Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mỗi lần khoe tài lẻ, Ngọc Trinh lại gây tranh cãi

Thời mới bước chân vào showbiz, Ngọc Trinh chỉ được công chúng biết đến trong vai trò người mẫu nội y nhờ gương mặt ngây thơ, thân hình 3 vòng nóng bỏng. Những phát ngôn gây sốc kèm theo hình ảnh nude càng khiến cho cái tên Ngọc Trinh lan rộng hơn. Trong hai năm gần đây, người đẹp Trà Vinh lấn sâu hơn vào nghệ thuật khi xuất hiện ở nhiều lĩnh vực mới như đóng phim, ca hát và làm MC. Cô dần chứng minh, mình không chỉ nổi tiếng bằng nhan sắc mà cũng có những tài lẻ để trụ vững trong showbiz. Vậy nhưng, mỗi lần thể hiện khả năng, Ngọc Trinh lại gây 'bão' trong dư luận với luồng ý kiến khen, chê trái chiều. 

Ca hát

Trong một vài lần đi karaoke với bạn bè, Ngọc Trinh hào hứng hát những ca khúc quen thuộc của Mỹ Tâm như Ước gì (xem video), Búp bê không tình yêu (xem video)... Video cô ngẫu hứng cất giọng được mọi người chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng tạo sự chú ý. Theo đánh giá của phần đông khán giả, 'nữ hoàng nội y' sở hữu giọng hát tình cảm, dễ thương. 

Ngọc Trinh lần đầu ca hát trên sóng truyền hình

 

6 năm trước, khi tham gia Đêm hội chân dài 4, Ngọc Trinh lần đầu trổ tài trên sóng truyền hình cùng Triệu Trang nhưng bị chê hát dở ẹc. Trong Đêm hội chân dài 10 vào tháng 6 vừa qua, cô cũng có màn hát nhảy bốc lửa với người mẫu Minh Trung. Tuy nhiên, cô tiếp tục nhận nhiều 'gạch đá' vì hát nhét trên nền bản thu có sẵn. Trong bản thu âm, giọng ca của Ngọc Trinh cũng khá nhạt nhòa. 

MV 'Tuyệt sắc giai nhân' của Ngọc Trinh và Minh Trung

 

Bản thân 'búp bê' 9X thừa nhận, mình không có tài ca hát, khả năng chỉ dừng ở mức độ karaoke, chứ không đủ thể theo đuổi con đường chuyên nghiệp. Trong bộ phim điện ảnh kể về cuộc đời mình Vòng eo 56, khi cô nghêu ngao hát vài câu của ca khúc Tình thôi xót xa, Lương Mạnh Hải đã thẳng thừng cười chê rằng, hát như vậy thì không thể làm ca sĩ. 

Lương Mạnh Hải chê Ngọc Trinh hát dở trong phim 'Vòng eo 56'

 

Dù giọng hát 'có hạn' nhưng Ngọc Trinh vẫn tự tin thu âm bài hát Ngày em xa quê, nhạc phim Vòng eo 56 để làm kỷ niệm và tặng cho gia đình, người thân, bạn bè. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh viết về thân phận của cô gái nghèo, rời xa gia đình để đi lập nghiệp ở mảnh đất mới với khát vọng được đổi đời. Khi chia sẻ đoạn video hát mộc với phần đệm piano của nhạc sĩ Việt Anh lên Internet, cộng đồng đã không ngại bình luận Ngọc Trinh không khác gì 'thảm họa âm nhạc'. Cũng vì những bình luận tiêu cực, cô đã không phát hành MV của ca khúc này như dự định ban đầu.

Diễn xuất

Từ khi khởi động dự án điện ảnh Vòng eo 56 vào đầu năm 2015, Ngọc Trinh đã trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Thời điểm đó, người đẹp công bố làm phim dựa trên chính cuộc đời mình với số tiền đầu tư 18 tỷ đồng và nhờ đạo diễn Cường Ngô thực hiện. Tuy nhiên, cuối cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng lại nhận làm dự án. Tác phẩm được công chiếu vào tháng 4 vừa qua, tạo nên cuộc tranh cãi ầm ĩ trên mạng xã hội xung quanh những chi tiết trên phim không giống với đời thực của Ngọc Trinh. Dẫu vậy, diễn xuất tự nhiên và giọng nói chân chất của cô lại ghi điểm trong lòng khán giả.

