Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Miley Cyrus liệu có đang hóa thiên thần Victoria's Secret trong sản phẩm hoành tráng quay trở lại?

Sẽ ra sao nếu cô nàng "lắm chiêu" Miley Cyrus trở thành thiên thần Victoria Secret?

Thông tin về lần trở lại của giọng ca Wrecking Ball sau một khoảng thời gian im ắng đã được rộ lên vào cuối tháng 6 vừa rồi. Từ chuyện ca khúc mới của Miley Cyrus sẽ do Mark Ronson đảm nhận đến chuyện nghi ngờ cô nàng này sẽ hợp tác cùng Lady Gaga,… và giờ là đến câu chuyện lần trở lại này sẽ liên quan đến các thiên thần nội y của Victoria's Secret.

Phong cách nào sẽ được chọn cho lần trở lại hoành tráng này của Miley Cyrus?

Phong cách nào sẽ được chọn cho lần trở lại hoành tráng này của Miley Cyrus?

Mới đây thôi, trên tài khoản Instagram của ông Ed Zarek - “ông trùm” nội y của Victoria's Secret vừa đăng tải hình ảnh các cô nàng thiên thần đang tập luyện trong studio với câu nói úp mở về dự án mới. Mặc dù hình ảnh các cô gái đang quay lưng lại nhưng có thể nhận thấy được trong studio đó có Miley Cyrus.

Cô nàng ngoài cùng bên trái được cho là nữ ca sĩ Miley Cyrus.

Cô nàng ngoài cùng bên trái được cho là nữ ca sĩ Miley Cyrus.

Không chỉ dừng lại ở đó, người ta còn bắt gặp thiên thần Martha Hunt xuất hiện trong studio mà nàng Miley đang thu âm cho dự án âm nhạc mới này. Và một vài ngày trước đó, một fan cũng đã thấy Miley Cyrus đang ghi hình với một thiên thần Victoria's Secret ở New York. Như vậy, chuyện nữ ca sĩ sinh năm 1992 này sẽ có một màn trở lại hoành tráng cùng những thiên thần Victoria's Secret là điều có căn cứ!

Cô nàng thiên thần xinh đẹp Martha Hunt sẽ góp mặt trong ca khúc mới của Miley?

Cô nàng thiên thần xinh đẹp Martha Hunt sẽ góp mặt trong ca khúc mới của Miley?

Hơn hai tuần trước, chuyện Miley Cyrus sẽ hợp tác cùng Lady Gaga trong dự án mới của mình cũng được đem ra bàn tán sôi nổi. Mọi người đã bắt gặp nữ ca sĩ Bad Romance vào studio cùng lúc với nàng Miley và cả hai cũng úp mở về việc này khiến mọi người rất háo hức chờ đợi xem liệu hai giọng ca khủng này sẽ có màn song ca tuyệt vời nào không?

Liệu cô nàng này có chọn phong cách đầm thắm cho lần trở lại?

Liệu cô nàng này có chọn phong cách đầm thắm cho lần trở lại?

Được biết, ca khúc mới này của Miley Cyrus là ca khúc tuyệt vời mà anh chàng Mark Ronson đã đặt rất nhiều kỳ vọng. Họ tin rằng ca khúc này sẽ là một cú bùng nổ ngoạn mục cho lần trở lại này của Miley Cyrus! Trước đó, một fan của giọng ca We Can't Stop còn tận mắt chứng kiến nữ ca sĩ đi vào phòng thu với một đôi cánh thiên thần - biểu trưng cho những chân dài nóng bỏng của hãng nội y danh tiếng nhất thế giới này.

Ca khúc mới có “đánh bại” được độ thành công của Wrecking Ball…

Sau một loạt những bản hit tên tuổi cùng với phong cách thay đổi nhanh như gió: khi thì dịu dàng, ngọt ngào, lúc thì quái dị, quyến rũ, cái tên Miley dần lui về để chờ thời cơ bùng nổ. Và đây chính là thời điểm đó! Có thể thấy, cô nàng “lắm chiêu” này đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho lần trở lại này. Không biết rằng Miley Cyrus sẽ hóa thân như thế nào trong ca khúc mới này? Và biết đâu, chúng ta sẽ thấy cô nàngthực sự sẽ hóa thành một “thiên thần” Victoria's Secret với đôi cánh thiên thần không?

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.