Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Mị Nguyệt truyện' bất ngờ thắng lớn, vượt mặt nhiều bom tấn

Đêm trao giải Bạch Ngọc Lan trong lễ bế mạc LHP Truyền hình Thượng Hải lần thứ 22 đã kết thúc với nhiều bất ngờ.

Tối 10/6, lễ trao giải Bạch Ngọc Lan thuộc LHP Truyền hình Thượng Hải với mục đích tôn vinh những cá nhân, tác phẩm xuất sắc nhất trong năm diễn ra với sự cạnh tranh của nhiều bom tấn truyền hình.

'Mi Nguyet truyen' bat ngo thang lon, vuot mat nhieu bom tan hinh anh 1
Tôn Lệ vượt qua Triệu Vy, Diêm Ni, Tống Giai, Triệu Lệ Dĩnh để lên ngôi Ảnh hậu truyền hình Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Khá bất ngờ khi Mị Nguyệt truyện thắng lớn với 3 giải quan trọng: Phim truyền hình hay nhất Trung Quốc, Nữ diễn viên chính xuất sắc - Tôn Lệ, Nữ diễn viên phụ xuất sắc - Lưu Đào. Đây là thành tích bất ngờ vì Mị Nguyệt truyện không được đánh giá cao khi phát sóng.

Cùng ê-kíp bom tấn Chân Hoàn truyện nhưng dự án sinh sau đẻ muộn lại vấp phải sự phê bình nghiêm khắc, dù trước đó được nhiều người kỳ vọng. Một web phim ảnh có tiếng từng chấm phim đạt mức 5,2 điểm/10 điểm. Phim gây tranh cãi vì những tình tiết sai sự thật trong thời Chiến Quốc. Nhiều nhân vật lịch sử có thật còn bị đảo lộn về thời điểm xuất hiện, trong đó có cả nhà thơ nổi tiếng Khuất Nguyên.

'Mi Nguyet truyen' bat ngo thang lon, vuot mat nhieu bom tan hinh anh 2
Hồ Ca thắng thế trước Hoắc Kiến Hoa, Đồng Đại Vỹ, Cận Đông để được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc. Ảnh: Sina.

Trong khi đó, hai bộ phim từng được đánh giá cao là Mẹ hổ bố mèo (Triệu Vy, Đồng Đại Vỹ), Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa) dù được đề cử ở hầu hết các hạng mục nhưng lại ra về tay trắng.

Một số nhà phê bình cho rằng, kết quả này không bất ngờ với họ bởi trong số các phim thắng giải tại LHP năm nay đều mang tính lịch sử. Những dự án đề tài gia đình xã hội hay thần tiên, chuyển thể ngôn tình đơn thuần sẽ không có cơ hội cạnh tranh. Đó cũng là lý do nhiều bom tấn truyền hình ăn khách thất bại về giải thưởng.

'Mi Nguyet truyen' bat ngo thang lon, vuot mat nhieu bom tan hinh anh 3
Phút tình cảm của Chung Hán Lương và Angelababy trong lễ trao giải. Ảnh: Sina.

Các giải thưởng của LHP Truyền hình Thượng Hải 2016:
Phim truyền hình hay nhất: Mị Nguyệt truyện.
Đạo diễn xuất sắc: Khổng Sinh, Lý Tuyết (Lang Gia Bảng).
Nam diễn viên xuất sắc: Hồ Ca (Lang Gia Bảng).
Nữ diễn viên xuất sắc: Tôn Lệ (Mị Nguyệt truyện).
Nữ diễn viên phụ xuất sắc: Lưu Đào (Mị Nguyệt truyện).
Nam diễn viên phụ xuất sắc: Triệu Lập Tân (Không tiếng động).

Biên kịch xuất sắc: Giang Kỳ Đào (Thiếu soái).

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.