Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mino (WINNER) bị ném đá oan uổng

Dù nhanh chóng được minh oan, Mino vẫn chủ động xin lỗi khán giả.

Thành viên Mino của nhóm WINNER là một trong các người dẫn chương trình ca nhạc Gayo Daejun cuối năm do đài SBS tổ chức. Sân khấu hoành tráng tối 21/12 dù quy tụ nhiều ngôi sao thần tượng, vẫn vấp phải không ít lỗi lầm. Trong đó, câu nói sai của Mino bị “hứng đá” nghiêm trọng nhất.

Trong một đoạn dẫn, Mino dùng cụm từ “yeoldo của Hàn Quốc”. “Yeoldo” tương đương với từ archipelago (quần đảo) trong tiếng Anh. Đáng lẽ ra, anh phải nói “bando” (peninsula - bán đảo), từ chuyên dùng trong tiếng Hàn. Cư dân mạng Hàn nổi giận, vì “yeoldo” thường dùng để chỉ Nhật Bản. Đây là chủ đề liên quan tới chính trị, do Hàn Quốc và Nhật Bản đang xảy ra tranh chấp chủ quyền nhóm đảo Dokdo/Takeshima.

Ngay lập tức, trên các diễn đàn, khán giả xứ kim chi chỉ trích sự thiếu hiểu biết của Mino một cách thậm tệ. Sau đó, tờ Daily Sports hé lộ bằng chứng cho thấy, anh chàng ca sĩ tân binh chỉ đọc nguyên văn từ tờ kịch bản của chương trình.

Thần tượng sinh năm 1993 hứng quả đắng khi lần đầu làm MC trên sân khấu lớn.
Thần tượng sinh năm 1993 hứng quả đắng khi lần đầu làm MC trên sân khấu lớn.

Trước sức ép dữ dội từ cư dân mạng, Mino đã chủ động xin lỗi sau đêm diễn. Anh cho biết: “Tất cả là sai lầm của tôi, và tôi vô cùng xin lỗi khán giả”. Kim Juhyung, nhà sản xuất của Gayo Daejun, cũng lên tiếng: “Rõ ràng đó không phải là lỗi lầm của Mino, mà là của nhân viên chương trình. Chúng tôi cảm thấy tiếc cho Mino, vì cậu ấy đã cố gắng hết sức nhưng lại bị rơi vào rắc rối này. Kịch bản được chỉnh sửa rất vội vàng giữa các màn trình diễn, nên khó tránh khỏi sai do bất cẩn”.

Một số ý kiến cho rằng không thể trách Mino, vì dù sao, anh chỉ là ca sĩ ra mắt chưa tròn 1 năm. Trên sân khấu lớn và quan trọng như Gayo Daejun, có thể Mino không kịp phản ứng kể cả anh đã nhận ra lỗi kịch bản. Bên cạnh đó, khán giả cũng không hài lòng với một số trục trặc trong chương trình truyền hình trực tiếp, như hỏng âm thanh, góc quay tệ, hay Taeyang quên lời khi hát chung với Jeff Bernat.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.