Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Minzy rời nhóm vì 'nài nỉ' solo mà không được, 2NE1 thậm chí còn mất hit vào tay Black Pink?

Sự thật 'kinh khủng khiếp' đằng sau việc 2NE1 tan rã năm 2016 vừa được chính nhân viên cũ từ YG bật mí.

Câu chuyện 2NE1 tan rã vào năm 2014 đến nay vẫn còn là một điều bí ẩn mà nhiều fan Kpop mong muốn được giải đáp. Đầu tiên, dù Park Bom trước đó từng vướng vào scandal khá nghiêm trọng nhưng công ty vẫn có thể tung nhóm nhỏ bao gồm 2 hoặc 3 thành viên để 'cứu vãn' tình thế - vừa giữ được sức nóng cho 2NE1, vừa giúp Park Bom tránh lộ diện trong khoảng thời gian nhạy cảm. Tuy nhiên, YG lại không làm như vậy. 

Minzy rời nhóm vì 'nài nỉ' solo mà không được, 2NE1 thậm chí còn mất hit vào tay Black Pink? 0

Một phương án khác được đưa ra cho 2NE1 là mỗi thành viên sẽ có cơ hội solo trong lúc hoạt động chung của cả nhóm bị tạm ngưng do vụ việc ồn ào của giọng ca chính Park Bom. CL đã có sẵn một thị trường Mỹ đầy tiềm năng, Sandara cũng từng thành công với hit Kiss vài năm về trước còn Minzy lại quá đa tài, dư sức để hoạt động riêng. Và một lần nữa, YG vẫn từ chối thực hiện phương án này. 

Kết quả, sau một thời gian dài không hề có một hoạt động nổi bật nào, tên tuổi 2NE1 dần 'chìm nghỉm' khi một loạt nhóm nữ đàn em vươn lên mạnh mẽ. Thành viên Minzy sau đó cũng tuyên bố rời nhóm khi hợp đồng đến thời hạn, để lại vô vàn sự tiếc nuối cho người hâm mộ. 

Minzy rời nhóm vì 'nài nỉ' solo mà không được, 2NE1 thậm chí còn mất hit vào tay Black Pink? 1

Cứ ngỡ sau sự ra đi của Minzy, YG sẽ 'tỉnh' lại và khởi động các hoạt động cho nhóm nhạc nữ đình đám - như chính lời mà chủ tịch Yang Hyun Suk đã từng hứa trong buổi họp báo về quyết định chia tay của nàng em út, công ty này lại một lần nữa khiến cả fans lẫn idol thất vọng.

Nửa năm sau đó, 2NE1 tan rã trong sự bất ngờ lẫn phẫn nộ của người hâm mộ. Từ thời điểm scandal của Park Bom cho đến lúc 2NE1 'đường ai nấy đi', cả nhóm chỉ phát hành duy nhất một bài hát chia tay fans. 

Nhiều netizen vẫn thường nghĩ: Liệu 2NE1 có đáng để đi đến kết cục như thế? Trong khi thực chất tất cả vẫn còn đường cứu vãn? 

Nhiều netizen vẫn thường nghĩ: Liệu 2NE1 có đáng để đi đến kết cục như thế? Trong khi thực chất tất cả vẫn còn đường cứu vãn? 

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước bài viết của một dân mạng về sự thật nằm sau câu chuyện tan rã của 2NE1 gần 3 năm trước. Được biết, chủ nhân của bài viết gây sốc này là một nhân viên cũ của YG, từng làm việc ở công ty từ năm 2009 và gần đây mới rời khỏi YG.

Theo người này cho biết, hoạt động solo của Minzy và CL gặp rất nhiều khó khăn từ công ty. Không rõ vì lý do gì, công ty liên tục từ chối yêu cầu được ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng từ Minzy và gia đình của nữ thần tượng, bất chấp việc 2NE1 không hề có hoạt động gì trong vòng 2 năm liền. Chính vì mâu thuẫn với công ty mà Minzy đã lựa chọn ra đi, không tiếp tục hoạt động dưới trướng YG nữa. 

Minzy là 'nạn nhân' đầu tiên từ YG.

Minzy là 'nạn nhân' đầu tiên từ YG.

Khi Minzy rời nhóm, YG từng khẳng định 2NE1 ở thời điểm đó đang chuẩn bị cho một album mùa hè và sẵn sàng để ra mắt trong thời gian gần. Tuy nhiên, đến khi 2NE1 chính thức tuyên bố tan rã thì nhóm vẫn chưa từng phát hành một sản phẩm nào như lời hứa. Trên thực tế, theo lời nhân viên cũ của công ty thì cả nhóm đều đã hoàn thành việc thu âm nhưng sau đó, công ty tiếp tục từ chối phát hành như cách mà họ đã từ chối để Minzy được hoạt động solo. 

Hiển nhiên, CL cũng không là ngoại lệ. YG đã từng hứa hẹn rất nhiều cho màn solo của nữ ca sĩ tại Mỹ và cả ở Hàn nhưng sau cùng, tất cả đều bị hủy bỏ. Bản thân Park Bom còn bị đối xử tồi tệ hơn, bị đưa đẩy sang công ty con The Black Label (đây cũng là lời giải thích vì sao từng có một thời gian, netizen rầm rộ việc Park Bom chuyển sang công ty này) nhưng sau đó khi đến hạn hợp đồng thì 'đá' cô nàng đi không thương tiếc. 

CL cũng bị YG đối xử tệ bạc

CL cũng bị YG đối xử tệ bạc

Người viết bài viết về 2NE1 cũng nói thêm, việc tan rã của cả nhóm không phải do ý định của các thành viên. Toàn bộ đều do YG quyết định và bắt buộc cả nhóm làm theo. 

Sau khi 2NE1 tan rã, toàn bộ những bài hát từng được Tedđy sản xuất cho nhóm đều nghiễm nhiên được chuyển sang tay Black Pink. Trong đó, những bài hát cực kỳ nổi tiếng như Playing With Fire, Forever Young, As If It's Your Last... được cho là những bài hát được dành riêng cho 2NE1.

Minzy rời nhóm vì 'nài nỉ' solo mà không được, 2NE1 thậm chí còn mất hit vào tay Black Pink? 5

Dù những thông tin mà bài viết đưa ra chưa được xác thực bởi bằng chứng rõ ràng nào, không khó để người hâm mộ tin rằng thật sự có 'uẩn khúc' gì đó trong cách đối xử của YG đối với 2 thành viên còn ở lại công ty là CL và Sandara. Trong khi Sandara vẫn liên tục tham dự các sự kiện, CL lại gần như biến mất trên mọi mặt trận từ âm nhạc, thời trang cho đến những sân khấu biểu diễn quốc tế - những điều vốn dĩ đều từng là thế mạnh của nữ ca sĩ trong quá khứ.

Hiện tại, các fan đang liên tục trend hashtag #2NE1DeservedBetter để đòi lại công bằng cho nhóm

Hiện tại, các fan đang liên tục trend hashtag #2NE1DeservedBetter để đòi lại công bằng cho nhóm

Goodbye - bài hát cuối cùng của 2NE1 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.