bài phỏng vấn: “Người đàn ông tôi yêu nhất không phải Tạ Đình Phong mà là một người khác. Tôi chưa từng qua lại với người đó, hai người cũng chỉ là bạn bè bình thường mà thôi”.    

Dư luận đoán rằng người đàn ông bí mật đó chính là Châu Tinh Trì. Năm 2010, sau khi vừa sinh con trai Quintas, Bá Chi đã cùng "Tinh gia” tham gia chương trình Lỗ Dự có hẹn.  Đã hơn 10 năm không gặp nhưng hai người vẫn rất thân thiết. Nam tài tử tiết lộ, làm việc cùng nữ diễn viên họ Trương rất thoải mái và khen cô xinh đẹp. Bà xã của Tạ Đình Phong thì hết lời tán dương bạn diễn cũ: “Anh ấy có sức hấp dẫn rất lớn đối với mọi người. Với tôi, Tinh Trì là một người đàn ông chu đáo, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh”. Cô còn tiết lộ đã luôn giữ gìn cẩn thận bức ảnh chụp chung của mình và “Vua hài”, đặt nó ở đầu giường suốt hơn 10 năm trời. Trương Bá Chi cũng đùa rằng, sau khi kết hôn cô không dám gọi điện thoại cho Châu Tinh Trì vì sợ Tạ Đình Phong ghen.

moi-luong-duyen-17-nam-cua-ba-chi-va-chau-tinh-tri-1

Bá Chi nói rằng, người đàn ông cô yêu nhất không phải là Tạ Đình Phong - cha của hai cậu con trai Lucas và Quintas.

Trong chương trình, họ còn chia sẻ điểm chung của mình là đều đặt gia đình lên hàng đầu, coi việc chăm sóc gia đình quan trọng hơn bất cứ điều gì khác. Lý do chính bởi hai người có hoàn cảnh gần giống nhau nên “tâm linh tương thông”.

Trương Bá Chi sinh ra tại khu chung cư Văn Hoa Tân Thôn, đường Jordan, Hong Kong. Cha là Trương Nhân Dũng, một tay giang hồ có tiếng. Mẹ là bà Davies Shally mang hai dòng máu Trung - Anh. Cha mẹ cô ly dị khi cô lên 9 tuổi. Hoàn cảnh gia đình rất phức tạp, bố nữ diễn viên lại vay nợ một khoản tiền rất lớn. Vì vậy, Bá Chi đã phải gánh vác trọng trách lo cho cả gia đình từ rất sớm.

Còn Châu Tinh Trì, đằng sau ánh hào quang sân khấu, anh là một người đàn ông có trách nhiệm, biết lo toan. Gia đình nam diễn viên vô cùng nghèo khó, còn từng dính líu đến xã hội đen. Thậm chí, nam diễn viên đã nhiều lần bị từ chối khi xin nhập cư tại Canada. Tuy vậy, anh vẫn luôn nỗ lực làm việc để giúp đỡ người thân trong nhà.

moi-luong-duyen-17-nam-cua-ba-chi-va-chau-tinh-tri-2

Bá Chi - Tinh Trì nhí nhảnh hội ngộ trong đêm trao giải Weibo tuần trước.

“Tinh gia” và Trương Bá Chi còn có điểm chung trong việc giữ kín hoàn cảnh của gia đình mình trước truyền thông. Những điểm tương đồng trong cách sống, suy nghĩ là lý do khiến người hâm mộ luôn nghi ngờ mối quan hệ của hai người. Tuy chưa từng hẹn hò, nhưng họ có mối lương duyên và tình bạn đẹp gần 20 năm - điều rất đáng trân trọng.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.