Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Min: 'Tôi đã vượt qua quãng thời gian nợ nần, khủng hoảng'

"Có thời điểm, tiền vừa về đến tài khoản thì ngay lập tức phải chuyển cho người khác vì nợ nần nhiều quá", Min tâm sự.

Min chia sẻ về quãng thời gian khó khăn Năm 2016, thu nhập chỉ đủ bù vào tiền đầu tư, Min đã bị áp lực vì vấn đề kinh tế.

Min sinh năm 1988, cô khởi nghiệp khá muộn, trong khi những giọng ca sinh cùng năm như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh… đã có chỗ đứng vững chắc tại làng nhạc Việt.

Đó là hạn chế khiến Min cảm thấy áp lực, nhưng cũng là động lực để cô chăm chỉ làm việc hơn. Bởi thế, chỉ trong tháng qua, cô tung ra 2 MV mới.

Sau quãng thời gian ra mắt nhiều MV được đầu tư nhưng không thành công như mong đợi, có thể nói thời điểm này Min đã bước đầu khẳng định được màu sắc của mình, nhất là khi cả 2 sản phẩm mới đều nhận được phản hồi tích cực.

Trong đó, MV Ghen hợp tác với Erik đạt được 500.000 lượt xem sau khoảng nửa ngày ra mắt.

'Mối lo của tôi hoàn toàn là vì tiền'

Thời gian tới, giọng ca sinh năm 1988 sẽ đẩy mạnh hoạt động tại thị trường trong Nam, đồng thời nhận lịch diễn dày hơn. Ngoài việc phát triển sự nghiệp âm nhạc, nữ ca sĩ có mục đích quan trọng không kém đó là tăng thêm thu nhập để phụ giúp gia đình.

Sau một biến cố khiến kinh tế gia đình suy sụp, hiện Min là nguồn thu chính. Áp lực kinh tế đè nặng, trong khi những sản phẩm âm nhạc năm 2016 lại không thành công như mong đợi, thậm chí thu nhập chỉ đủ để bù vào những khoản đầu tư, Min thú thực mình đã bị căng thẳng trong thời gian dài và phải đến gặp bác sĩ để điều trị.

Min: 'Toi da vuot qua quang thoi gian no nan, khung hoang' hinh anh 1
Min từng trải qua quãng thời gian khó khăn vì áp lực kinh tế. Ảnh: FBNV.

“Mối lo của tôi hoàn toàn là vì tiền. Tôi phải tìm đến những người bạn để cố gắng vay mượn thêm. Thậm chí, có thời điểm, tiền vừa về đến tài khoản thì ngay lập tức phải chuyển cho người khác vì nợ nần nhiều quá. Nhiều lần, chị quản lý phải vay tiền từ bạn của chị ấy để cả hai có tiền ăn uống. Và gần như, năm qua, tôi phải tự lo trang điểm, đầu tóc, tức giảm thiểu tối đa chi phí của một ca sĩ”, Min chia sẻ.

“Cách đây khoảng năm rưỡi, tôi gặp rất nhiều vấn đề chứ không chỉ có bài hát chưa thành công hay chuyện tiền nong. Do đó, bản thân cảm thấy như mất toàn bộ mọi thứ, không biết bấu víu vào đâu, không biết làm gì để bước tiếp trong sự nghiệp này. Stress quá mà không biết nói với ai dẫn đến mất ngủ thường xuyên và sụt cân rất nhiều”, nữ ca sĩ tâm sự.

Theo chia sẻ của giọng ca gốc Hà Nội, tuy số tiền tiết kiệm cho bố mẹ vẫn còn ít và chưa mua được nhà như mong muốn ban đầu, nhưng thời gian gần đây, thu nhập của cô đã tăng, đồng thời lịch diễn cũng đều đặn hơn.

Trước đó, cô từng nghĩ ca sĩ là nghề dễ làm giàu và mua được nhà lầu, xe hơi… Tuy nhiên, bằng chính những trải nghiệm của bản thân, cô rút ra một điều rằng con đường cô đang đi không trải hoa hồng. Thậm chí, không phải ai cũng kiên trì đi đến chặng đường cuối cùng. 

