Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Miley Cyrus bỏ nhẫn cưới, đăng ảnh nhạy cảm trước khi chia tay chồng

Trước khi xác nhận chia tay Liam Hemsworth sau một năm kết hôn, Miley Cyrus không đeo nhẫn cưới và chia sẻ nhiều hình ảnh khá táo bạo, thậm chí phản cảm trên trang cá nhân.

Sáng 11/8, đại diện của Miley Cyrus lên tiếng xác nhận với tờ People: "Liam và Miley đã đồng ý chia tay nhau". Hai người chính thức đường ai nấy đi sau gần một năm kết hôn. 

Trước đó, hai người đã để lộ dấu hiệu rạn nứt. Tin đồn chia tay cũng được lan truyền trên mạng từ nhiều tháng nay.

Miley Cyrus bo nhan cuoi, dang anh nhay cam truoc khi chia tay chong hinh anh 1

Nhiều ý kiến cho rằng Miley Cyrus đang nổi loạn trở lại khi cô đăng nhiều hình ảnh phản cảm trên trang cá nhân. 

Ngày 29/6, trong buổi biểu diễn tại Đan Mạch, Miley Cyrus đã than thở với người hâm mộ: "Tôi quá mệt mỏi với đàn ông rồi. Họ đang cố gắng thay đổi tôi".

Sau đó, cô thậm chí còn hét lên giữa màn trình diễn Wrecking Ball: "Kết thúc rồi. Tôi cần một người đàn ông đích thực". Điều này làm dấy lên nghi ngờ cặp sao đang trên bờ vực tan vỡ. 

Một dấu hiệu khác khiến khán giả nghi ngờ hôn nhân của cặp sao trục trặc là Miley Cyrus gần đây chia sẻ nhiều bức ảnh chụp bộ phận nhạy cảm, chửi tục, không mặc nội y... lên trang cá nhân. Những hình ảnh trên được đánh giá là có phần phản cảm.

Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ bắt đầu nổi loạn trở lại giống thời kỳ phát hành ca khúc Wrecking Ball đồng thời là lúc cặp sao chia tay.

Ngày 10/8, Miley Cyrus đăng ảnh chụp tại Italy. Cô đi du lịch cùng Kaitlynn Carter - người vừa chia tay Brody Jenner. Sáng 11/8, ngay sau khi công bố tin tức ly hôn, Cyrus bị bắt gặp hôn Carter say đắm. 

Bên cạnh đó, Liam Hemsworth đã ngừng tương tác với Miley Cyrus trên mạng xã hội được một thời gian. Hình ảnh gần nhất nam diễn viên chụp chung với vợ được đăng vào ngày 2/6. Nam diễn viên cũng trở về Australia sống thay vì ở lại căn nhà chung với Miley Cyrus ở Malibu (Mỹ).

Miley Cyrus bo nhan cuoi, dang anh nhay cam truoc khi chia tay chong hinh anh 2
Tin đồn Miley Cyrus và Liam Hemsworth ly hôn đã được lan truyền trên mạng từ vài tháng nay.

Nhiều ý kiến cho rằng mâu thuẫn giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth xuất phát từ việc Nicki Minaj phanh phui lùm xùm tình cảm giữa Miley Cyrus và Mike Will vào ngày 22/6. Nhiều người cho rằng câu chuyện của Nicki Minaj khiến Hemsworth tức giận và nhiều lần tranh cãi với vợ.

Về việc ly hôn với Hemsworth, người đại diện của nữ ca sĩ cho biết: "Miley Cyrus và Liam Hemsworth vẫn sẽ là những người cha mẹ tốt đối với đám thú cưng của họ”.

Miley Cyrus gặp gỡ và phải lòng Liam Hemsworth trên phim trường The Last Song (2009). Hai người nhiều lần chia tay rồi tái hợp trước khi quyết định kết hôn vào năm 2018. 

Nữ ca sĩ 27 tuổi từng thừa nhận: "Tôi đã kết hôn với một người khác giới nhưng vẫn bị hấp dẫn tình dục với các cô gái". Ngoài ra, Cyrus cho rằng cô không phải người vợ kiểu mẫu, đồng thời thích dùng cụm từ "bạn đồng hành trong cuộc đời" thay vì "chồng". 

"Có lẽ mọi người thấy chúng tôi là cặp đôi kỳ lạ nhưng đây là mối quan hệ độc nhất vô nhị", Miley Cyrus chia sẻ về cuộc hôn nhân giữa cô và nam diễn viên người Australia. Cô khẳng định tình cảm giữa hai người rất phức tạp và ít người có thể thấu hiểu. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.