Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Minh Hằng ra mắt phim ngắn tự viết kịch bản

Cách đây 4 tháng, Minh Hằng chia sẻ về phim ngắn Giờ em đã biết do chính cô lên ý tưởng kịch bản. Đó là những gì nữ ca sĩ đúc kết được từ chuyện tình cảm, cuộc sống và cảm xúc mà cô đã trải qua. Phim do ê kíp gồm toàn những người thân thiết với Minh Hằng thực hiện, gồm đạo diễn Quang Huy, ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Lan Ngọc và Lê Thiện của phim Vừa đi vừa khóc, người mẫu Quốc Huy và đặc biệt là em trai cô. 

 

1-2525-1416556165.jpg

Hình ảnh Minh Hằng trong phim 'Giờ em đã biết'. Ảnh: Jessica

Giờ em đã biết là tên một ca khúc trong album vol.2 của Minh Hằng, ra mắt cách đây không lâu. Thay vì làm MV đơn giản, cô thực hiện dưới dạng phim điện ảnh ngắn với những lát cắt cảm xúc. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện cô gái nhà giàu bị cha đưa về quê sống, có cuộc gặp gỡ với chàng trai quê mùa.

Minh Hằng và Ngô Kiến Huy đã lột tả xuất sắc cảm xúc của đôi trai gái, ban đầu là những lần đụng độ nảy lửa, rồi sau đó yêu nhau lúc nào không hay. Họ có nhiều pha hài hước, mang đến tiếng cười cho người xem. "Bé Heo" cho biết, cô rất thích diễn xuất của "chàng Bắp" trong phim Thần tượng nên mới quyết định ngỏ lời mời anh đóng vai chính.

2-5495-1416556165.jpg

Minh Hằng chăm chút cho Ngô Kiến Huy trước một cảnh quay.

Sau hai ngày ra mắt trên Youtube, phim nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Minh Hằng hạnh phúc chia sẻ, đến giờ cô được khán giả và truyền thông ưu ái gọi là ca sĩ - diễn viên. Cô thấy yêu nghệ danh đó và không muốn mình bỏ bê bất kỳ lĩnh vực nào. Người đẹp muốn đi song song cả hai con đường để ngày càng được công chúng yêu mến.

Phim ngắn "Giờ em đã biết" của Minh Hằng:

 

Hàn Quốc Việt- theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.