Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Miu Lê: Mỗi lần xuất hiện phải ấn tượng

Thành công của bộ phim "Em là bà nội của anh" có sự đóng góp quan trọng của Miu Lê. Sự lựa chọn mà đạo diễn Phan Xi Nê đã nhận xét “không ai có thể thay thế”.

- Trong hành trình chinh phục khán giả, Miu Lê thường cập nhật các xu hướng âm nhạc, trình diễn của các nghệ sĩ trẻ, nổi tiếng trên thế giới hay chọn cách nghiên cứu thị hiếu của khán giả Việt Nam?

- Tôi thích nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nước ngoài, như ban nhạc nam Hàn Quốc Big Bang hay hình ảnh sexy, táo bạo lúc làm mới hình ảnh của Miley Cyrus. Nhưng điều đó không có nghĩa tôi sẽ áp dụng những gì mình thích vào việc xây dựng hình ảnh tại môi trường nghệ thuật Việt Nam.

Cho dù nhiều năm gần đây, giới trẻ Việt Nam đã gần gũi với xu hướng giải trí thế giới, tôi cũng có gu lạ nhưng chỉ ở góc độ khán giả, còn lại tôi vẫn tôn trọng tính truyền thống của văn hóa Việt Nam. Đóng phim có nhiều cảnh nóng là tôi không thích, mặc áo quần thì tôi cũng thích những trang phục kín đáo, rộng rãi. Tôi sẽ cố gắng khéo léo đưa những gì mình thích, làm hài hòa với khán giả, văn hóa Việt Nam.

Thành công của Em là bà nội của anh giúp tôi rút ngắn khoảng cách chinh phục trái tim khán giả, xóa nhòa đi việc hai năm trước tôi không có quá nhiều hoạt động nghệ thuật. Khán giả yêu thương mình nhiều, đi đâu cũng nghe gọi “bà nội”, cũng muốn tôi hát lại các ca khúc nhạc phim. Đó là bệ phóng rất quan trọng.

Năm rồi, vì tập trung cho phim nên tôi không có sản phẩm âm nhạc nào. Hiện tôi rèn luyện vũ đạo, học nhạc, vừa đi diễn vừa học tập từ các anh chị, bạn bè đồng nghiệp về cách xử lý tình huống, sân khấu, cách biểu cảm. Tôi đang chuẩn bị cho một dự án âm nhạc theo phong cách R&B cùng với Only C.

Miu Lê: Mỗi lần xuất hiện phải ấn tượng

Miu Lê trong phim. Ảnh: ĐPCC

- Từ thành công khởi đầu của vai “bà nội”, Miu Lê nghĩ gì về con đường sắp tới với điện ảnh?

- Lo lắng! Bộ phim khá hoàn mỹ từ kịch bản, ê kíp thực hiện, âm nhạc nên khó có thể có một vai diễn tốt như vậy nữa. Tôi lo cho dự án tiếp theo, có thể vai diễn không cần hay hơn, chỉ cần không quá chênh lệch, thua một chút xíu cũng được. Mình là diễn viên, đâu thể can thiệp vào kịch bản hay ê kíp thực hiện, chỉ biết cố gắng chọn kịch bản tốt. Đóng phim ít cũng được, không cần xuất hiện tràn lan, nhưng mỗi lần xuất hiện phải ấn tượng, phải hay.

Nghệ sĩ thì luôn tôn trọng cảm xúc cá nhân, nhưng tương đối thôi, mình phải tìm cách để đam mê, nhiệt huyết của mình phục vụ số đông khán giả yêu thương. Vai dở cũng nhận thì tình yêu thương đó sợ sau này sẽ không còn.

Ngày xưa thì dễ, vì các bộ phim không có tiếng vang tốt, giờ mọi thứ khiến mình phải đi một con đường kỹ càng hơn, sâu hơn, không chỉ cho mình và gia đình, mà cho hơn 1,2 triệu lượt người xem đã mua vé đi xem Em là bà nội của anh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.