Min: 'Toi da vuot qua quang thoi gian no nan, khung hoang' hinh anh 2
Min ngày càng trưởng thành, tự tin.

'Không chú tâm đến lùm xùm của Erik'

Sản phẩm mới mang tên Ghen đánh dấu sự trở lại của Erik sau khi tách khỏi nhóm Monstar và công ty cũ. Đây cũng là lần lột xác đáng chú ý của Min, từ một cô gái ngọt ngào, dịu dàng trong MV trước, nữ ca sĩ trở nên dữ dội, cá tính hơn.

Phần âm nhạc do nhạc sĩ Khắc Hưng đảm nhận, trong khi đó, MV kể về câu chuyện của một cặp đôi vì quá yêu đối phương mà ghen đến điên cuồng. Để lột tả tâm trạng của nhân vật trong ca khúc, 2 ca sĩ có nhiều cảnh đập phá đồ.

Theo chia sẻ của giọng ca sinh năm 1988, những cảnh quay đó khiến đoàn làm phim tốn khá nhiều thời gian và chi phí. Trong đó, ê-kíp đã làm việc liên tục trong 30 giờ để hoàn thành các cảnh quay. Về phần chi phí, nữ ca sĩ ước tính, MV này tốn khoảng 500 triệu đồng.

Nụ hôn ngọt ngào giữa 2 nhân vật chính cũng là chi tiết khiến nhiều người để ý. Min hơn Erik 9 tuổi, do đó, nhiều khán giả tò mò rằng cảm xúc của cả 2 thế nào khi thực hiện phân đoạn này.

Giải đáp thắc mắc, Min cho biết cô và đàn em không “dám” hôn thật do cả hai đều không quen diễn cảnh thân mật. “Chúng tôi đã xin đạo diễn cho giả cảnh hôn. Cảnh đó giống thật đều do góc quay của ê-kíp thực hiện”, nữ ca sĩ giải thích.

Bên cạnh những lời khen ngợi, động viên, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thất vọng khi MV có quá nhiều cảnh quảng cáo. Tần xuất xuất hiện dày đặc và khá lộ liễu của các nhãn hàng khiến một số người quên mất họ đang thưởng thức một sản phẩm âm nhạc.

Min: 'Toi da vuot qua quang thoi gian no nan, khung hoang' hinh anh 3
Min không cảm thấy khó xử khi hợp tác với Erik dù đàn em vướng tranh cãi với công ty cũ. Ảnh: FBNV.

Min thừa nhận nhiều khán giả không ưng ý MV vì vấn đề này, tuy nhiên, đây là điều khó tránh khỏi bởi không riêng nữ ca sĩ mà với hầu hết ca sĩ Việt, sự tài trợ của các nhãn hàng luôn đóng vai trò quan trọng.

“Tôi và ê-kíp luôn cố gắng để lồng ghép các cảnh tài trợ hợp lý nhất. Tuy nhiên nhiều khán giả vẫn thấy không ưng những phân cảnh như vậy. Tôi chỉ muốn nói rằng nếu không có các nhà tài trợ, thì chắc chắn tôi không thể nào làm nên MV chất lượng”, nữ ca sĩ nói.

Thực tế, hiện tại, phản ứng của khán giả dành cho Erik còn khá tiêu cực vì tranh cãi trước đó với công ty cũ. Thậm chí, một số fan còn tuyên bố không xem MV này vì nam ca sĩ sinh năm 1997 dù rất thích Min.

Trái lại, giọng ca Take Me Away tỏ ra không quá bận tâm đến ý kiến trái chiều. Cô nói: "Tôi tôn trọng ý kiến cá nhân của khán giả. Họ có quyền thích hay không bất cứ điểm gì trong sản phẩm âm nhạc của tôi. Tôi rất kiên định với quyết định hợp tác lần này, bởi nó không mang lý do cá nhân nào trong đó, mà hoàn toàn là cống hiến về âm nhạc.

Những lùm xùm xung quanh Erik, tôi thật sự không quan tâm. Chỉ nhìn vào khả năng và giọng hát thì thấy cậu ấy thật sự hợp, do đó, tôi không lấn cấn việc hợp tác với Erik khi Khắc Hưng đề xuất".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.