Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mổ xẻ teaser Gái già lắm chiêu 3: Nghi vấn xuyên không, crossover với Cô Ba Sài Gòn, Mẹ chồng và cả Doctor Strange?

Sau loạt poster giàu sang phú quý, nhà Gái già tiếp tục tung thêm chiêu khi cho ra mắt teaser đầu tiên hé lộ một phần nội dung của bộ phim. Bối cảnh chính trong teaser không đâu khác ngoài biệt phủ Lê gia, nơi diễn ra một buổi tiệc rình rang và long trọng.

Mổ xẻ teaser Gái già lắm chiêu 3: Nghi vấn xuyên không, crossover với Cô Ba Sài Gòn, Mẹ chồng và cả Doctor Strange? ảnh 0

Teaser phim.

Từ lời kể của bà chủ Lê gia là quả phụ Thái Tuyết Mai, vào đêm trăng rằm hôm ấy, quý quan khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp thượng lưu đến từ bảo vật có một không hai của Lê gia - chiếc vòng Tỷ Ngọc Sinh Hương. Sau đó, trong bộ cánh ngỡ như của một mệnh phụ, Ms Q của Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện ở một gian nhà bí ẩn, cùng vẻ mặt nguy hiểm trước gương. “Đùng” - hàng chữ tên phim hiện ra khoá chặt bí mật về những gì diễn ra sau đó.

Bóng trăng trắng ngà…

Bóng trăng trắng ngà…

Má con Lê Gia… khoe đồ gia bảo.

Má con Lê Gia… khoe đồ gia bảo.

Li kì, kiêu kì và diệu kì là những gì chúng ta có thể hình dung về đoạn teaser này. Song, bên cạnh vô vàn những điều mới lại như việc chín người hầu bưng chín chậu đựng chín con cá được hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito tiết lộ rằng đó là một ẩn ý, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp một vài chi tiết quen thuộc. Phải chăng đây là một bộ phim crossover - bộ phim có sự hoà trộn những sự xuất hiện của các tình tiết, nhân vật đến từ các bộ phim khác?

Mổ xẻ teaser Gái già lắm chiêu 3: Nghi vấn xuyên không, crossover với Cô Ba Sài Gòn, Mẹ chồng và cả Doctor Strange? ảnh 3

1. Ai yêu “Cô Ba Sài Gòn”?

Chi tiết chiếc vòng đính đá màu xanh trong vắt rồi phát sáng từng được xuất hiện hết sức bất ngờ trong dự án Cô Ba Sài Gòn trước đây. Trong bộ phim nói về bộ áo dài truyền thống, Lan Ngọc cũng góp mặt trong vai chính Như Ý và NSND Hồng Vân trong vai An Khánh - một phiên bản khác của Như Ý. Trong Cô Ba Sài Gòn, Như Ý vì đụng vào ngọc quý mà xuyên không đến hiện tại.

Mổ xẻ teaser Gái già lắm chiêu 3: Nghi vấn xuyên không, crossover với Cô Ba Sài Gòn, Mẹ chồng và cả Doctor Strange? ảnh 4

Mổ xẻ teaser Gái già lắm chiêu 3: Nghi vấn xuyên không, crossover với Cô Ba Sài Gòn, Mẹ chồng và cả Doctor Strange? ảnh 5

Phải chăng lần này, cô Ba Như Ý sẽ một lần nữa kêu gọi quyền năng từ hàng trăm bộ áo dài, hàng ngàn vóc vải quý để cùng phiên bản thứ hai của mình là An Khánh xuyên không đến Lê gia, trong thân phận Ms Q và Mệ Nội để tiếp tục công cuộc quảng bá nghề may áo dài cũng như tiếng tăm của nhà may Thanh Nữ. Nếu đây là hiện thực thì Như Ý và An Khánh hẳn sẽ rất tất bật để mở tiếp một chi nhánh Thanh Nữ tại xứ Huế mộng mơ.

