Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Minh Hằng - Quý Bình diễn 'cảnh nóng' suốt 8 tiếng

Nữ ca sĩ phải uống bia liên tục, vất vả mãi mới hoàn thành cảnh ân ái trên màn ảnh rộng.

 
minh-hang-quy-binh-dien-canh-nong-suot-8-tieng

Minh Hằng trở lại với điện ảnh sau gần 5 năm vắng bóng, tập trung cho sự nghiệp ca hát. Cô đóng vai chính trong phim 'Bao giờ có yêu nhau' của đạo diễn Dustin Nguyễn. 

minh-hang-quy-binh-dien-canh-nong-suot-8-tieng-1

Diễn viên Quý Bình diễn cặp cùng Minh Hằng trong bộ phim pha lẫn yếu tố tình cảm và ly kỳ, liêu trai. Cả hai có nhiều cảnh quấn quýt, tình tứ ở Phan Thiết, Lâm Đồng. Minh Hằng tiết lộ, trong phim này cô có tới hơn 10 cảnh hôn sâu, cháy bỏng với Quý Bình. 

minh-hang-quy-binh-dien-canh-nong-suot-8-tieng-2

Nữ diễn viên còn trải qua thử thách đóng cảnh ân ái với bạn diễn. Cô rất lo lắng vì trước đó chưa từng thể hiện 'cảnh nóng' trên màn ảnh. 

minh-hang-quy-binh-dien-canh-nong-suot-8-tieng-3

Minh Hằng không giấu được căng thẳng trước phân đoạn nhạy cảm, có sự chứng kiến của gần 100 nhân viên đoàn phim. Đạo diễn Dustin Nguyễn phải hướng dẫn Minh Hằng và bàn bạc kỹ lưỡng với ê kíp về việc quay thử, chọn góc máy để cảnh nóng không dung tục nhưng vẫn đạt được sự chân thực, lãng mạn.

minh-hang-quy-binh-dien-canh-nong-suot-8-tieng-4

Minh Hằng, Quý Bình lên giường đùa nghịch, trò chuyện vui vẻ để nuôi cảm xúc trước pha ân ái.

minh-hang-quy-binh-dien-canh-nong-suot-8-tieng-5

Cựu người mẫu Bebe Phạm - bà xã của Dustin Nguyễn, đồng thời là nhà sản xuất phim cũng hỗ trợ Minh Hằng trong phân đoạn này. Cô chỉ cho 'bé Heo' từ việc cởi trang phục sau cho quyến rũ mà không bị phô, chọn đồ lót và cách nghiêng người để che giấu các điểm nhạy cảm... 

minh-hang-quy-binh-dien-canh-nong-suot-8-tieng-6

Minh Hằng phải uống 5 lon bia, vật vã quay suốt từ 8h tối hôm trước đến 4h sáng hôm sau mới xong cảnh trao thân cho Quý Bình. Nữ ca sĩ chia sẻ, ban đầu cô kiên quyết không diễn 'cảnh nóng' nhưng sau khi được đạo diễn giải thích về sự cần thiết của phân đoạn này, cô đã cố gắng hết mình để bộ phim được trọn vẹn. 'Cảnh nóng này là cần thiết chứ không phải cố tình tạo ra để câu khách. Điều tôi tâm đắc nhất khi đóng phim này là thông điệp về tình yêu mãnh liệt, cháy bỏng của hai nhân vật chính. Ngoài đời tôi cũng ao ước có một tình cảm như thế. Tôi đã dồn hết tâm huyết cho vai diễn này'.

minh-hang-quy-binh-dien-canh-nong-suot-8-tieng-7

Sau pha ân ái, Minh Hằng thở phào nhẹ nhõm. Cô hết lời khen Quý Bình là người đàn ông tinh tế, ngọt ngào, sống nội tâm và có chất giọng hay, ấm áp. Anh luôn giúp đỡ, động viên Minh Hằng trong suốt quá trình quay phim.

minh-hang-quy-binh-dien-canh-nong-suot-8-tieng-8

Minh Hằng nhí nhảnh chụp ảnh cùng Quý Bình trong phòng ngủ tại nhà vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm.

 

Theo ngoisao

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.