Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Min (St.319) công khai người yêu trong MV mới
Người yêu ngoài đời đảm nhận vai 'nửa kia' trong MV chào sân của nữ ca sĩ khi quyết định Nam tiến.

Min St319 công khai người yêu trong MV mới

Sau khi công bố Nam tiến trong năm 2015, Min nhanh chóng ra mắt single mang tên Y.Ê.U. Đây là sản phẩm có sự hỗ trợ của hai cộng sự tâm đắc là Khắc Hưng và ca sĩ - nhạc sĩ Hoàng Tôn. Nữ ca sĩ hy vọng sẽ mang đến cho khán giả sắc màu mới lạ, hiện đại hơn trong âm nhạc lẫn phong cách.

Min St319 công khai người yêu trong MV mới

Single gồm 3 ca khúc hoàn toàn mới, chủ đề chính vẫn là tình yêu muôn thuở nhưng được thể hiện khác lạ, tươi sáng qua nhiều cung bậc cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn.

Min St319 công khai người yêu trong MV mới

Ca khúc chủ đề Yêu thuộc thể loại pop nhưng được phối theo hai phong cách EDM (Electro Dance Music) và acoustic. Nếu với bản phối EDM, Min hướng đến sự mới lạ, thì bản phối acoustic lại dành tặng các khán giả yêu thích âm nhạc dịu dàng, sâu lắng.

Min St319 công khai người yêu trong MV mới

Nội dung MV tái hiện những khoảnh khắc, cung bậc cảm xúc của tình yêu tuổi trẻ. Dự kiến ra mắt vào dịp Valentine nhưng do thời tiết Hà Nội khá xấu, nên phải đến đầu tháng 3, MV mới được thực hiện.

Min St319 công khai người yêu trong MV mới

Ê-kíp thực hiện MV bao gồm Như Trang - phó đạo diễn phim điện ảnh Đập cánh giữa không trung kết hợp cùng Ngô Minh Nghĩa - quay phim của Chàng trai năm ấy.

Min St319 công khai người yêu trong MV mới

Đặc biệt, nam diễn viên đóng vai người yêu của Min trong MV cũng chính là người yêu ngoài đời của cô. Bạn trai của nữ ca sĩ là một thành viên trong ê-kíp St.319.

Min St319 công khai người yêu trong MV mới

Cùng sự đổi mới về âm nhạc là sự lột xác về hình ảnh, Min hoàn toàn rũ bỏ hình tượng cô gái hiền lành, ngọt ngào quen thuộc trước đây, thay vào đó là một cô gái trưởng thành có cá tính rõ nét hơn. 

 

MV Y.Ê.U

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.