Press Esc to close

Thông tinWorld
Mister Brazil 2017: "Soái ca nhà người ta" lai 2 dòng máu, vừa đẹp trai khó cưỡng vừa giỏi đủ lĩnh vực

"Soái ca ngôn tình" trong truyền thuyết chính là Mister Brazil 2017 - Matheus Song: đẹp trai, biết võ và giỏi đủ thứ trên đời.

Cuộc thi Mister Supranational 2017 đã khép lại cách đây không lâu với chiến thắng thuộc về thí sinh Diego Garcy của Mexico. Song, một mỹ nam xuất chúng tuy chỉ giành giải Á vương 2 nhưng vẫn thu hút nhiều sự chú ý, chính là Mister Brazil 2017 - Matheus Song.

Mister Brazil 2017 - Matheus Song

Sinh năm 1994, Matheus Song năm nay 23 tuổi và sở hữu chiều cao 1m82. Anh chào đời tại thành phố Joinville thuộc bang Santa Catarina ở miền nam Brazil. Matheus có vẻ đẹp lai ấn tượng giữa dòng máu Hàn Quốc của bố và nhan sắc đến từ nước Đức của mẹ.

Có bố mẹ là những thương nhân, nên Matheus Song được làm quen với công việc kinh doanh từ bé. Anh đang là sinh viên ngành quản trị kinh doanh và làm nghề stylist. Chàng "soái ca nhà người ta" này còn có đai đen môn võ Taekwondo. Anh cũng rất yêu thích bóng đá và lướt sóng.

Chàng nam vương có đai đen môn võ Taekwondo

Vẻ đẹp "hot hòn họt" của chàng soái ca lai Hàn - Đức.

Sinh ra và lớn lên tại Brazil, nên Matheus có thể nói tiếng Bồ Đào Nha - ngôn ngữ chính của Brazil. Ngoài ra, anh cũng nói được tiếng Anh nhờ từng là sinh viên trao đổi tại New Zealand.

Vừa đẹp trai, vừa giỏi võ, giỏi kinh doanh và thành thạo tiếng Anh.

Matheus Song cũng là người đầu tiên có dòng máu Á Đông thắng một cuộc thi nam vương cấp quốc gia tại Brazil. Trong cuộc thi Mister Supranational vừa qua, tuy không giành được giải nhất, nhưng anh đã mang về giải thưởng phụ "Top Model" nhờ profile ấn tượng trong công việc người mẫu.

Thân hình nhìn chỉ muốn ngất của anh.

Nụ cười thì siêu dễ thương.

Kín cổng cao tường cũng thật đẹp.

Vẽ đẹp vừa có nét ấm áp của châu Á, vừa có sự quyến rũ của châu Âu.

Nếu bạn vẫn còn đang mơ mộng về chàng soái ca nhà người ta hoàn hảo này, thì hãy... ngưng đọc tại đây. Bởi anh ấy đã có gia đình! Bên dưới chính là bức ảnh Mister Brazil 2017 bên vợ con. Anh đã ghi kèm lời nhắn chúc mừng "tình yêu của đời mình" được chào đón Ngày Của Mẹ đầu tiên.

Soái ca đã có gia đình rồi.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình họ trước khi có thành viên thứ 3.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.