Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Min ra mắt MV quay cùng nam người mẫu Hàn Quốc

Min vừa ra mắt MV "Gọi tên em", đây là sản phẩm kết hợp của nữ ca sĩ cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam nhằm quảng bá du lịch xứ sở kim chi.

 

MIN - GỌI TÊN EM (CALL MY NAME) OFFICIAL MV : MV quay tại Hàn Quốc

 

MV Gọi tên em là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn và bình yên của "cặp đôi nông thôn" Min và bạn diễn nam Min Soo. Những hành động nhỏ nhưng đầy yêu thương như buộc dây giày cho bạn gái giữa phố, cùng nhau đi dạo trên con đường đầy lá đỏ, cùng lên núi, cùng ngắm mặt trời lặn… nhận được nhiều khen ngợi từ người xem.

Min và ê-kíp đã chọn những bối cảnh đẹp tại Seoul và các tỉnh lân cận như Hongcheon, Gangwondo cho những khuôn hình trong MV. Những cánh đồng đầy cỏ lau, hàng cây lá đỏ đặc trưng của Hàn Quốc hay những dãy núi mang hơi thở của thiên nhiên hùng vĩ... đều có thể được tìm thấy trong MV Gọi tên em.

Min cho biết đây là sản phẩm cô dành nhiều tâm huyết, đồng thời cũng là MV đầu tiên trong dự án thực hiện MV tại nước ngoài của giọng ca trẻ trong thời gian tới.

Min ra mat MV quay cung nam nguoi mau Han Quoc hinh anh 1
MV của Min có sự góp mặt người mẫu Hàn Quốc Choi Min Soo.  Ảnh: NVCC. 

 

Chia sẻ về quá trình làm việc của Choi Min Soo, Min cho biết cô hâm mộ nam người mẫu Hàn Quốc từ lâu nên hai người dễ dàng kết hợp ăn ý trong những cảnh quay.

"Trong quá trình quay, cả đoàn đã đặt tên tiếng Việt cho anh là Minh Sơn, còn tên thật của Min là Minh Hằng nên hay gọi đùa là couple Minh Hằng - Minh Sơn hay Min-Soo couple. Anh Min Soo rất thân thiện, làm việc chuyên nghiệp. Khi chia tay, cả đoàn đã khóc rất nhiều" - nữ ca sĩ nói.

Gọi tên em là ca khúc được Kai Đinh sáng tác dành riêng cho Min. Kai Đinh đã lấy cảm hứng từ những gì biết về Min để viết ca khúc này.

Tuy nhiên, lần đầu thu âm ca khúc, Min đã bị nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng đuổi ra khỏi phòng thu vì hát không đúng tinh thần của bài. Ngay sau đó, Min phải trao đổi lại với Khắc Hưng cũng như luyện tập thanh nhạc để thể hiện ca khúc một cách trọn vẹn nhất.

MV Gọi tên em sẽ có 2 bản audio cùng 2 phiên bản MV với hai cái kết khác nhau dành cho các khán giả.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.