Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Mợ chảnh” Jeon Ji Hyun tạm biệt mái tóc dài “thương hiệu” vì phim mới

Các fan của nữ “minh tinh Trái Đất” Jeon Ji Hyun nhận thấy gần đây khi "mợ Chảnh" xuất hiện trên các phương tiện đại chúng, cô không còn để mái tóc dài thướt tha nữa, mà thay vào đó là mái tóc ngắn ngang vai đầy khỏe mạnh. 

 
 
 
"Mợ chảnh" cuối cùng đã tiết lộ lý do mình “xuống tóc”: “Tôi cắt tóc ngắn để chuẩn bị cho bộ phim Assassinatio. Trước giờ mọi người đã quen thuộc với hình ảnh tóc dài của tôi, cho nên lần này sẽ thấy đôi chút lạ lẫm”. 
 
 

Jeon Ji Hyun với mái tóc dài đã trở thành “thương hiệu”
 
Tuy nhiên, cô sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp đóng phim
 
Với danh hiệu "nữ thần rating" Jeon Ji Hyun luôn làm "mưa gió" trên cả màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ. “Xả hơi” sau thành công từ dự án truyền hình Vì Sao Đưa Anh Tới lan tỏa khắp Châu Á năm ngoái. “Mợ” sẽ lại tái ngộ với khán giả trong dự án điện ảnh Assassinatio lần này. Bên cạnh đó, Jeon Ji Hyun cũng có dịp hợp tác với Lee Jung Jae và đạo diễn Choi Dong Hoon đã từng làm việc chung trong The Thieves. Bộ phim Assassinatio tuy chưa công bộ nội dung đến khán giả nhưng chỉ với hình ảnh tóc ngắn mới mẻ của Jeon Ji Hyun đã đủ thu hút các fan xem đài.
 

Kể từ năm 2012 cho đến nay, “The Thieves” là dự án điện ảnh cuối cùng của Jeon Ji Hyun
 

Từng làm việc chung với Lee Jung Jae trong “The Thieves” trước đó. Lần này cả hai sẽ cùng hội ngộ với khán giả trong “Assassinatio”    
 
 
Nghe tin Jeon Ji Hyun sẽ comeback trở lại trong điện ảnh mới, netizen Hàn đã không giấu được niềm phấn khích: “Tại sao cô ấy để kiểu tóc nào trông cũng rất đẹp? Ước gì tôi được sinh ra làm Jeon Ji Hyun”. “Jeon Ji Hyun không những đẹp mà còn tài năng nữa. Cô ấy đóng phim nào cũng rất thành công. Assassinatio hẳn sẽ là một bộ phim đáng xem”.
 
 
Bộ phim Assassinatio sẽ sớm bấm máy khởi quay trong năm nay. 
 
(Nguồn: allkpop, soompi) 
 
 

Theo

Tiny / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.