Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Miranda Kerr thích khỏa thân giữa thiên nhiên

Siêu mẫu 31 tuổi chia sẻ, nếu không có paparazzi rình rập, cô sẽ thoải mái trút bỏ xiêm y tắm tiên trên bãi biển.

miranda1-4461-1420794885.jpg

Miranda Kerr trên tạp chí Harper's Bazaar tháng 2.

Sau hai tuần làm việc bận rộn ở châu Âu, Miranda Kerr vừa trở về biệt thự của cô bên bãi biển Malibu, California và có cuộc phỏng vấn trên tạp chí Harper's Bazaar. Người đẹp tâm sự, cô chỉ mong ngóng về nhà, khoác trên người chiếc váy lụa và nhâm nhi tách trà ngắm cảnh biển thơ mộng. Thậm chí, cô sẽ khỏa thân nằm tắm nắng, tận hưởng cảm giác mát lành, tự do giữa thiên nhiên.

Miranda chia sẻ: "Lúc này đây tôi đang rất rảnh rỗi, chỉ loanh quanh trong nhà. Tôi thích cởi giày và đi chân trần dạo chơi trên cỏ hoặc nằm khỏa thân tắm nắng. Tôi ước mình có thể tắm tiên trên bãi biển, thoát y ngụp lặn dưới đại dương. Nếu không lo lắng ai đó đang chụp ảnh mình, tôi sẽ cởi bỏ hoàn toàn. Tôi luôn thích được khỏa thân".

[Caption]

Người đẹp bán nude trong buổi chụp hình trên bãi biển.

Là một người mẫu, Miranda khá cởi mở trong chuyện cởi đồ chụp ảnh. Trên tạp chí Harper's Bazaar, cô cũng xuất hiện bán nude trước ống kính của nhiếp ảnh gia Terry Richardson. Mỹ nhân xứ chuột túi đã nhiều lần khỏa thân táo bạo để chụp ảnh nghệ thuật.

Trong cuộc phỏng vấn, Miranda cũng tâm sự về chuyện hẹn hò: "Tôi sẽ yêu nếu duyên phận đến. Nhưng tại thời điểm này, ưu tiên của tôi là con trai. Tôi không tìm kiếm một mối quan hệ nào". Dù chưa yêu, Miranda vẫn đưa ra quan điểm riêng của cô về yêu đương: Phụ nữ có thể gặp gỡ nhiều người đàn ông cùng một lúc và tìm hiểu, lựa chọn cho đến khi tìm được người xứng đáng nhất. "Miễn là bạn không lên giường với họ, sẽ chẳng vấn đề gì khi bạn hẹn hò với người này, người khác", cô nói. Miranda mỉm cười xác nhận thêm rằng, một khi đã ngủ với anh chàng nào đó, cô sẽ cắt đứt với tất cả những đối tượng khác.

Sau khi ly hôn Orlando Bloom vào tháng 9/2013, Miranda từng được trông thấy đi chơi với tỷ phú Australia James Packer. Cuối năm ngoái, paparazzi lại phát hiện người đẹp qua lại với triệu phú Mỹ Steve Bing. Tuy nhiên Miranda đều phủ nhận mối quan hệ hẹn hò.

miranda5-4661-1420794885.jpg

Miranda chưa muốn yêu ai khác vì dành thời gian cho con trai bé bỏng.

Bà mẹ đơn thân cho biết thêm, cô và chồng cũ vẫn gặp gỡ cũng như duy trì tình cảm thân thiết với nhau. Nói về cậu con trai kháu khỉnh 4 tuổi, Miranda rạng rỡ thổ lộ: "Cậu nhóc là một chàng trai cực kỳ ngọt ngào và tình cảm, nhiều lần khiến tôi xúc động hoen nước mắt. Tôi rất tự hào về cậu bé. Flynn thực sự quá dễ thương và hài hước".

Hoài Vũ- theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.