Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Michael Learns To Rock, Wonder Girls- Những hình ảnh chẳng thể quên tại Sky Connection

Những hình ảnh của Michael Lears To Rock và Wonder Girls tại Việt Nam mà fans sẽ không thể nào quên.

 

Ngày 20/12 vừa qua, hai nhóm nhạc thần tượng USUK và Kpop: Michael Learns To Rock, Wonder Girls đã đáp chuyến bay tới Việt Nam để tham gia vào sự kiện âm nhạc hoành tráng Sky Connection 2016. Ngay khi vừa xuất hiện tại sân bay, hai nhóm đã được sự chào đón cuồng nhiệt của rất nhiều fans không ngại mệt mỏi nóng bức xếp hàng trước đó hàng giờ. Nếu như MLTR rất bất ngờ khi gặp nhiều fans trẻ thuộc thế hệ 9x thì các cô gái Wonder Girls lại bị 'choáng ngợp' bởi những vòng tay và tiếng hò reo cổ vũ của đám đông. 

 


Chiều 20/12, thành viên đầu tiên của MLTR đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, anh được nhiều người hâm mộ chào đón cuồng nhiệt.

 


MLTR rất bất ngờ khi nhận được tình cảm từ fans 9x, cả sân bay đã vang lên các ca khúc "Take me to your heart", "25 minutes",...

 


Fans xếp hàng dài chờ đón các cô gái nhóm Wonder Girls. 

 


WG rất ngạc nhiên và hạnh phúc khi nhìn thấy hàng trăm fans tại sân bay, các cô gái được tặng hoa và quà trước khi lên xe di chuyển tới khách sạn. 

 


WG đội nón lá cực đáng yêu. 

 

Tối 21/12 tại sân vận động quân khu 7, không gian tưởng chừng như 'vỡ tung' bởi tiếng hò reo cổ vũ của hơn 20.000 khán giả. Chứng tỏ rằng sức hút của hai nhóm nhạc thần tượng hàng đầu thế giới vẫn không hề giảm sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. MLTR mở đầu đêm diễn với loạt hit đình đám đã làm nên tên tuổi bấy lâu của nhóm, các anh chàng dường như hát không biết mệt mỏi và sẵn sàng 'cháy' hết mình vì fans Việt.

Trong khi đó, các cô nàng WG diện trang phục đơn giản nhưng đầy sexy, trình diễn những vũ đạo điêu luyện và liên khúc hit. Không làm fans phải bõ công chờ đợi suốt 4 năm, WG luôn tràn đầy năng lượng, sự tự tin khi đứng trên sân khấu. 

 


Hơn 10 ca khúc nổi tiếng nhất sự nghiệp MLTR đã vang lên trên sân khấu Sky Connection.

 


Giữa những ánh đèn rực rỡ, cả một tuổi thơ của 7x, 8x như ùa về với phần biểu diễn không thể tuyệt vời hơn của MLTR. 

 


Các cô gái WG xinh đẹp hết cỡ, 'đốt mắt' khán giả bằng những động tác vũ đạo đầy quyến rũ.

 


Sau 4 năm, WG vẫn khiến fans Việt phải 'phát cuồng' vì những ca khúc quen thuộc của mình.

 

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.