Đệ nhứt thanh lịch xứ Huế.

Đệ nhứt thanh lịch xứ Huế.

2. “Tôi có làm gì không xứng đáng mà má không chịu trao lại gia bảo cho tôi?”

Câu thoại kinh điển trên gợi nhớ cho bạn đến điều gì, đúng rồi đấy, chính là bộ phim Mẹ chồng. Bộ phim này xoáy thật sâu vào mối quan hệ mẹ chồng-nàng dâu qua nhiều đời, ai nắm giữ gia bảo thì người đó là chủ nhà.

Mổ xẻ teaser Gái già lắm chiêu 3: Nghi vấn xuyên không, crossover với Cô Ba Sài Gòn, Mẹ chồng và cả Doctor Strange? ảnh 7

Yếu tố này cũng vô tình lặp lại trong Gái già lắm chiêu 3 khi ba thế hệ phụ nữ trong thân phận mẹ chồng-nàng dâu gồm Mệ Nội, Thái Tuyết Mai và Ms Q cũng đang trong vùng chiến sự căng thẳng. Phải chăng, tại Mẹ chồng, bí mật về món gia bảo chưa được hé lộ hết, đồng thời thắng thua vẫn chưa được phân rõ nên bộ ba Mợ Hai Lịnh, Mợ Ba Trân và Mợ Tư Thì quyết định kéo nhau đến Lê gia, cosplay thành ba nữ chủ nhân trong nhà để cùng nhau phân rõ thắng thua trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mổ xẻ teaser Gái già lắm chiêu 3: Nghi vấn xuyên không, crossover với Cô Ba Sài Gòn, Mẹ chồng và cả Doctor Strange? ảnh 8

Mổ xẻ teaser Gái già lắm chiêu 3: Nghi vấn xuyên không, crossover với Cô Ba Sài Gòn, Mẹ chồng và cả Doctor Strange? ảnh 9

Đây là cuộc tranh giành nảy lửa vì kéo dài qua nhiều mùa phim, nếu giả thuyết trên thành sự thật. Tuy nhiên, dàn trai đẹp của phim là một điểm cộng rất lớn giúp hạ nhiệt chiến sự nên rất mong rằng trong lần đối đầu này, các nữ “sát thủ” sẽ hạ thủ lưu tình (ra tay nhẹ nhàng) để bảo toàn lực lượng mĩ nam trong phim, giúp khán giả khi ra về không quên được những tráng sĩ đáng mến ấy.

“Nói tiếng nữa là dắt ra sau buồng cho uống canh nha.”

“Nói tiếng nữa là dắt ra sau buồng cho uống canh nha.”

3. Nhẫn ải nhẫn ai?

Như đã biết từ poster phim, bộ sậu gia bảo nhà họ Lê gồm ba món đó là chiếc vòng Tỷ Ngọc Sinh Hương vừa được hé lộ một cách rõ nét hơn trong teaser cùng chiếc nhẫn và chiếc lắc tay. Chiếc nhẫn màu lục bảo vốn là vật bất li thân của bà Mai chủ nhà. Thế nhưng không hiểu vì sao cuối đoạn teaser vừa rồi, chiếc nhẫn này lại về tay Ms Q.

Cái nhẫn mà Ms.Q đang đeo…

Cái nhẫn mà Ms.Q đang đeo…

Cũng từng được mẹ chồng tương lai - Thái Tuyết Mai đeo.

Cũng từng được mẹ chồng tương lai - Thái Tuyết Mai đeo.

Chưa hết, cách ăn mặc đậm đà dấu ấn thời gian cùng mái tóc bới cao phân rõ thân phận nữ chủ, Ms Q có vẻ như là một bản ngã khác của Thái Tuyết Mai. Phải chăng, lại một lần nữa với motif xuyên không, Ms Q thật ra là phiên bản Thái Tuyết Mai hồi còn trẻ du hành thời gian đến hiện tại để dặn Thái Tuyết Mai phải thu tiền tham quan, ngắm vòng Tỷ Ngọc Sinh Hương cao hơn đối với khách mời, đề phòng kẻ gian trà trộn, xem “chùa” rồi về tung hình lên mạng check-in.

