Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Minh Hằng, Phạm Hương mặc kín khi đi dạo ở Dubai

Hai mỹ nhân Việt ban đầu có những phút bỡ ngỡ nhưng sau đó lại thấy rất thoải mái khi lưu lại nơi đây.

Tranh thủ những phút nghỉ ngơi, Minh Hằng cũng đã dạo quanh Dubai, thăm thú những địa điểm nổi tiếng của thành phố này. Đây là lần đầu đến với một đất nước Trung Đông nên Minh Hằng hoàn toàn bỡ ngỡ và cảm thấy nhiều thứ lạ lẫm.

Minh Hằng và Phạm Hương vừa có chuyến công tác ở Dubai. Tranh thủ những lúc không phải làm việc, họ đi dạo quanh thành phố. Đây là lần đầu đến với một đất nước Trung Đông nên Minh Hằng rất bỡ ngỡ và cảm thấy nhiều thứ lạ lẫm.

minh-hang-pham-huong-mac-kin-khi-di-dao-o-dubai-1

Hai mỹ nhân Việt mặc kín mít, rạng rỡ trên phố. 

Có những điều chúng ta luôn thấy rất bình thường ở Việt Nam hay ở đa số các quốc gia khác, thế nhưng ở UAE đó là những điều họ cấm. Dù có biết trước nhưng cũng gây ra khá nhiều lúng túng cho Hằng và các thành viên trong đoàn. Tuy nhiên nhập gia tuỳ tục, Hằng và Phạm Hương đã có những giờ phút thật sự thoải mái ở Dubai., Minh Hằng hào hứng chia sẻ. Nữ ca sĩ - diễn viên đã cùng với hoa hậu quốc dân Phạm Hương toả sáng rực rỡ trong tiết trời chói chang của Dubai.

Minh Hằng chia sẻ: 'Có những điều chúng ta luôn thấy rất bình thường ở Việt Nam hay ở đa số các quốc gia khác, thế nhưng ở UAE đó là những điều họ cấm. Dù biết trước nhưng tôi cũng khá lúng túng. Tuy nhiên 'nhập gia tùy tục', tôi và Phạm Hương đã có những giờ phút thật sự thoải mái ở Dubai'.

minh-hang-pham-huong-mac-kin-khi-di-dao-o-dubai-3

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cầm máy ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm cho Minh Hằng.

Minh Hằng và Phạm Hương đều là những khách mời đặc biệt của nhà thiết kế Phương My tại Arab Fashion Week. Tuần lễ thời trang Ả Rập là nơi hội tụ của những nhà thiết kế nổi tiếng, có thị trường lớn ở các quốc gia Trung Đông và Việt Nam chúng ta có đại diện duy nhất là Phươg My.

Minh Hằng và Phạm Hương đều là những khách mời đặc biệt của nhà thiết kế Phương My tại Arab Fashion Week. Tuần lễ thời trang Ả Rập là nơi hội tụ của những nhà thiết kế nổi tiếng, có thị trường lớn ở các quốc gia Trung Đông.

Phạm Hương giữ vai trò vedette kết màn trong bộ sưu tập vô cùng nữ tính và rất thơ của Phương My. Trong khi đó, Minh Hằng lại là khách mời danh dự của nhà thiết kế này khi xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong bộ cánh vàng óng cùng trang sức kim cương lên đến 20 tỷ đồng và có một chỗ ngồi nổi bật ở hàng ghế đầu tiên trong buổi diễn. Cả 2 ngay lập tức trở thành tâm điểm của báo giới cũng như những người nổi tiếng và các thành viên hoàng gia của nước bạn.

Phạm Hương giữ vai trò vedette kết màn trong bộ sưu tập của Phương My. Trong khi đó, Minh Hằng lại là khách mời danh dự của nhà thiết kế này khi xuất hiện ở hàng ghế đầu tiên trong buổi diễn. 

Không chỉ vậy, Minh Hằng còn là một trong những vị khách mời đặc biệt trong bữa tiệc của Hoàng gia Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) vào 2 ngày sau đó. Đây là bữa tiệc vô cùng quan trọng mà hoàng gia UAE muốn tổ chức và đó như một lời cám ơn của hoàng gia gửi đến những bạn bè quốc tế, những vị khách VIP đã tham gia vào tuần lễ thời trang đặc biệt này. Thêm một lần nữa, Minh Hằng lại toả sáng trong bộ trang phục mới nhất của Phương My.

Không chỉ vậy, Minh Hằng còn là một trong những vị khách mời đặc biệt trong bữa tiệc của Hoàng gia Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất vào 2 ngày sau đó. Đây là bữa tiệc vô cùng quan trọng mà Hoàng gia UAE muốn tổ chức như một lời cảm ơn đến những bạn bè quốc tế, những vị khách VIP đã tham gia vào tuần lễ thời trang đặc biệt này. 

Theo Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.