Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Minh Tú tuột hạng 'không phanh' trên BXH mới nhất tại Miss Supranational 2018 khiến nhiều người hoang mang

Miss Supranational 2018 đang bước vào cuộc đua nước rút. Các thí sinh đang ngày càng “tăng tốc” để có thể nhanh chóng “cán đích” chạm tay vào chiếc vương miện danh giá.

Minh Tú - đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này đã chứng tỏ thực lực của mình rằng là một đối thủ đáng gườm khiến nhiều người phải dè chừng. Cô liên tục nổi bật, gây ấn tượng ở các phần thi cũng như trước đó được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã công bố dự đoán mới nhất của mình tại đấu trường sắc đẹp của mình. Và thật bất ngờ, BXH đã có sự thay đổi quá sức tưởng tượng.

Minh Tú tuột hạng không phanh trên BXH mới nhất tại Miss Supranational 2018 khiến nhiều người hoang mang

Bảng xếp hạng mới nhất của Missosology.Trước đó, Minh Tú được chuyên trang sắc đẹp này dự đoán sẽ lọt vào Top 5 chung cuộc. Thế nhưng trên BXH mới nhất chuyên trang này đưa ra, Minh Tú đột ngột rớt xuống vị trí thứ 7. Và đại diện đến từ Myanmar được dự đoán sẽ đoạt vương miện. Theo đánh giá của chuyên trang này, nếu Miss Supranational muốn tìm một nữ hoàng với sức hấp dẫn và có lượt theo dõi lớn thì đại diện đến từ Myanmar là người hoàn toàn có thể thay thế Jenny Kim.

Đại diện đến từ Myanmar được dự đoán sẽ giành vương miện.

Đại diện đến từ Myanmar được dự đoán sẽ giành vương miện.

Đại diện đến từ Mexico được dự đoán sẽ đoạt ngôi vị Á hậu 1 và đại diện Indonesia sẽ đoạt ngôi vị Á hậu 2.

Sự thay đổi thứ hạng được Missosology đánh giá khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, đại diện đến từ Paraguay được đánh giá sẽ đoạt vương miện. Barbara Reis được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện. Đại diện của Paraguay với đôi mắt sáng, body đẹp khiến các đối thủ khác phải dè chừng.

Minh Tú vẫn lot Top 10 chung cuộc.

Minh Tú vẫn lot Top 10 chung cuộc.

Việc Minh Tú đột ngột “rớt hạng” cũng khiến nhiều người “không thể tin nổi”. Nhiều ý kiến cho rằng, Missosology đánh giá dựa vào 2 phần thi vừa qua tại vòng bán kết. Tuy không lọt vào Top những người đẹp đoạt giải, thế nhưng người hâm mộ hi vọng Minh Tú sẽ luôn tự tin và cố gắng để có thể đem lại niềm tự hào cho Việt Nam.

Ngày 7/12 tới đây sẽ diễn ra đêm chung kết Miss Supranational 2018. Sẽ có 25 thí sinh bước vào đêm chung kết và tiếp tục “cuộc đua” chạm tay vào chiếc vương miện danh giá.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.