Một nước sao có thể có hai vua, hai cổ sao có thể đeo chung một chiếc vòng ngọc?

Một nước sao có thể có hai vua, hai cổ sao có thể đeo chung một chiếc vòng ngọc?

4. “Thật ra cái vòng đó là vòng phép của tôi”

Giả thuyết cuối cùng và có vẻ điên rồ nhất. Chúng ta mạnh dạn đề xuất giả thuyết thật ra số đá màu xanh làm nên bộ vòng nhà họ Lê đều đến từ Viên đá Thời Gian của Doctor Strange. Vốn dĩ Doctor Strange gửi viên đá này tại Lê gia để Thanos không tìm thấy và dùng nó huỷ diệt một nửa vũ trụ thân yêu.

Trang Đại Phu gửi nhờ Viên đá Thời Gian ở biệt phủ Lê gia.

Trang Đại Phu gửi nhờ Viên đá Thời Gian ở biệt phủ Lê gia.

Thế nhưng nào ngờ vào đêm trăng tròn, cả nhà họ Lê lại mang bảo vật ra triển lãm rộng rãi. Sợ bí mật bị bại lộ, Doctor Strange đã lặn lội đường xa ướt mưa đến đòi lại. Tiếc thay, phàm là vật phẩm quý giá rơi vào tay những người phụ nữ thì đều trở thành vật bất li thân nên ngài Strange đã phải nài nỉ khá lâu. Nào ngờ Thanos cũng hay tin và vội đến đất kinh kì để lấy lại bảo vật. Thế là từ nhiều chiến tuyến, hội chị em, mẹ chồng nàng dâu liên hiệp lại đối đầu với hai ông trùm Vũ trụ Marvel.

Mổ xẻ teaser Gái già lắm chiêu 3: Nghi vấn xuyên không, crossover với Cô Ba Sài Gòn, Mẹ chồng và cả Doctor Strange? ảnh 15

Quả thật nếu giả thuyết này diễn ra, e rằng Thanos sẽ phải nhận lãnh hậu quả “được” Ms Q bóc phốt hàng loạt tập trong khi đó biệt đội chăn chuối sẽ lẻn đến bên cạnh và đánh tráo hết số đá Vô Cực Thanos cất giữ. Về phần Doctor Strange, một buổi thưởng trà đậm đà hương vị Việt Nam bên cạnh bữa tiệc buffet gồm nem công chả phượng, hột vịt lộn cùng rượu vang sẽ làm cho quý ông Thời Gian phải ngã gục dưới chân Mệ Nội và Thái Tuyết Mai.

“Tôi có thể thấy viễn cảnh của nhân loại trong 14 triệu kết quả, một trong số đó là… nem công chả phượng, trứng hột vịt lộn và nhan sắc filler”.

“Tôi có thể thấy viễn cảnh của nhân loại trong 14 triệu kết quả, một trong số đó là… nem công chả phượng, trứng hột vịt lộn và nhan sắc filler”.

Kết

Vốn dĩ, cốt truyện của Gái già lắm chiêu 3 đã chứa đầy những bất ngờ, tuy sáng tạo nhưng cũng không kém phần điên rồ. Do đó, những giả thuyết được đưa ra trong bài viết này giúp cho góc nhìn của các độc giả và khán giả thêm sâu và rộng. Thế nhưng, mọi chuyện sẽ diễn tiến ra sao, hãy cùng nhau đón xong cái Giáng Sinh 2019, hai cái Tết và ra rạp vào ngày 07/02/2020 để biết rõ đầu đuôi ngọn nguồn nhé.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.