Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Miu Lê, Hari Won cùng mỹ nhân Hoa ngữ Thư Kỳ hứa hẹn bùng nổ tháng 2

Mở đầu tháng 2, khán giả Việt sẽ có cơ hội thưởng thức loạt phim tình cảm, hài hước, lãng mạn với sự góp mặt của nhiều mỹ nhân màn ảnh Việt, Hoa ngữ

Bạn gái tôi là sếp (khởi chiếu 3.2)

Sau thành công với Em là bà nội của anh, “nữ hoàng phòng vé” Miu Lê hứa hẹn một cuộc tái xuất đình đám trong năm nay. Lần này, cô sẽ lột xác để vào vai một vị sếp nữ xinh đẹp, yêu say đắm nhưng lại cực kỳ cá tính và không chịu nhường người yêu một bước.

Bộ phim xoay quanh chuyện tình đầy “ngang trái” giữa chàng nhân viên ngân hàng “không phải dạng vừa đâu” với nàng sếp ngang ngạnh, hiếu thắng nhưng lại có trái tim đa cảm. Cặp trai tài gái sắc vừa yêu nhau say đắm, vừa cạnh tranh kịch liệt trong nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và lại phải đối phó với các “thánh soi” từ văn phòng.

Đây là bộ phim thứ 4 của đạo diễn Việt kiều Hàm Trần ở Việt Nam và là sự trở lại đầy hứa hẹn của ông ở thể loại lãng mạn, hài hước. Khi lần đầu ra mắt tại Việt Nam, Hàm Trần đã gây ấn tương với tác phẩm Âm mưu giày gót nhọn, bộ phim với các tình huống hài duyên dáng, trang phục bắt mắt và phong cách làm phim hiện đại. Phim được đạo diễn tiết lộ sẽ lãng mạn hơn, kịch tính hơn, và hài hước hơn Âm mưu giày gót nhọn.

Xe tải quái vật (khởi chiếu 3.2)

Câu chuyện bắt đầu với Tripp – một nam sinh trung học đang tìm cách thoát khỏi cuộc sống ở thành phố nơi cậu sinh ra và tìm cách lắp ráp một chiếc xe tải quái vật từ những vật liệu cũ. Sau tai nạn ở trạm xăng, gần chỗ ẩn náu của một sinh vật kỳ lạ với giác quan và tài năng về tốc độ, Tripp bắt đầu nhìn thấy kế hoạch để rời thành phố và một người bạn đặc biệt.

The great wall – Tử chiến trường thành (khởi chiếu 3.2)

Lấy bối cảnh thời kỳ Bắc Tống, chuyện phim xoay quanh câu chuyện của William Garin (Damon) – thành viên trong nhóm lính đánh thuê châu Âu được cử sang Trung Quốc để đánh cắp công thức chế tạo thuốc súng. Sau khi bị phát hiện và bị tống giam bên trong Vạn Lý Trường Thành, anh đã vô tình phát hiện ra những bí ẩn đáng sợ đằng sau công trình được coi là Đệ nhất kỳ quan của thế giới.

Resident evil final chapter – Vùng đất quỷ dữ: Hồi cuối (khởi chiếu 10.2)

Được kỳ vọng là đoạn kết bi tráng và xứng đáng cho serie phim hành động rùng rợn kinh điển của thế giới trong vòng 15 năm qua, Resident Evil: The final chapter hiện đang là bộ phim được mong chờ nhất trong mùa phim đầu 2017. Vẫn bám sát cốt truyện về cuộc chiến giằng co của thế giới loài người trước sự chết chóc tàn bạo của zombie cùng quái vật đột biến, phần phim mới này sẽ là cuộc khai hỏa cuối cùng của những kẻ không còn gì để mất.

Phần cuối và cũng là phần dữ dội nhất trong cả serie, kể lại câu chuyện của nữ chiến binh bất đắc dĩ Alice qua những tiếng thì thầm xen lẫn những ký ức đứt đoạn, chập chờn trong quá khứ. Toàn bộ câu chuyện được tua nhanh với máu, nước mắt và những đau đớn từ khi cô còn là một nhân viên của Tập đoàn Umbrella. Do một sơ suất không mong đợi, không chỉ toàn bộ nhân viên tập đoàn mà cả thành phố đều dần nhiễm virus lạ. Hơn cả cái chết, con người hoàn toàn mất ý thức và cắn xé nhau cuồng loạn một cách bản năng. Sở hữu kháng thể đặc biệt, Alice không chỉ sống sót mà còn kiên cường chiến đấu và ngoạn mục thoát khỏi “hang quỷ”. Giờ đây, khi đã đủ dũng mãnh lẫn dũng khí, Alice trở về “nhà cũ” – Raccoon City, quyết tính sổ món nợ máu với Umbrella – nơi đã từng đem đến môi trường nghiên cứu lý tưởng cho cô nhưng cũng đồng thời che đậy những bí mật hắc ám cùng âm mưu “thay máu” trái đất.

John Wick 2 (khởi chiếu 10.2)

John Wick 2 là bộ phim hành động do bộ đôi David Leitch,Chad Stahelski đồng đạo diễn,cùng với đó là sự quay trở lại của diễn viên nổi tiếng keanu reeves,sau sự thành công của phần 1 ra mắt hồi tháng 10 năm 2014 với chi phí sản xuất chỉ vọn vẹn 20 triệu USD nhưng đã thu về tới 78 triệu USD và cùng với sự ủng hộ hết mình từ phía cộng đồng người hâm mộ nên bộ phim sẽ được chính thức bấm máy vào mùa thu năm nay.

