Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Miranda Kerr: Thiên thần nội y xinh đẹp 'đốn tim' các tỷ phú

Bốn năm sau khi chính thức chấm dứt hợp đồng với hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret, cái tên Miranda Kerr vẫn chưa bao giờ bị chìm vào lãng quên.


Ngày 28/5, Miranda Kerr cùng tỷ phú Evan Spiegel - người sáng lập ứng dụng Snapchat - tổ chức đám cưới tại biệt thự riêng ở Brentwood, Los Angeles (Mỹ). Đây là cái kết đẹp cho cuộc tình kéo dài hơn hai năm của chân dài Australia và bạn trai.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với tài tử Orlando Bloom, bà mẹ một con cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới.

Bà mẹ một con chinh phục tỷ phú trẻ hơn 7 tuổi

Hình ảnh về đám cưới của cặp uyên ương nổi tiếng không được tiết lộ nhiều nhưng Miranda Kerr và chồng đã thực hiện những cảnh quay riêng cho tạp chí Vogue. Bộ váy siêu mẫu mặc trong ngày trọng đại là thiết kế riêng của Mari Grazi Chiuri - giám đốc sáng tạo thương hiệu Dior và được lấy cảm hứng từ váy cưới của công nương xứ Monaco, Grace Kelly.

Nói về ý tưởng cho ra đời bộ đầm trắng lộng lẫy, nhà thiết kế Chiuri chia sẻ: "Kerr muốn một váy mang hơi hướm cổ tích. Cô ấy đã mang lại cho tôi ý tưởng và niềm cảm hứng để tạo ra một bộ váy vừa đơn giản lại tràn ngập cảm xúc".

Diện thiết kế tay áo dài, cổ cao, thân váy đính hoa cùng với khăn voan đội đầu đính ngọc trai, Miranda Kerr xinh đẹp như một nàng công chúa trong ngày cưới.

Mối tình Miranda Kerr - Evan Spiegel gây chú ý một phần bởi Evan Spiegel kém bà xã 7 tuổi. Trong khi chân dài 8X từng kết hôn và có một con trai sáu tuổi. 

Miranda Kerr: Thien than noi y xinh dep 'don tim' cac ty phu hinh anh 1
Cựu thiên thần Miranda Kerr kết hôn lần 2 sau khi chia tay tài tử Orlando Bloom. Ảnh: Getty.

Miranda Kerr chia sẻ với truyền thông rằng Evan Spiegel là người đàn ông chững chạc: "Anh ấy 25 tuổi mà phong cách như người 50 tuổi. Anh ấy không tiệc tùng cùng bạn bè. Anh thường đi làm rồi về nhà. Chúng tôi thích ăn tối ở nhà, rồi đi ngủ sớm".

Cựu thiên thần nội y cũng tâm sự hai người làm việc ở hai lĩnh vực khác nhau nên có nhiều thứ để tranh luận. Với cô, đây là điều thú vị trong cuộc sống vợ chồng. Hiện, họ sống trong một căn biệt thự sang trọng, đầy đủ tiện nghi trị giá 12 triệu USD ở Brentwood, Los Angeles. Flynn, con trai riêng của Miranda, cũng sống cùng cô.

Trang E! từng tiết lộ doanh nhân công nghệ Evan Spiegel rất thân thiết với Flynn. Anh sẵn sàng ngồi xuống sàn và chơi vui vẻ với cậu nhóc. Chính điều này khiến Spiegel càng đặc biệt hơn trong mắt Miranda.

Xinh đẹp, quyến rũ và tài năng, ngoài người chồng giàu có, Miranda Kerr còn hớp hồn một số tỷ phú khác. Năm 2013, cô bị đồn gặp gỡ ông trùm truyền thông James Packer - vị hôn phu sau này của ca sĩ Mariah Carey nhưng đã chia tay. Chân dài thẳng thắn phủ nhận mối quan hệ: "James và tôi là bạn bè, nhưng mọi người lại thích dựng chuyện. Công chúng luôn muốn ghép tôi với ai đó". 

