Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Minh Béo khóc nhiều khi gặp anh trai

Hai tuần sau khi bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em, nam diễn viên đã được anh chị ruột tới thăm.

Chị Ngọc Lan, phóng viên người Việt tại Mỹ đã chia sẻ với Zing.vn: "Anh chị của Minh sau khi bay tới Mỹ đã đến nhà tù thăm em trai. Khi gặp người thân, Minh rất xúc động, khóc nhiều. Anh, chị của Minh cảm thấy an tâm khi nhìn em không tiều tụy như những thông tin nghe được. Họ động viên tinh thần em trai".

Minh Beo khoc nhieu khi gap anh trai hinh anh 1
Anh chị ruột Minh Béo tại sân bay ở Mỹ, Ảnh: Ngọc Lan

Cụ thể, chị Thủy Tiên - chị gái Minh Béo từ Australia đến Mỹ từ thứ 6 (8/4). Không hoạt động nghệ thuật nên chị không biết em trai bị đồn về giới tính thế nào. Vào thăm em trai, chị chỉ động viên tinh thần của Minh Béo. Chị Thủy Tiên khuyên em nên dũng cảm đối diện với sự thật bởi cuộc đời phải có những sóng gió. Nhờ sóng gió, con người mới có kiên nhẫn thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống. 

Nghe em trai muốn đọc kinh Phật, chị gái Minh Béo đã gặp cảnh sát để tư vấn. Vì không thể mua sách báo từ bên ngoài đưa vào nhà tù, mà sách báo đặt trên mạng đều là tiếng Anh nên chị Thuỷ Tiên đã gặp một nhà sư nhờ giúp đỡ. Nhà sư hứa sẽ đến nhà tù giảng kinh cho Minh Béo.

Anh trai Minh Béo - Phước Kiên - đến Mỹ vào sáng sớm thứ 7 (9/4) và tới nhà tù thăm em ngay. Khi gặp anh Kiên, Minh Béo khóc nhiều và hỏi thăm mẹ, tình hình sân khấu. Anh Kiên hứa sẽ lo mọi việc trong sân khấu giúp em trai. 

Chị Ngọc Lan cho biết thêm, gia đình nam diễn viên đang tìm kiếm luật sư. Họ phân vân chưa biết chọn luật sư tư nhân hay của nhà nước bởi thuê luật sư giỏi ở Mỹ giá rất cao. Nếu chọn luật sư bình thường, không đúng người chuyên về luật hình sự có khi mất tiền và công việc không hiệu quả.

Anh, chị của Minh Béo sẽ dự phiên tòa xét xử vào ngày 15/4 cùng em trai.

Diễn biến vụ việc
Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, 39 tuổi, là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Anh thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu...

Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).

Ngày 24/3, một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo.

Trưa 28/3, anh trai Minh Béo thừa nhận em bị cảnh sát Mỹ bắt giữ trên Zing.vn.

Ngày 29/3, Văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo "Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

10h ngày 15/4 (giờ địa phương), nghi phạm dự kiến sẽ ra hầu tòa.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.