Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Minh Hằng - Thanh Hằng sứt mẻ tình cảm vì lùm xùm cũ với Hồ Ngọc Hà?

Trước chia sẻ mới đây của Thanh Hằng về những lùm xùm giữa mình và Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng bất ngờ đăng tải dòng status đầy ẩn ý. Ngay sau đó, nữ siêu mẫu gốc Đà Nẵng cũng được cho có động thái đáp trả người em từng thân thiết.

Cách đây ít phút, thông qua trang cá nhân, Minh Hằng bất ngờ treo một dòng trạng thái với nội dung đầy ẩn ý: “Cho xin cười nhẹ cái nà”, khiến không ít người hâm mộ cảm thấy tò mò.

Sẽ chẳng có gì đáng lưu tâm nếu status này không rơi đúng vào thời điểm siêu mẫu/diễn viên Thanh Hằng vừa có bài phỏng vấn trên Zing.vn và nhắc lại chuyện lùm xùm hồi đầu năm giữa Minh Hằng và “đàn chị” Hồ Ngọc Hà.

Dòng trạng thái ẩn ý của Minh Hằng ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng giọng ca Ngôi sao cô đơn đang muốn nhắc về bài phỏng vấn mới đây của Thanh Hằng khi nữ siêu mẫu nhắc về lùm xùm trước đó giữa cô và Hồ Ngọc Hà.

Cụ thể, khi được phóng viên đặt câu hỏi nhắc lại chuyện Minh Hằng “tố” Hà Hồ chèn ép - “Với tư cách là một người bạn giữa hai nhân vật chính trong câu chuyện ấy, Thanh Hằng đã giải quyết thế nào?”, nữ diễn viên Mẹ Chồng cho biết đối với cô đã là người trưởng thành thì việc đầu tiên phải hành xử văn minh, tỉnh táo, “không nên la làng lên thế này thế kia”.

Thanh Hằng thẳng thắn thể hiện quan điểm không đồng tình trước cách giải quyết của Minh Hằng ở thời điểm lúc bấy giờ.

Tất nhiên, tôi không hiểu hết vì sao Minh Hằng lại làm như vậy. Nhưng tôi tin sau chuyện này, cô ấy sẽ rút được nhiều điều cho bản thân” - người đẹp tâm sự.

Bên cạnh đó, với tư cách là một người chị, Thanh Hằng cũng khuyên nhủ Minh Hằng phải thật tỉnh táo, suy nghĩ chậm lại để nhìn nhận bao quát vấn đề.

Sau đấy ít giờ đồng hồ, nữ chính phim Mẹ chồng cũng nhanh chóng chia sẻ dòng trạng thái mới. Cụ thể, cô đăng tải bức ảnh kèm chú thích: “Cười cái nhẹ. P/S: Tập trung nha”. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nội dung status của siêu mẫu đình đám gần như giống hệt đàn em.

Nhiều người cho rằng đây chính là động thái đáp trả giọng ca Sắc môi em hồng của Thanh Hằng. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh trên nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.