Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Midu được Lưu Quang Anh ân cần săn sóc

Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, người đẹp lại được đồng nghiệp quan tâm ở buổi casting phim.

 
midu-duoc-luu-quang-anh-an-can-san-soc

Midu trẻ trung, xinh tươi khi đến dự buổi casting phim điện ảnh mới 'Bí ẩn song sinh' tại TP HCM, chiều 14/4. Nữ diễn viên trông rạng rỡ và thoải mái sau khi đã thừa nhận chuyện chia tay thiếu gia Phan Thành. Mới đây, Midu khai trương cửa hàng thời trang do cô làm chủ và bây giờ là thời điểm thích hợp để trở lại điện ảnh. 

midu-duoc-luu-quang-anh-an-can-san-soc-1

Midu sẽ tham gia phim mới 'Bí ẩn song sinh' cùng Lưu Quang Anh. Cả hai trông khá đẹp đôi. 

midu-duoc-luu-quang-anh-an-can-san-soc-2

Tại buổi casting, Midu và Lưu Quang Anh luôn ở cạnh nhau. Nam diễn viên tình cảm săn sóc cho đồng nghiệp. Trước ống kính, anh không ngại chỉnh lại tóc giúp Midu. 

midu-duoc-luu-quang-anh-an-can-san-soc-3

Midu - Lưu Quang Anh cười hết cỡ khi xem những tình huống bất ngờ trong buổi tuyển chọn diễn viên.

midu-duoc-luu-quang-anh-an-can-san-soc-4

'Bí ẩn song sinh' thuộc thể loại trinh thám, hành động mang yếu tố kinh dị, xoay quanh thế giới bí ẩn của các cặp song sinh. Hai con người cùng ngày chào đời, cùng một khuôn mặt liệu có tồn tại một mối liên hệ tinh thần gắn kết vượt qua ngoài khả năng của những con người bình thường khác hay không là câu hỏi xuyên suốt bộ phim. Đạo diễn Trần Toàn chia sẻ, anh đã dành hơn một năm để trò chuyện và nghiên cứu tâm lý của các cặp song sinh trong đời thực để phác thảo lên ý tưởng kịch bản phim.

midu-duoc-luu-quang-anh-an-can-san-soc-5

Buổi casting phim đã thu hút sự chú ý và tham gia của rất nhiều cặp song sinh với các độ tuổi khác nhau. Đặc biệt, các cặp song sinh này đa số đều chưa từng tham gia phim ảnh.

midu-duoc-luu-quang-anh-an-can-san-soc-6

Hai bé gái song sinh xinh xắn chụp ảnh kỷ niệm cùng nữ chính của phim - diễn viên Midu.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.