Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Miu Lê, Chí Tài tiếp tục lồng tiếng cho 'Ice Age 5'

Hai diễn viên tiếp tục có duyên trở thành "bố con" trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng.

Đầu tháng 7 này, bộ phim hoạt hình bom tấn được mong chờ Kỷ băng hà: Trời sập (Ice Age 5: Collision Course) sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim tại Việt Nam. Với màn lồng tiếng của các diễn viên được yêu mến như Chí Tài, Miu Lê, “siêu phẩm” hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Miu Le, Chi Tai tiep tuc long tieng cho 'Ice Age 5' hinh anh 1
Phiên bản tiếng việt của poster phim Kỷ băng hà phần 5. Ảnh: Galaxy

Chí Tài được “chọn mặt gửi vàng” thể hiện vai chú voi ma mút Manny – nhân vật chính của phim còn Miu Lê hóa thân thành Peaches – cô voi ma mút mới lớn được cưng chiều của Manny. Màn nhập vai xuất sắc từ phần trước đã đưa hai diễn viên trở lại với vai trò lồng tiếng cho phần thứ 5 của Ice Age này.

Nói về vai trò của mình, nữ diễn viên cho biết trong phần 4, Peaches còn là một cô bé nên cần sự đáng yêu, dễ thương. Trong phần này, Peaches đã bước qua tuổi 18 nên cách lồng tiếng cũng cần sự chững chạc, đằm thắm hơn trước.

Miu Le, Chi Tai tiep tuc long tieng cho 'Ice Age 5' hinh anh 2
Miu Lê tiếp tục đảm nhận phần lồng tiếng cho chú voi đáng yêu Peaches. Ảnh: Galaxy

Mới đây, hãng phim 20th Century Fox phát hành một trailer ngắn gọn chưa đầy 2 phút hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn. Theo đó, đại gia đình của voi ma mút Manny tiếp tục đối mặt với những thử thách khắc nghiệt trong quá trình vận động kiến tạo không ngừng của “ngôi nhà” Trái đất đi kèm với những mối đe dọa từ ngoài hành tinh.

Trong các phần trước đây, chú sóc Scrat là nhân vật để lại nhiều ấn tượng nhất cho khán giả trẻ dù không có bất cứ lời thoại nào ngoài nhiệm vụ la hét và “chật vật” với hạt dẻ.

Lần này, nhờ đam mê mãnh liệt với hạt dẻ, một lần nữa, Scrat lại “vô tình” đảm nhận vai trò của “đấng tạo hoá”. Chỉ bằng các nút bấm tưởng chừng như vô hại, chú sóc này đã tạo nên dải ngân hà hiện tại của loài người thông qua một bàn pinball khổng lồ giữa các hành tinh rực rỡ màu sắc.

Kỷ băng hà: Trời sập là một bộ phim vừa chiều lòng được giới trẻ lại vừa thích hợp cho đối tượng gia đình. Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn mang tính giải trí cao, một món quà tuyêt vời cho các ông bố bà mẹ dành cho con mình trước khi bắt đầu năm học mới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.