Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Minh Hà - Chí Nhân trải lòng về scandal ngoại tình

Hồi cuối năm 2015, khi vướng nghi vấn hẹn hò Chí Nhân, MC Minh Hà chọn cách im lặng vượt qua sóng gió. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt phim truyền hình Lựa chọn cuối cùng của đạo diễn Vũ Hồng Sơn vào chiều 1/7 tại Hà Nội, lần đầu tiên cô trải lòng về những khó khăn khi đứng trước búa rìu dư luận.

'Sự thật rồi sẽ sáng tỏ'

Tâm sự về scandal với bạn diễn Chí Nhân, Minh Hà cho biết những biến cố trong cuộc sống là điều không ai mong muốn. Cô không trách móc ai trong câu chuyện này. Nhưng nữ MC cho rằng sự thật thì không ai giấu được: "Có một câu tôi rất thích nằm trong thuyết của nhà Phật, đó là 'Tiếng vỗ của một bàn tay', nó có sức mạnh hơn bất cứ âm thanh nào trong cuộc đời này. Cái gì là sự thật sẽ sáng tỏ".

MC Cà phê sáng bộc bạch những dư luận trái chiều khiến gia đình cô mất ăn mất ngủ. Dù con gái gần 30 tuổi rồi nhưng bố mẹ cô vẫn rất lo lắng. Ngày ngày, sau khi hoàn thành công việc, hai người lại lên mạng tìm xem hôm nay có ai nói gì khiến con tổn thương không.

Minh Ha - Chi Nhan trai long ve scandal ngoai tinh hinh anh 1
Minh Hà và Chí Nhân cùng nhau đến buổi họp báo. 

Minh Hà tâm sự cô may mắn có bố mẹ tâm lý, tôn trọng con cái. Quan trọng hơn hết, bố mẹ cô tin tưởng và biết đâu là sự thật, đâu là kịch bản do người nào đó dựng lên.

Bố mẹ đã sát cánh cùng Minh Hà suốt giai đoạn scandal, cùng gặp gỡ luật sư, báo chí truyền thông để tìm ra chân tướng sự việc. Khi biết sự thật, gia đình cảm thấy thanh thản trong lòng, gần gũi và hiểu nhau hơn. Quãng thời gian qua nếu không có gia đình, cô không thể trở lại cuộc sống bình thường sớm như thế. 

Minh Hà tâm sự thêm, cô rất biết ơn lãnh đạo và các đồng nghiệp tại Đài Truyền hình Việt Nam: "Khi nghe thông tin này, việc đầu tiên mọi người làm là xác minh thông tin. Mọi người đứng ra đấu tranh cho tôi được làm việc chuyên môn. Một điều tôi cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc là cuối năm 2015, dù bị gián đoạn công việc, tôi vẫn được đồng nghiệp tin tưởng, bình chọn là Người dẫn chương trình ấn tượng của VTV3". 

'Chí Nhân là người đàn ông tốt, có trách nhiệm!'

Khi được hỏi về chuyện có sợ thị phi khi tiếp tục đóng phim cùng Chí Nhân, Minh Hà chia sẻ rằng câu chuyện xảy ra đã hơn nửa năm và hiện mỗi người đều có cuộc sống yên bình cho riêng mình. Chuyện ai đúng ai sai trong cuộc đời này rất khó phân định, nhất là khi chưa nắm được toàn bộ câu chuyện. 

Với cô, trong cuộc sống không phải chuyện gì cũng tìm được câu trả lời: "Dù sao sóng gió cũng qua rồi, tâm bão cũng đi rồi. Tôi nghĩ những người văn minh sẽ có cách hành xử văn minh để không làm tổn thương nhau". 

Minh Ha - Chi Nhan trai long ve scandal ngoai tinh hinh anh 2
Hình ảnh Minh Hà và Chí Nhân trong phim mới. 

Nói về mối quan hệ hiện tại với Chí Nhân, MC 8X bộc bạch: "Để có thể trở thành tri kỷ, tôi nghĩ cần một quá trình dài và thử thách thì mới biết được. Với tôi, Nhân vẫn là một đồng nghiệp tài năng, người mà tôi trân trọng, quý mến và cũng rất thương".

