Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
MLee giảm 9 kg nhờ nhảy dây, chạy bộ

Sở hữu số đo: 87-62-92, MLee duy trì việc tập gym 2-3 tiếng mỗi ngày và luôn thực hiện hai bài tập bắt buộc là nhảy dây và chạy bộ để giảm cân và duy trì vóc dáng đẹp.

Dưới đây là chia sẻ của ca sĩ MLee về bí quyết giảm cân và sở hữu số đo 3 vòng đẹp:

Khi du học Canada, tôi từng nặng 61 kg. Đây là con số kỷ lục tính tới thời điểm này. Sau khi về Việt Nam, tôi tích cực tập luyện, điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, hợp lý và giảm được 9 kg.

Hiện tại, tôi nặng 52 kg, cao 1,76 m, số đo 3 vòng: 87-62-92. Để đáp ứng nhu cầu của công việc như chụp hình quay phim, tôi khá hài lòng với vóc dáng hiện tại. Tuy nhiên, nếu được lựa chọn, tôi vẫn thích đầy đặn để cơ thể khoẻ khoắn hơn.

MLee giam 9 kg nho nhay day, chay bo hinh anh 1
MLee sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc.

Chạy bộ, nhảy dây là bài tập bắt buộc

Để giảm cân và duy trì vóc dáng, tôi cố gắng tập gym và nhảy 2-3 tiếng/ngày. Đối với gym, chạy bộ và nhảy dây là hai bài tập cơ bản bắt buộc ở mỗi buổi tập.

Ngoài ra, các bài tập bổ trợ cho phần bụng, mông, tay, chân được tôi chia đều ra các buổi tập để giúp cơ thể khoẻ và săn chắc. Việc tập luyện vũ đạo cũng giúp cơ thể tôi linh hoạt, năng động hơn.

Hạn chế tinh bột, đường

Về dinh dưỡng, tôi không theo chế độ ăn kiêng nhưng hạn chế ăn tinh bột và đường, ưu tiên ăn rau, trái cây và uống nhiều nước. Bữa ăn của tôi thường gồm rau, cá, thịt bò hoặc thịt gà. Các bữa phụ tôi bổ sung trái cây và uống nước cam.

Để tránh tăng cân, tôi chia nhỏ các bữa trong ngày, ăn no vừa phải, hạn chế ăn đêm. Theo tôi, điều quan trọng nhất để giảm cân nhưng vẫn duy trì sức khỏe là cung cấp đầy đủ nước và các vitamin trong trái cây.

Sau khi tập luyện và hoạt động nhiều, tôi sẽ nghỉ 45 phút trước khi bắt đầu các bữa ăn.

MLee giam 9 kg nho nhay day, chay bo hinh anh 2

Việc tập thể dục, luyện vũ đạo thường xuyên giúp MLee sở hữu thân hình quyến rũ. 

Nhiều bạn giảm cân sốc bằng cách nhịn ăn và không tập luyện sẽ dễ tăng cân trở lại hoặc cơ thể mệt mỏi, suy nhược. Theo tôi, để giảm cân an toàn, quan trọng hơn là để sở hữu cơ thể đẹp, khỏa mạnh, bạn nên kết hợp với tập luyện. Khi đó, việc trở về số đo và cân nặng mông muốn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Maily Tapiau hay còn gọi là MLee mang hai dòng máu Việt - Pháp, cao 1m76, sở hữu gương mặt Tây và gu thời trang chất. Cô từng thử sức ở các cuộc thi nhan sắc cũng như sân chơi thời trang trước khi chính thức theo đuổi ước mơ ca hát. Thời gian này, MLee được chú ý khi tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.