Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Minh Tú đẹp như nữ thần trên thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2017

Tối 11/1, Minh Tú xuất hiện tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh trong bộ cánh cắt xẻ khoe hình thể. Minh Tú tham gia với tư cách người trao giải thưởng "Diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn". Người đồng hành của cô là đạo diễn Lê Hoàng. 

Không chỉ để lại ấn tượng với những bước catwalk trên sàn diễn, trong năm 2017, hình ảnh Minh Tú liên tiếp xuất hiện ở nhiều vai trò mới. Dù là ở vị trí nào, người đẹp vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao bằng chính sự thẳng thắng trong cá tính và sự tâm huyết, nghiêm túc với nghề.

 

Trên thảm đỏ, thiết kế của Chung Thanh Phong với chất liệu metallic xu hướng, tạo cho Minh Tú vẻ ngoài như một chiến binh gợi cảm. 

Phần khoét ngực sâu cùng lối cut-out thân váy khoe trọn đường cong gợi cảm và làn da bánh mật của Siêu mẫu Châu Á. 

Đặc biệt, Minh Tú cũng chọn cho mình kiểu tóc suông dài, kết hợp cùng lối trang điểm tông nude quen thuộc. 

 HLV The Look là một trong số những người đẹp có gương mặt phù hợp với lối trang điểm đậm chất Tây này.

Siêu mẫu thân thiết với Nam Em trên thảm đỏ

Đồng hành cùng người đẹp tại lễ trao giải là đạo diễn Lê Hoàng

Minh Tú hân hạnh công bố giải thưởng 'Nam diễn viên được yêu thích nhất' cho Jun Phạm

Nhìn lại một năm 2017 hoạt động miệt mài, Minh Tú cũng đã để lại dấu ấn đậm nét bởi cá tính thẳng thắn, tinh thần cầu tiến, học hỏi và sự đam mê, tâm huyết với nghề.

 

 
 
Theo Kinpai/ TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.