Mới đây, người hâm mộ còn biết thêm về chuyện hẹn hò của cô với tỷ phú Malaysia - Jho Low. Mối quan hệ bí mật bị khui ra hôm 18/6 sau khi Jho Low bị bắt vì biển thủ 4,5 tỷ USD công quỹ. Trong đó, báo chí đưa tin vị đại gia này tặng cho nữ người mẫu số trang sức kim cương trị giá hơn 8 triệu USD và Miranda đã trả lại sau đó. 

Miranda Kerr: Thien than noi y xinh dep 'don tim' cac ty phu hinh anh 2
"Vũ khí" ngọt ngào mang tên Miranda Kerr. Ảnh: HB.

Kiếm bộn tiền nhờ vẻ đẹp ngọt ngào

Miranda Kerr bước chân vào lĩnh vực người mẫu từ năm 13 tuổi sau khi chiến thắng cuộc thi do một tạp chí tổ chức. Thời gian đầu, cô hoạt động ở thị trường châu Á, sau đó mới tấn công sang thị trường New York (Mỹ).

Năm 2006 là cột mốc đáng nhớ với Miranda Kerr khi cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Project Runway trong vai trò người mẫu và gây chú ý.

Chân dài 8X được chọn làm gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm Maybelline, diễn xuất trong MV nhạc của các nghệ sĩ. Chỉ một năm sau (2007), Miranda Kerr chính thức ký hợp đồng với thương hiệu đồ lót danh tiếng Victoria's Secret. Cô cũng là người mẫu Australia đầu tiên được khoác lên người đôi cánh thiên thần mà bất cứ cô gái trẻ nào cũng mơ ước.

Trong dàn thiên thần đồ lót lúc bấy giờ - gồm Alessandra Ambrosio, Candice Swanepoel, Adriana Lima, Lily Aldridge, Doutzen Kroes, Erin Heatherton... Miranda Kerr luôn được nhắc đến là người đẹp ngọt ngào nhất với đôi má lúm đồng tiền duyên. Những sải bước và biểu cảm quyến rũ của cô trên sàn diễn Victoria's Secret Show hàng năm khiến giới mộ điệu tan chảy.

Miranda Kerr: Thien than noi y xinh dep 'don tim' cac ty phu hinh anh 3
Miranda là thiên thần nội y đình đám một thời. Ảnh: Getty.

Từ vai trò người mẫu nội y, chân dài Australia được cả thế giới chú ý và mang về những hợp đồng giá trị. Cô trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang David Jones, H&M, Mango, Reebok, Wonderbra... Người đẹp còn tham gia chiến dịch quảng cáo của Prada, Jil Sander...

Trong khoảng thời gian 2008-2016, Miranda Kerr liên tiếp có mặt trong danh sách những siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất với tổng thu thập dao động 3,5-8 triệu USD/ năm. Ngay cả khi đã rời Victoria's Secret vào năm 2013, Miranda vẫn là gương mặt quyền lực trong làng mốt, bởi cô cũng kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng Kora Organics.

Người đẹp sinh năm 1983 từng vướng tin đồn bị Victoria's Secret sa thải vì thái độ chảnh chọe, không thân thiện với đồng nghiệp. Song ông Ed Razek, giám đốc marketing của hãng, ngay lập tức lên tiếng bênh vực cô: "Miranda Kerr là một trong những siêu mẫu hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang. Cô ấy thực sự rất tài năng. Sự nổi tiếng có thể khiến cô ấy không còn gắn bó khăng khít với chúng tôi như trước nhưng với tôi Miranda vẫn là một thiên thần".

Khi đã ở đỉnh cao sự nghiệp, Miranda Kerr trải lòng cuộc sống không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng.

"Thời gian đầu, bạn sẽ liên tục bị từ chối. Nghề mẫu rất bấp bênh. Điều bạn cần làm là học cách yêu bản thân mình. Đừng bao giờ nghĩ mình phải làm mọi thứ".

Khoảng ba năm trở lại đây, Miranda Kerr gần như không trình diễn catwalk, nhưng cô vẫn đều đặn xuất hiện trên tạp chí, tham gia chiến dịch quảng cáo. Siêu mẫu xinh đẹp quan niệm: "Chẳng có gì quan trọng hơn những thứ bình dị trong cuộc sống. Đó là gia đình, sức khỏe và tình yêu".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.