Nội dung phim John Wick 2 sẽ tiếp tục nói về sát thủ John Wick sau khi đã chịu nhiều đau khổ cũng như dằn vặt khi người vợ của mình ra đi đột ngột và món quá duy nhất mà người vợ của anh để lại đó là một chú chó nhưng không may chú chó này đã bị bọn gangster đột nhập vào nhà và giết chết đồng thời chúng cũng lấy luôn chiếc xe của anh.Cũng chính từ đây John Wick trở thành một sát thủ khi muốn trả thù tất cả những người đã đụng chạm vào cuộc sống của anh, liệu cuộc trả thù nào sẽ diễn ra tiếp theo?

Ngôi làng hạnh phúc (khởi chiếu 10.2)

Là bộ phim Tết có kinh phí đầu tư cao nhất tại Đài Loan (Trung Quốc) từ trước đến nay. Tổng số tiền đầu tư ước tính lên đến hơn 300 triệu đài tệ (hơn 210 tỷ đồng) khiến tác phẩm trở thành bộ phim bom tấn hứa hẹn sẽ khuynh đảo màn ảnh châu Á mùa xuân này. 

Ngôi làng hạnh phúc (The Village of No Return) gắn liền với sự trở lại đầy bất ngờ của nữ diễn viên Thư Kỳ sau 3 tháng kết hôn. Không còn là nữ hiệp lạnh lùng hay cô nàng quyến rũ hiện đại, Thư Kỳ lần này sẽ hoá thân thành vị phu nhân trưởng thôn mộc mạc với vết bớt hình giọt nước trên mặt.

Bộ phim xoay quanh ngôi làng Dụ Vượng với liên tiếp những câu chuyện ly kỳ dở khóc dở cười khi bỗng xuất hiện một chiếc mũ thần kỳ có khả năng xoá trí nhớ của con người. Với bảo vật này, tất cả quá khứ của dân làng đều bị lãng quên và họ sống “hạnh phúc mãi mãi về sau”, cho đến khi các âm mưu nguy hiểm sau lưng ngôi làng dần được hé lộ...Liệu anh chàng trưởng thôn và phu nhân của mình sẽ làm gì để cứu ngôi làng Dụ Vượng?

Ông trùm (khởi chiếu 17.2)

Khán giả Việt sẽ có cơ hội thưởng thức Master (Ông trùm) - bộ phim mới nhất của Lee Byung Hun, Gang Dong Won, Kim Woo Bin thuộc thể loại hành động - tội phạm và hiện bán được 7 triệu vé tại Hàn Quốc vào tháng 2 và lọt vào danh sách những phim Hàn ăn khách nhất 2016.

Bị xã hội xem là một ông trùm đa cấp nhưng trong mắt những “con chiên” của mình, nhà sáng lập và chủ tịch của One Network – Jin Hyun-pil (Lee Byung-hun) lại là một đấng cứu thế, một nhà hảo tâm hào phóng. Gã là một tên tôi phạm xảo quyệt, nắm giữ một nguồn tiền phi pháp lớn và được hậu thuẫn bởi những nhân vật máu mặt trong lĩnh vực chính trị, truyền thông và pháp luật ở Hàn Quốc. Đội trưởng Đội Cảnh sát Tài chính Kim Jae-myung (Gang Dong-won) và đồng đội của anh đã theo dấu Jin từ lâu và tìm mọi cách để tóm cổ gã. Sau khi phát hiện tổ chức của Jin được hỗ trợ bởi thiên tài IT Park Jang-gun (Kim Woo-bin), Đội trưởng Kim đã yêu cầu hắn hợp tác với cảnh sát.

Đứng giữa lòng trung thành với Jin và nỗi sợ ngồi tù, Park rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan. Nhưng hắn đã sớm nghĩ ra cách để lật ngược tình thế và bỏ trốn cùng một số tiền lớn. Cùng lúc đó, Jin nhận được thông tin về một tên gián điệp trong tổ chức và quyết tìm ra kẻ phản bội.

49 ngày 2 (khởi chiếu 17.2)

Là một bộ phim tình cảm hài hước của đạo diễn Nhất Trung vừa cho ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện tình cảm hài hước đầy thú vị của cặp đôi do Ngô Kiến Huy và Hari Won thủ vai. Trong phim lần này vẫn sẻ là một câu chuyện tình đầy những khó khăn trắc trở với hai nhân vật chính của chúng ta nhưng cũng không kém phần thú vị và quan trọng hơn cặp đôi Trường Giang, Nhã Phương cũng sẽ xuất hiện trở lại ở phần hai này.

Nhân vật Huy tỉnh dậy sau tai nạn xe và gặp phải chứng mất trí nhớ tạm thời. Bi thảm hơn, anh còn nhìn thấy một cô ma xinh đẹp, cũng mất ký ức và đang đeo bám Huy để chọc phá. Để thoát khỏi tình cảnh trớ trêu, Huy phải tìm cách khôi phục ký ức cho ""con ma"", thời hạn 49 Ngày, trước khi ""con ma"" ấy bị tan biến mãi mãi..

 

Theo motthegioi.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.