Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mới cưới vài tuần, Trường Giang đã bóc phốt chuyện Nhã Phương 'lộ rõ bộ mặt thật'

Trường Giang khiến nhiều fan cười lăn khi tiết lộ Nhã Phương quản lý mình từ tiền bạc cho đến chiếc đồng hồ đeo trên tay.

Sau gần 1 tháng diễn ra đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương, những thông tin xoay quanh cuộc sống của cặp đôi này vẫn cực hot trên mạng xa hội. Nhiều khán giả vui mừng vì sau nhiều sóng họ đã về chung một nhà nhưng cũng không khỏi lo lắng. Bởi trước đó, không ít cư dân mạng đồn đoán rằng Nhã Phương do mang bầu trước nên đành chấp nhận cưới Trường Giang.

Tuy nhiên, thời gian qua đôi vợ chồng trẻ đã chứng minh tình yêu của họ có thể vượt qua mọi bão tố. Sau khi đi trăng mật từ Hàn Quốc trở về, Trường Giang - Nhã Phương liên tục đăng ảnh selfie lên mạng xã hội như ngầm khoe cuộc sống hôn nhân toàn màu hồng.

Mới cưới vài tuần, Trường Giang đã bóc phốt chuyện Nhã Phương 'lộ rõ bộ mặt thật' - Ảnh 1

Trường Giang tiết lộ Nhã Phương quản lý mình rất chặt sau đám cưới - Ảnh: Internet

Mới đây, "Mười Khó" cũng khiến nhiều người thích thú khi tiết lộ rằng Nhã Phương quản lý mình rất chặt. Cụ thể, xuất hiện tại hậu trường sân khấu Thách thức danh hài, Trường Giang không ngại tố bà xã giữ hết tiền, không cho một "cắc" nào dính túi. Thậm chí, Nhã Phương còn quản lý và chăm nom cuộc sống của anh không khác gì mẹ. Khi được hỏi vì sao không đeo đồng hồ như trước đây, "Mười Khó" cũng không ngại kể rằng do vợ không nhắc nên quên.

"Quên. Vợ đưa mới nhớ còn vợ không đưa thì quên. Hồi xưa chưa có vợ thì lúc nào cũng đeo còn giờ có vợ rồi đâu phải khi nào cũng được đeo. Vợ làm mẹ mà, không phải muốn làm gì làm đâu, ghê lắm", Trường Giang nói.

Mới cưới vài tuần, Trường Giang đã bóc phốt chuyện Nhã Phương 'lộ rõ bộ mặt thật' - Ảnh 2

Sau khi cưới vợ, Trường Giang tiết lộ ra đường không có một xu dính túi - Ảnh: Internet

Mới cưới vài tuần, Trường Giang đã bóc phốt chuyện Nhã Phương 'lộ rõ bộ mặt thật' - Ảnh 3

Trường Giang nói Nhã Phương bây giờ giống như mẹ của mình - Ảnh: Internet

Mới cưới vài tuần, Trường Giang đã bóc phốt chuyện Nhã Phương 'lộ rõ bộ mặt thật' - Ảnh 4

Hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương sau khi kết hôn khiến khán giả yên tâm phần nào - Ảnh: Internet

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.