Ngọc Trinh đẫm nước mắt trong trailer 'Vòng eo 56'

 

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã khen ngợi 'nữ hoàng nội y' có diễn xuất tuyệt vời dù chỉ là người tay ngang. Anh từng làm việc với nhiều diễn viên nữ nhưng Ngọc Trinh là người khiến anh bất ngờ. "Trước khi gặp, tôi nghĩ Trinh là một cô bất tài vô dụng. Không chỉ tôi mà rất nhiều người cũng như vậy. Bản thân Trinh cũng thấy làm sao mình có thể đóng phim. Tôi nhớ cô ấy từng trả lời báo chí về diễn xuất của mình là hên xui. Nhưng ngay sau ngày làm việc đầu tiên, tôi đã bảo Trinh rằng: 'Anh trúng số rồi vì em diễn quá tuyệt vời' .Tôi còn trêu cô ấy là sau phim này, cát-xê của tôi sẽ tăng gấp đôi vì mọi người đều thấy Vũ Ngọc Đãng tài năng quá, đã làm một cô mà ai cũng nghĩ không diễn nổi diễn xuất được như thế này", Vũ Ngọc Đãng phát biểu.

Ngọc Trinh diễn hài với Trấn Thành làm khán giả bất ngờ

 

Gần đây nhất, Ngọc Trinh gây sốt khi diễn hài với Trấn Thành trong gameshow Kỳ phùng địch thủ. Trong đoạn video hậu trường rò rỉ trên Internet, người đẹp hát nhép ca khúc Anh cứ đi đi của Hari Won, bạn gái Trấn Thành. Cô hóa trang thành nữ sinh ngây thơ, vừa lip sync trách móc Trấn Thành vừa trả lại anh những món đồ khiến khán giả bật cười như chiếc quần đùi sặc sỡ, bình sữa... Biểu cảm mếu máo, khóc lóc của Ngọc Trinh đã làm người xem thích thú bởi không ai nghĩ cô có thể diễn hài được như vậy.

Cũng trong chương trình mới này, cô còn đảm nhận vai trò MC cùng Trấn Thành và Vân Sơn. Cô tự nhận mình có giọng nói hơi 'quê' nên thời gian qua đã nỗ lực luyện tập để tự tin giao tiếp trước công chúng. Đông đảo khán giả chờ đợi Ngọc Trinh thể hiện sự hoạt ngôn và ứng biến thế nào trước hai nghệ sĩ hài nổi tiếng. 

Khiêu vũ 

Xuất phát từ sở thích và mục đích giữ cho cơ thể dẻo dai, săn chắc, Ngọc Trinh đã thuê huấn luyện viên về tận nhà để dạy nhảy hàng ngày. Cô thường xuyên khoe những video mình nhảy shuffle dance, sexy dance... cùng giáo viên lên trang cá nhân và được đông đảo khán giả khen ngợi. Cũng nhờ vậy, cô được nhà sản xuất Bước nhảy hoàn vũ 2015 ngỏ lời làm khách mời khiêu vũ trong đêm chung kết cuộc thi và bắt cặp với vũ công quốc tế Vasco.  

Không ít người bất ngờ khi thấy người đẹp 'vòng eo 56' lắc hông, xoạc chân thẳng tắp một cách điệu nghệ trên sân khấu trực tiếp. Mặc dù biểu cảm chưa thực sự xuất sắc nhưng nỗ lực của Ngọc Trinh vẫn được người xem phản ứng tốt, thậm chí sự góp mặt của cô trong đêm chung kết còn gây chú ý hơn cả dàn thí sinh.

Ngọc Trinh nhảy Freestyle tại chung kết Bước nhảy hoàn vũ

 
Ngọc Trinh nhảy sexy với giày cao gót tại nhà riêng
 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.