Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Minh Hằng đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2018: Chuyện gì đang xảy ra? Những cái tên đình đám Vpop đâu rồi?

Việc Minh Hằng chính thức trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam tham gia tranh giải thưởng "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" tại MTV EMA 2018 hiện đang gây khó hiểu quá lớn với khán giả.

Chiều 4/10, Minh Hằng được công bố chính thức trở thành đại diện Việt Nam có mặt tranh cử tại hạng mục "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" (Best Southeast Asia Act) của hệ thống giải MTV EMA 2018. Với sự lựa chọn này, Minh Hằng sẽ đối đầu trực tiếp với các ca sĩ xuất sắc nhất đến từ các quốc gia trong khu vực gồm: Singapore, Indonesia, Philippines, Thailand và Malaysia.

Minh Hằng đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2018: Chuyện gì đang xảy ra? Những cái tên đình đám Vpop đâu rồi? - Ảnh 1.

Minh Hằng chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia lễ trao giải MTV EMA.

Thông tin công bố từ phía MTV Vietnam hiện đang khiến người hâm mộ xôn xao, bày tỏ sự khó hiểu bởi từ trước tới nay, Minh Hằng vốn không được khán giả đánh giá cao trong lĩnh vực âm nhạc. Theo dõi các clip trên mạng xã hội, có thể thấy giọng hát của cô khi thể hiện các bài hát trên sân khấu live còn nhiều nốt chênh phô, kiểm soát hơi kém và sai tiết tấu. Điển hình trong phần trình diễn ca khúc "Có em chờ" và "Duyên phận" trong fan-meeting cách đây một thời gian, Minh Hằng còn không thể sử dụng giọng giả thanh với các nốt cao trong bài, thậm chí còn hụt hơi ngay từ câu đầu tiên.

Có Em Chờ - Minh Hằng (Live)

Thêm vào đó, có thể thấy trong những năm vừa qua, Minh Hằng không có hoạt động nổi bật trong vai trò ca sĩ. Thay vào đó, cô có vẻ nổi trội hơn ở những dự án phim hay các chương trình truyền hình thực tế. Sản phẩm duy nhất cô cho ra mắt trong năm 2018 là MV "Em xin anh", tuy nhiên, cũng không để lại ấn tượng quá nhiều trong lòng khán giả. 

MV "Em xin anh" - Minh Hằng

Trước đó, các đại diện âm nhạc Việt Nam tham gia tranh giải MTV EMA đều là những gương mặt đình đám, có thể kể tới như: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Đàm Vĩnh Hưng... Họ đều là những ca sĩ được đánh giá cao về thực lực, phong cách nổi bật, có nhiều sản phẩm gây được tiếng vang, đóng góp cho nền âm nhạc nước nhà. Đồng thời, những cái tên kể trên đều có lượng fan ủng hộ đông đảo, từng tham gia trình diễn trên các sân khấu quốc tế với những phần trình diễn ấn tượng khiến khán giả và truyền thông trong lẫn ngoài nước vô cùng nức lòng.

Minh Hằng đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2018: Chuyện gì đang xảy ra? Những cái tên đình đám Vpop đâu rồi? - Ảnh 4.

Các đại diện trước đây của Vpop đều là những cái tên đình đám, có nhiều hoạt động nổi bật.

Được biết, quyết định này là kết quả của cuộc họp bàn giữa MTV Vietnam và MTV Quốc tế về việc rút ngắn vòng bình chọn trong nước để MTV Vietnam tập trung nhân lực, cũng như giúp ứng viên được chọn có thêm thời gian chuẩn bị cho cuộc tranh tài giành danh hiệu "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất". 

Và câu hỏi được khán giả đặt ra thêm ở đây là các đại diện nổi bật khác của Việt Nam đang ở đâu?

Có thể kể tới một vài nghệ sĩ có nhiều hoạt động gây được ấn tượng mạnh trong năm qua như: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Isaac, Vũ Cát Tường... Họ đều có sản phẩm ấn tượng phát hành liên tiếp trong năm, có nhiều bản hit đình đám... Thử nhìn lại, Noo Phước Thịnh vừa đảm nhận vai trò HLV The Voice 2018, có học trò đạt Quán quân, lại có màn trình diễn xuất sắc trên sân khấu Hong-Kong Asian Pop Music 2018; Tóc Tiên gây ấn tượng với tiết mục mở màn MAMA 2018 tại Việt Nam; Bích Phương có hit "Bùa yêu" khuynh đảo cả Vpop; Isaac và Soobin Hoàng Sơn đều tạo được dấu ấn với sản phẩm được đầu tư trau chuốt... Trong khi đó, Minh Hằng nếu xét về mọi mặt thì gần như "không có cửa" để cạnh tranh. 

Là MTV Vietnam đã "bỏ quên" hay những cái tên nổi bật kể trên không "mặn mà" với giải thưởng đã vướng ồn ào suốt mấy năm qua? Giờ chỉ có chính MTV Việt Nam mới giải đáp được thắc mắc quá lớn này với khán giả.

Minh Hằng đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2018: Chuyện gì đang xảy ra? Những cái tên đình đám Vpop đâu rồi? - Ảnh 5.

Minh Hằng

Cổng bình chọn trực tuyến vòng Đông Nam Á (EMA Southest Asia Act) hạng mục "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" được mở từ ngày 4/10/2018. Người chiến thắng chung cuộc danh hiệu "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" sẽ được công bố trước Lễ trao giải MTV EMA 2018 diễn ra tại Bilbao Exhibition Centre in Bilbao, Tây Ban Nha vào ngày 4/11/2018. 

 

 

Theo kenh14

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.