Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Miley Cyrus theo bạn trai về Australia mua nhà
Nữ ca sĩ và tài tử Liam Hemsworth được cho là đã tới xem một villa bên biển, gần nhà của Chris Hemsworth.
miley-cyrus-theo-ban-trai-ve-australia-mua-nha

Miley và Liam để mắt tới một villa xinh xắn ở vịnh Byron.

Tờ Daily Telegraph của Australia trích dẫn nguồn tin tiết lộ, cặp đôi đã tới vịnh Byron xem nhà vào cuối tháng 11: "Miley và Liam đã ở thành phố này khoảng 2-3 tuần. Anh trai của Liam (Chris Hemsworth) có thể đã tư vấn cho họ mua biệt thự này".

Theo nguồn tin, villa nằm giữa một vùng vô cùng thơ mộng cạnh bãi biển. Nó cũng rất riêng tư và biệt lập với xung quanh. Ngôi nhà xinh xắn gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm và có view tuyệt đẹp nhìn ra biển. Bất động sản này được rao bán với giá 4,5 triệu USD.

miley-cyrus-theo-ban-trai-ve-australia-mua-nha-1

Villa nằm cạnh bãi biển thơ mộng.

Biệt thự của vợ chồng tài tử Chris Hemwsorth cũng nằm cạnh đó. Cuối năm ngoái, Miley và Liam từng đón Giáng sinh và năm mới tại nhà của Chris ở vịnh Byron. Hai anh em nhà Hemsworth vốn rất thân thiết và gắn bó với nhau.

Miley và bạn trai hiện sống ở thành phố biển Malibu, California. Cặp đôi không sống chung nhà mà mỗi người sở hữu một biệt thự riêng nằm cạnh nhau.

Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.