Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Midu, Elly Trần rạng rỡ trong buổi ra mắt phim mới

Diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" nổi bật trong bộ cánh voan phối ren, trong khi người đẹp "Khát vọng thượng lưu" thu hút với đầm dạ tiệc màu nude.

Midu, Elly Tran rang ro trong buoi ra mat phim moi hinh anh 1
Tối 27/10, Midu tham dự buổi công chiếu bộ phim Bí ẩn song sinh  tại TP.HCM. Midu có một vai diễn trong phim. Diễn viên sinh năm 1989 diện bộ trang phục đen phối ren lưới, phụ kiện tóc cổ điển của NTK Lý Trị tự tin tạo dáng trước ống kính.
Midu, Elly Tran rang ro trong buoi ra mat phim moi hinh anh 2
Bí ẩn song sinh (đạo diễn Trần Toàn) là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Midu với showbiz sau thời gian ồn ào tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Đây cũng là bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của Minh Thuận. Trong phim, Midu vào vai nữ cảnh sát tích cực trong việc điều tra vụ mất tích bí ẩn của một nữ sinh viên. Diễn viên Thiên mệnh anh hùng cho biết đây là lần thứ 2 cô đóng phim hành động. Người đẹp cảm thấy hào hứng và ngay lập tức nhận lời khi đọc kịch bản.
Midu, Elly Tran rang ro trong buoi ra mat phim moi hinh anh 3
Elly Trần đảm nhận vai nữ sinh bị mất tích. Tại ký túc xá trường đại học, cô bị cặp ma song sinh quấy rối đến khủng hoảng tinh thần, buộc phải tìm đến sự trợ giúp của bạn bè. Sau khi đến văn phòng điều tra, nữ sinh mất tích một cách khó hiểu.
Midu, Elly Tran rang ro trong buoi ra mat phim moi hinh anh 4
Tại buổi công chiếu, diễn viên Khát vọng thượng lưu diện đầm voan màu nude đính kết họa tiết nổi bật của NTK Phạm Đăng Anh Thư.
Midu, Elly Tran rang ro trong buoi ra mat phim moi hinh anh 5
Lưu Quang Anh đóng hai nhân vật sinh đôi là Duy Anh và Hữu Anh. Trong đó, Hữu Anh và Linh Đan (Midu đóng) có tình cảm với nhau trước khi anh qua đời. Khi xảy ra vụ án, Duy Anh trở thành đối tượng tình nghi bị Linh Đan theo dõi.
Midu, Elly Tran rang ro trong buoi ra mat phim moi hinh anh 6
Bí ẩn song sinh là phim trinh thám có yếu tố kinh dị được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Song sinh linh thám.
Midu, Elly Tran rang ro trong buoi ra mat phim moi hinh anh 7
Ông xã và con trai đến ủng hộ vai diễn mới của Mỹ Duyên trong phim.
Midu, Elly Tran rang ro trong buoi ra mat phim moi hinh anh 8
Nam Cường trong trang phục nổi bật cũng dành thời gian đến ủng hộ đạo diễn Trần Toàn ra mắt sản phẩm mới. Nam ca sĩ cho biết từ khi bà xã có mang, anh hạn chế đi diễn xa nhà để dành thời gian chăm sóc, ở cạnh vợ.
Midu, Elly Tran rang ro trong buoi ra mat phim moi hinh anh 9

Nhật Tinh Anh bảnh bao trong trang phục đen trắng, trẻ trung đến chúc mừng đoàn phim.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.