Bên cạnh đó, Minh Hà vẫn dành nhiều lời có cánh để nói về Chí Nhân: "Có thể nói là vì nhau mà phải hứng chịu những câu chuyện không mong muốn. Nhưng về công việc, Chí Nhân là người có tài, một trong những nghệ sĩ trẻ miền Bắc có cơ hội phát triển. Sau khi kết thúc phim và sau tất cả chuyện xảy ra, cảm nhận của tôi về Nhân vẫn không thay đổi. Đó là người đàn ông tốt, sống có trách nhiệm và tử tế". 

Áy náy vì scandal ảnh hưởng đến phim

Minh Hà chia sẻ khi bộ phim Lựa chọn cuối cùng lên sóng, cô không sợ thị phi, mà chỉ lo câu chuyện riêng tư của mình ảnh hưởng đến đoàn phim. 

Cách đây khoảng 2 tuần, một trang điện tử có đặt ra giả thuyết liệu có phải đoàn phim nương vào scandal của Minh Hà và Chí Nhân để thu hút sự chú ý của dư luận. Theo nữ diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp đây là thông tin hết sức sai lệch, làm ảnh hưởng đến tâm lý của đoàn phim.

Minh Ha - Chi Nhan trai long ve scandal ngoai tinh hinh anh 3
Ê-kíp phim Lựa chọn cuối cùng tại buổi họp báo chiều 1/7. 

"Tôi cảm thấy vô cùng áy náy khi chuyện riêng tư của mình (chưa được xác thực) gây dư luận không tốt cho phim. Những người tham gia bộ phim đều là nghệ sĩ chân chính, có đạo đức và kinh nghiệm trong nghề. Họ đủ tài năng và không cần dựa vào ai để những đứa con tinh thần được công chúng đón nhận" - Minh Hà chia sẻ thêm. 

Chí Nhân muốn xin lỗi gia đình Minh Hà

Chia sẻ với phóng viên, Chí Nhân nói anh muốn xin lỗi gia đình Minh Hà, nhưng từ chối đề cập trực diện đến scandal tình ái với bạn diễn, đồng thời cũng không muốn nhắc mối quan hệ hiện tại với vợ cũ là diễn viên Thu Quỳnh.

Nam diễn viên chỉ nói cảm nhận về Minh Hà với tư cách một đồng nghiệp. Theo anh, Minh Hà là một diễn viên tay ngang nhưng là một người thông minh và nhạy cảm. Hai người có thể nói chuyện với nhau hàng tiếng về nghề.

Trước câu hỏi “Anh có hỗ trợ gì Minh Hà trong suốt thời gian quay Lựa chọn cuối cùng”, Chí Nhân nói: “Việc hướng dẫn, chỉ bảo kỹ năng diễn xuất thuộc về đạo diễn, còn tôi chỉ là một diễn viên trong đoàn phim. Tuy nhiên, Minh Hà là một diễn viên nữ, đoàn làm phim luôn có sự ưu ái, quan tâm tới phụ nữ, tạo điều kiện tốt nhất để diễn viên thể hiện vai diễn”.

Trên mạng có nhiều ý kiến kêu gọi tẩy chay phim Lựa chọn cuối cùng vì sự tham gia Chí Nhân và Minh Hà nhưng nam diễn viên thẳng thắn nói rằng đó là quyền của khán giả. “Tivi là của họ và việc tắt tivi không xem là lựa chọn của mỗi người” – nam diễn viên nói.

Chí Nhân cũng cho biết anh không muốn đề cập đến câu chuyện cá nhân vì đây vì sợ ảnh hướng đến chất lượng của bộ phim và công sức của cả một tập thể.

Chí Nhân và Thu Quỳnh đã ly hôn, con trai của hai người sống với mẹ nhưng nam diễn viên cho biết thứ 7, chủ nhật anh lại đón về. “Hai ngày đó tôi không nhận đóng phim vì tôi phải dành thời gian cho con. Con thích gì, tôi sẽ chiều. Ngày nghỉ tôi muốn ở bên gia đình, ông bà, bố mẹ và sống đời sống của một gia đình thực sự”.

Trước thắc mắc về cuộc sống của một người đàn ông độc thân, Chí Nhân khẳng định anh thấy lựa chọn của mình là đúng và hài lòng với những gì mà mình đang có.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.