Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Miu Lê đốt xe ô tô, khóc cạn nước mắt vì Karik

Miu Lê trở lại với nhạc Ballad, bắt tay cùng Đạt G và Karik khiến fan 'lụi tim' trong sản phẩm

Không khiến người hâm mộ phải đợi chờ lâu, Miu Lê đã nhanh chóng trở lại đường đua V-Pop với sáng tác mới của hit-maker Đạt G - 'Còn thương thì không để em khóc'. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng sau màn comeback 'gây sốt' và khiến khán giả 'thấy mà tức' trong 'Giá như cô ấy chưa xuất hiện', Miu Lê lại tiếp tục làm fan đứng ngồi không yên bằng một bản Ballad không chỉ buồn, ám ảnh hơn mà còn gây ngạc nhiên hơn về khả năng diễn xuất lẫn cách xử lý ngọt ngào trong giọng hát của mình.

MV 'Còn thương thì không để em khóc' của Miu Lê

Miu Lê khóc cạn nước mắt, đập vỡ xe vì Karik

Dẫu không phải là MV thuần drama, nhưng 'Còn thương thì không để em khóc' lại không hề thiếu câu chuyện kịch tính. Theo đó, thay vì 'hack não' người xem hay lạm dụng yếu tố bạo lực, đạo diễn Kiên Ứng mượn hình ảnh của những lát cắt ký ức rời rạc trong trái tim cô gái để kể về mối tình của Miu Lê và Karik. Đặc biệt, hiệu ứng cháy nổ hoành tráng, phân cảnh hành động đáng nhớ, những đoạn 'flash back' bất ngờ, tất cả đã giúp người xem có thể dễ dàng đồng hành cùng nhân vật nhưng không bị cắt mạch cảm xúc.

Bên cạnh những kĩ xảo, nội dung kịch bản drama sáng tạo, thực lực diễn xuất của Miu Lê trong 'Còn thương thì không để em khóc' chính là điểm cộng khó bỏ qua. Khoảnh khắc nữ ca sĩ gào khóc vì để mất Karik, ánh mắt tiếc nuối khi nhớ về những khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh người mình yêu, sự dữ dội khi muốn níu kéo tình yêu, màn 'phản ứng hoá học' cùng Karik đều được Miu Lê truyền tải trọn vẹn để giúp những giai điệu đượm buồn của 'Còn thương thì không để em khóc' có thể chạm đến trái tim khán giả một cách chân thật nhất.

'Đây không phải là MV mà Miu khóc nhiều nhất nhưng là MV ám ảnh nhất của Miu. Không riêng cảnh đốt xe, đập vỡ xe mà tất cả những scene xuất hiện trong MV này đều để lại cho Miu cảm xúc rất lớn. Một loạt hình ảnh trong MV đan xen giữa hiện tại và quá khứ thực sự khiến người ta phải suy nghĩ, phải tiếc nuối, phải đau khi nghĩ về tình yêu đó' - Miu Lê chia sẻ.

Ngoài ra, khi được hỏi về dành bạn diễn trong MV, Miu Lê cho hay: 'Miu với Karik chơi thân nên đóng chung hoàn toàn không có khó khăn gì. Hơn nữa, Karik học nhanh và cũng rất hiểu ý Miu, vì thế vô cảnh là ăn ngay. Nhưng có vài phân đoạn tình cảm, hai đứa hơi bị đơ, vì ở ngoài tụi Miu hay giỡn 'nhây' chứ không có kiểu anh anh – em em ngọt ngào thế đâu'. Đồng thời, Miu Lê cũng không quên cảm ơn Karik vì đã sẵn sàng gật đầu ngay khi Miu Lê gửi lời mời cũng như tận sức hoàn thành những cảnh quay khó.

Tạo hình đối lập, Miu Lê gây thương nhớ với hình ảnh nữ thần           

Không chỉ nhanh chóng trở lại và chứng minh được sự lợi hại khi hát Ballad, Miu Lê cùng 'Còn thương thì không để em khóc' còn tạo được ấn tượng đáng kể với concept đối lập: lúc dịu dàng - nữ tính lúc mạnh mẽ - cứng rắn. Đặc biệt, hình tượng nữ thần thực sự khiến fan cô nàng phải không ngừng thốt lên: 'Rồi ai làm lại chị'.

Nói về ý tưởng vì sao mang hai hình ảnh khác nhau vào cùng 1 MV, Miu Lê bày tỏ: 'Miu đã ngồi cùng ê-kíp của anh Kiên Ứng để bàn bạc ý tưởng cho MV này rất nhiều lần. Lúc đầu có khá nhiều ý tưởng hoành tráng, nhưng Miu không cố mang lại một thông điệp gì quá to lớn trong lần comeback này.

Hai hình tượng trong MV chỉ đơn giản là phản ánh phần nào tính cách của Miu trong tình cảm. Đó là một cô nàng cuồng nhiệt khi yêu nhưng lúc cần vượt qua nỗi đau thì cũng vô cùng mạnh mẽ. Hình ảnh chiếc xe bị đập nát hay bốc cháy chính là ẩn ý về một nỗi buồn mà Miu đã sẵn sàng đối mặt và bước qua'.

Mặt khác, Miu Lê cũng tiết lộ thêm hậu trường của cảnh quay này: 'Khi thực hiện cảnh quay với bộ nữ thần này, Miu và cả ê-kíp phải mất rất nhiều công sức lẫn thời gian để set-up hiện trường như: di chuyển trang phục, nhân sự, máy móc đến địa điểm thích hợp, đợi qua thời tiết xấu hay sự chuẩn bị công phu của anh em trong đoàn cho cảnh ngâm mình dưới nước. Nếu hỏi đâu là cảnh khó nhất của MV thì cảnh quay ở biển chắc chắn là cảnh khó nhất đối với Miu'. Và để minh chứng cho câu nói của mình, cô nàng cũng không quên khoe 'chiến tích' với những vết trầy xước trong lúc thực hiện MV.

Miu Lê x Đạt G x Karik: Tưởng không liên quan mà 'liên quan không tưởng'

Theo đánh giá của nhiều khán giả, việc Miu Lê bắt tay với Đạt G và Karik là một lựa chọn thông minh. Bởi trước hết, Miu Lê và Karik là cặp đôi được rất nhiều fan 'đẩy thuyền'. Sự xuất hiện của nam rapper trong sản phẩm trở lại của Miu Lê không chỉ tăng sự hào hứng mà còn sự chờ đợi cho người hâm mộ về những màn 'chemistry'.

Cùng với đó, trong thời gian gần đây, Đạt G được xem là một trong những hit-maker 'mát tay' với phong cách sáng tác đặc trưng: giai điệu Ballad nhẹ nhàng nhưng không bi luỵ, ca từ 'đánh trúng tim' hội-so-deep, chất nhạc hợp màu giọng với những nghệ sĩ mang hình ảnh cá tính. Tất cả điều đó cộng hưởng với cách xử lý gãy gọn cùng sự nức nở trong giọng hát Miu Lê đã gieo vào trái tim rất nhiều thổn thức.

Nhờ vậy, 'Còn thương thì không để em khóc' trở thành combo không-phải-dạng-vừa trên đường đua V-Pop mùa cuối năm. Nhất là trong tiết trời se se lạnh, giai điệu trầm buồn và mãnh liệt của 'Còn thương thì không để em khóc' chắc chắn sẽ khiến bạn tin rằng: Mỗi lần Miu Lê hát Ballad là người nghe lại lung lay.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.