Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Miley Cyrus công khai tình đầu đồng tính

Đang có mối tình đẹp với Liam Hemsworth, Miley Cyrus khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai tình trạng cởi mở tính dục cùng mối tình đầu đồng tính.

Ca sĩ, nàng “công chúa Disney” một thời Miley Cyrus, mới đây đã nhận lời phỏng vấn của tạp chí Variety để tiết lộ về xu hướng tính dục cởi mở của bản thân, trong ấn bản đặc biệt mang tên Quyền năng Phụ nữ.

Cyrus cho biết cô cảm thấy mình không hề nam tính hay nữ tính, cũng không muốn bị gắn mác “song tính”. Vì thế, với cô quá trình tìm hiểu về giới tính bản thân không hề đơn giản.

Chia sẻ với Variety, Miley cho biết đã tìm đến một trung tâm dành cho đối tượng LGBTQ (người đồng tính nam, nữ, song tính, chuyển giới và người không xác định rõ giới tính) ở Los Angeles.

Cô cho biết đó cũng là lúc cô bắt gặp những con người đặc biệt, không là nam, cũng không phải nữ. “Nhìn họ, tôi thấy cả 2 yếu tố: xinh đẹp, quyến rũ và gai góc nhưng vẫn nhạy cảm, họ nữ tính, nhưng vẫn nam tính. Và tôi gắn kết với một người trong số đó hơn với bất cứ ai trong cuộc đời này”, cô chia sẻ.

Miley Cyrus cong khai tinh dau dong tinh hinh anh 1
Miley Cyrus cho biết mối tình đầu tiên của cô là với một cô gái. Ảnh: Billboard. 

Giọng ca Wrecking Ball nhận ra chính điều này đã khiến cô tự thấy mình là người có xu hướng không quan tâm đến giới tính của những đối tượng thu hút mình (pansexual).

“Suốt quãng đời trước đó, tôi không thể hiểu nổi giới tính và xu hướng tính dục của chính mình. Tôi luôn ghét từ ‘song tính’, vì từ này vẫn giới hạn bản thân tôi. Tôi chưa từng nghĩ về ai đó là một người con trai hay con gái… Tôi bắt đầu mở rộng tầm nhìn của mình khi học lớp 5 hay lớp 6. Mối tình đầu tiên trong đời của tôi là với một cô gái”, cô khẳng định.

Miley Cyrus cong khai tinh dau dong tinh hinh anh 2
Miley Cyrus cho biết cô từng gặp nhiều khó khăn khi xác định giới tính của bản thân. 

Dẫu vậy, đối với cô, việc nhận được sự tán đồng từ gia đình về xu hướng tính dục mà mình vừa khám phá được ở bản thân, vẫn là điều không hề dễ dàng. “Cả vũ trụ này như tiếp cho tôi nguồn năng lượng để biết rằng mình vẫn ổn. Thậm chí trong thời gian đó, khi ba mẹ không hiểu tôi, tôi vẫn cảm thấy rằng một ngày nào đó, họ sẽ hiểu”.

Và họ đã hiểu – khi chứng kiến khoảnh khắc xúc động trong chương trình The Voice. “Ở The Voice, có một cô gái trẻ đã khóc khi cô ấy rời chương trình, vì tôi chính là lý do cô ấy quyết định công khai giới tính”, cô kể. “Mẹ tôi khóc. Bà ấy nói: ‘Mẹ xin lỗi vì cách ứng xử của mẹ khi con công khai giới tính vào lúc đó’. Bà đã không bao giờ hiểu tôi cho đến khi bà gặp cô gái đã phải sống mà không được là chính mình. Tuyệt thật!”

Miley Cyrus, nữ giám khảo nhỏ tuổi nhất lịch sử chương trình The Voice, lần đầu tiên nói về chuyện tính dục vào năm ngoái. Lúc đó, cô khẳng định với tạp chí Paper rằng mình không xác định là nam hay nữ. Những trải nghiệm tình dục này, cô nói, chính là một phần lý do cô rất tích cực hoạt động trong cộng đồng LGBTQ, thông qua Tổ chức Happy Hippie do chính mình sáng lập.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.