Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Minh Béo lần đầu được gặp anh chị ruột từ khi bị tạm giam

Sau hơn 2 tuần bị bắt, nghệ sĩ hài đã được người thân trong gia đình vào thăm.

Sau chuyến bay dài từ Việt Nam, tối 8/4, anh trai Minh Béo là Hồng Phước Kiên đã có mặt tại Mỹ. Sáng sớm 9/4, anh Kiên vội vào nhà tù Theo Lacy ở quận Cam thăm em trai. Trước đó một ngày, chị Thủy Tiên - chị ruột Minh Béo cùng con gái cũng từ Australia qua Mỹ gặp em trong trại giam. 

Chị Ngọc Lan - một phóng viên người Việt ở Mỹ trực tiếp trò chuyện với anh chị Minh Béo cho biết: "Cả hai nói Minh khóc rất nhiều khi gặp anh chị ruột". Sau khi tận mắt nhìn thấy em trai, chị gái Minh Béo bớt lo hơn. Thời gian qua, có thông tin Minh Béo suy sụp tinh thần, bị bạn tù bắt nạt, thậm chí có ý định tự tử trong nhà giam khiến gia đình rất lo lắng.

minh-beo-lan-dau-duoc-gap-anh-chi-ruot-tu-khi-bi-tam-giam

Chị Thủy Tiên cùng con gái đi đón anh Hồng Phước Kiên tại sân bay Los Angeles tối 8/4. Ảnh: Ngọc Lan.

"Người chị gái tỏ ra cứng rắn, khuyên Minh phải can đảm, đối diện sự thật, cố gắng vượt qua sóng gió. Anh chị Minh Béo đang tìm luật sư bào chữa cho em", chị Lan kể lại. Anh trai Minh Béo cảm thấy như đang mơ khi gặp em trong tù. Bởi từ nhỏ đến giờ, mọi chuyện của Minh Béo đều có anh, chị lo nên giờ thấy em như vậy, anh Kiên thương không chịu nổi. "Anh Kiên nói tinh thần Minh Béo có vẻ đỡ hơn so với những gì mọi người đã vào thăm trước kể lại. Chỉ có sức khỏe của Minh thì giảm sút vì ăn uống chưa quen, hay bị đau bụng", chị Lan cho hay.

Trò chuyện với anh trai, Minh Béo nói rất lo cho mẹ và cho sân khấu kịch của mình. Gia đình giấu Minh Béo chuyện mẹ anh đã biết tin con trai bị bắt và rất suy sụp. Không biết làm gì để giúp con, hàng ngày bà lên chùa cầu cho nghệ sĩ hài được bình yên, an toàn qua mọi sóng gió. Với sân khấu kịch, tâm nguyện của Minh Béo khi lập ra tụ điểm giải trí này là để kiếm tiền làm từ thiện. Tuy nhiên, từ khi thành lập đến nay, nghệ sĩ hài thường xuyên phải bù lỗ, lấy tiền đi diễn ở những show khác trang trải các hoạt động ở sân khấu. Biết là khó khăn nhưng anh trai Minh Béo vẫn hứa sẽ duy trì sân khấu cho em yên tâm. 

minh-beo-lan-dau-duoc-gap-anh-chi-ruot-tu-khi-bi-tam-giam-1

Minh Béo rất lo cho sức khỏe của mẹ và số phận sân khấu kịch do anh thành lập. 

Hiện chị gái Minh Béo ở nhờ nhà người cậu họ xa bên Mỹ còn anh Hồng Phước Kiên sống cùng gia đình người quen mà Minh Béo ở trước khi bị bắt. Minh Béo có nguyện vọng muốn đọc thêm sách báo, kinh Phật nên anh Kiên và chị Tiên đang tìm mua ở những nơi cho phép gửi thẳng ấn phẩm cho người trong tù. Bởi theo luật Mỹ, người thân không thể trực tiếp mang sách báo vào cho phạm nhân.

Anh chị Minh Béo sẽ dự phiên tòa vào ngày 15/4 tới. 

Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vào sáng ngày 24/3 và hiện bị giam tại nhà tù quận Cam. Anh bị cáo buộc về ba tội danh: 1. Quan hệ bằng miệng với trẻ vị thành niên; 2. Có toan tính và cố gắng thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi; 3. Hẹn gặp và có ý định dâm ô với trẻ vị thành niên.

Minh Béo sẽ phải hầu tòa Mỹ vào lúc 10h ngày 15/4 tại Văn phòng CJ-1 Central Jail, Santa Ana.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.