Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Minh Tú đội vương miện, fan thắc mắc 'không biết được trao lúc nào'

Không được trao giải trên sân khấu, Minh Tú nhận danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á ngay sau khi đêm chung kết khép lại.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 - diễn ra tại thành phố Krynica-Zdrój, Ba Lan tối 7/12 (giờ địa phương). Ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Puerto Rico - Valeria Vázquez. 4 danh hiệu á hậu thuộc về người đẹp Mỹ, Indonesia, Ba Lan, Mexico.

Minh Tú xinh đẹp, rạng rỡ sau đêm thi quyết định.

Minh Tú đội vương miện và đeo sash Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á khiến khán giả bất ngờ.

Minh Tú dù đã có màn trình diễn tỏa sáng, thuyết phục song vẫn không thể ghi tên mình vào top 5. Ngoài thành tích top 10, trong đêm chung kết, Minh Tú được vinh danh ở hạng mục giải thưởng Trình diễn Trang phục dạ hội đẹp nhất. Bộ áo dài "Con rồng cháu tiên" NTK Đinh Văn Thơ chuẩn bị cho cô cũng lọt vào top 10 phần thi Trang phục dân tộc. Tiếp đó, Minh Tú vinh dự được Missosology - chuyên trang nhan sắc hàng đầu thế giới - trao tặng cúp Missosologists Choice (Hoa hậu được yêu thích nhất) do trang này bình chọn. 

Hình ảnh Minh Tú đội vương miện và đeo sash Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á khiến khán giả bất ngờ.

Minh Tú được ông Gerhard Parzutka Von Lipinski trao giải.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh Minh Tú đội vương miện và đeo sash giải thưởng Miss Supranational Asia - Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 - xuất hiện bên cạnh Chủ tịch cuộc thi - ông Gerhard Parzutka Von Lipinski - khiến người hâm mộ bất ngờ. Trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến thắc mắc được đưa ra.

Danh hiệu Hoa hậu khu vực châu Á của Minh Tú được trao vào thời điểm nào? Vì sao danh hiệu này không được trao trên sân khấu? Đây có phải danh hiệu chính thức của cuộc thi?... là những câu hỏi nhiều người đưa ra. 

Từ Ba Lan, Minh Tú chia sẻ với iOne, cô nhận được danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia khu vực châu Á 2018 từ Chủ tịch cuộc thi - ông Gerhard Parzutka Von Lipinski - ngay sau khi đêm chung kết khép lại.

"Đây là một trong những giải thưởng chính thức của cuộc thi. Tuy nhiên vì chương trình có thời lượng quá dài, không đủ thời gian lên sóng, cho nên ban tổ chức đã cắt bớt một số hạng mục trao giải và tiến hành làm thủ tục này ngay sau khi đêm chung kết khép lại" - Minh Tú nói.

Trả lời phỏng vấn ngay sau đêm chung kết, Minh Tú xúc động. Cô không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả tại quê nhà đã theo dõi, ủng hộ mình xuyên suốt cuộc thi.

"Có lẽ, kết quả này chưa đáp ứng được sự mong đợi của nhiều người. Tôi xin lỗi. Thực sự, tôi đã rất cố gắng. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi. Tôi hài lòng về sự thể hiện của mình. Có lẽ tôi thiếu một chút may mắn", cô nói.

Cô cũng khẳng định bản thân chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối vì đã tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.