Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Minh Tuyết hợp tác Noo Phước Thịnh 'đối đầu' chị gái Cẩm Ly

Quyết định góp mặt trong Tuyệt đỉnh song ca, Minh Tuyết hủy bỏ khá nhiều show diễn tại nước ngoài để tập trung cho chương trình.

Lần đầu tiên, Minh Tuyết xuất hiện trên truyền hình trong nước trong vai trò giám khảo chương trình Tuyệt đỉnh song ca lên sóng vào vào cuối năm nay. Mặc dù bên cạnh cô có nhiều đồng nghiệp và cả chị gái Cẩm Ly ở phe "đối thủ", nhưng nữ ca sĩ vẫn chịu nhiều áp lực ở vị trí mới.

Cô cho biết, thời gian qua được nhiều nhà sản xuất ngỏ lời tham gia một số chương trình nhưng vì nhiều lý do về thời gian, nội dung chưa phù hợp nên phải từ chối. Lần này, Minh Tuyết phải suy nghĩ và bàn bạc với ê-kíp. Cuối cùng, cô gật đầu nhận lời vì đây là format khá thú vị, chưa từng xuất hiện ở Việt Nam.

Minh Tuyet hop tac Noo Phuoc Thinh 'doi dau' chi gai Cam Ly hinh anh 1
Minh Tuyết hào hứng với vai trò mới. Ảnh: Lê Nhân

Trong chương trình, Minh Tuyết sẽ hợp tác với Noo Phước Thịnh trong vai trò giám khảo và huấn luyện viên. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi từ trước đến nay họ chưa từng đứng chung sân khấu.

Nói về đàn em, nữ ca sĩ hải ngoại cho biết: “Noo là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất của Việt Nam hiện nay với lượng fan đông đảo. Qua thông tin trên báo chí, Facebook, tôi cảm nhận Noo tuy còn trẻ nhưng đã xây dựng vị trí vững vàng trong làng giải trí Việt Nam".

Minh Tuyet hop tac Noo Phuoc Thinh 'doi dau' chi gai Cam Ly hinh anh 2
Cô chuẩn bị kỹ lưỡng trong lần đầu lên sóng truyền hình trong nước. Ảnh: Lê Nhân

Về phần trang phục, Minh Tuyết cùng mọi người lên ý tưởng cho từng lần xuất hiện, sao cho phù hợp và đẹp nhất có thể. Cô quan niệm rằng một bộ trang phục được chuẩn bị kỹ lưỡng và hợp sắc vóc sẽ tạo thêm tự tin, thoải mái và gần gũi trên sân khấu. Nhất là đây là lần đầu tiên Minh Tuyết xuất hiện trên sóng truyền hình.

Một điều đặc biệt trong Tuyệt đỉnh song ca, lần đầu tiên hai chị em Cẩm Ly – Minh Tuyết sẽ ở hai đầu “chiến tuyến”. Chị Tư sẽ ngồi cùng ghế nóng với Đan Trường, còn đôi giám khảo còn lại là Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.