Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mew Amazing cà khịa 'nhạc vậy cũng còn người nghe', Tóc Tiên, Thu Minh và loạt sao Việt lên tiếng

Chỉ sau một thời gian ngắn, nam nhạc sĩ Mew Amazing đã xóa bài đăng đầy ẩn ý của mình.

Nói đến Mew Amazing, người ta có thể gói gọn anh trong một từ ''dị''. Chất nhạc của Mew Amazing không trộn lẫn với bất kỳ nhạc sĩ nào khác và tính cách của anh cũng 'khá lạ'. Anh thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái bày tỏ quan điểm của mình một cách thẳng thắn, đôi khi mang tính chất ''cà khịa'' ai đó.

Mew Amazing cà khịa nhạc vậy cũng còn người nghe, Tóc Tiên, Thu Minh và loạt sao Việt lên tiếng-1

Mew Amazing

Mới đây, trên trang cá nhân, Mew Amazing tiếp tục có động thái mới khiến cộng đồng mạng chú ý. Cụ thể, trong bài đăng mới nhất, nam nhạc sĩ chia sẻ không thể nghe nổi những ca khúc Việt đang được giới trẻ ưa chuộng nội dung than thân trách phận vì xấu vì nghèo, nói về người phụ nữ thay lòng đổi dạ vì vật chất. Cuối cùng, anh bóng gió: ''Không hiểu sao nhạc vậy cũng còn người nghe!''.

Mew Amazing cà khịa nhạc vậy cũng còn người nghe, Tóc Tiên, Thu Minh và loạt sao Việt lên tiếng-2
Bài đăng đầy ẩn ý của Mew Amazing

Ngay lập tức, bài đăng của anh chàng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người thắc mắc không biết Mew Amazing đang ám chỉ ai.

Dưới bài đăng, nhiều sao Việt như Thu Minh, Tóc Tiên, Tùng Maru... đã không ngần ngại để lại bình luận.

Mew Amazing cà khịa nhạc vậy cũng còn người nghe, Tóc Tiên, Thu Minh và loạt sao Việt lên tiếng-3
Tóc Tiên viết: 'Thích thì nghe thôi'

Mew Amazing cà khịa nhạc vậy cũng còn người nghe, Tóc Tiên, Thu Minh và loạt sao Việt lên tiếng-4

Lục Huy, Tùng Maru (Uni5), Đạt G cũng để lại bình luận dưới bài đăng của Mew Amazing

Đáng chú ý, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng đã để lại bình luận giục Mew Amazing viết tiếp những ca khúc ''không dính đến những điều trên'' để làm mới làng nhạc Việt. Không ngần ngại, nam nhạc sĩ lập tức đáp lời rằng bản thân đang rục rịch nhiều thứ hay ho. Chính điều này khiến khán giả cho rằng, Mew Amazing sắp cho ra sản phẩm mới ''rất gì và này nọ''.

Mew Amazing cà khịa nhạc vậy cũng còn người nghe, Tóc Tiên, Thu Minh và loạt sao Việt lên tiếng-5
Bình luận đối đáp qua lại của Mew Amazing - nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - Thu Minh được nhiều người chú ý.

Nhận được đông đảo sự quan tâm và bình luận rôm rả, nhưng hiện tại, Mew Amazing đã xóa dòng trạng thái ''bóng gió'' này.

 

Theo Báo Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.