Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Mèo Xám' Philippines - Catriona Gray: Gửi anti-fan, 'hàng dạt' Miss World đăng quang Miss Universe mất rồi!

Giờ thì nhìn xem, "hàng dạt" Miss World - Catriona Gray đã đăng quang Miss Universe mất rồi!

 

Ngôi vị Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã tìm ra chủ nhân không ai khác chính là người đẹp Philippines - Catriona Gray. Chiến thắng của cô nàng có biệt danh là “Mèo Xám” được xem là vô cùng xứng đáng và thuyết phục bởi Catriona Gray xinh đẹp, đặc biệt giỏi giao tiếp, trình diễn lôi cuốn lại có cả 1 triệu follow trên Instagram.

Ấy vậy mà cộng đồng fan theo dõi Miss Universe 2018 từng khẳng định Catriona Gray xứng đáng đến mấy cũng không thể đăng quang vì cô nàng là “hàng dạt”, “gương mặt cũ” sau khi “thất bại” tại Miss World - Hoa hậu Thế giới. Giờ thì nhìn xem, “hàng dạt” Catriona Gray đã đăng quang mất rồi!

 

 

Khoảnh khắc đăng quang của Catriona Gray tại Miss Universe 2018.

 

Được xem là mỹ nhân ưu tú nhất của lò đào tạo nhan sắc Philippines trong nhiều năm qua, Catriona Gray gần như hội tụ mọi yếu tố của một nữ hoàng sắc đẹp: gương mặt xinh đẹp, nổi bật và đầy cuốn hút, kỹ năng trình diễn sân khấu hoàn hảo, những dự án cộng đồng có sức ảnh hưởng và đặc biệt là sự ủng hộ cuồng nhiệt của fan Philippines.

 

Mèo Xám Philippines  Catriona Gray: Gửi anti-fan, hàng dạt Miss World đăng quang Miss Universe mất rồi!

Mèo Xám Philippines  Catriona Gray: Gửi anti-fan, hàng dạt Miss World đăng quang Miss Universe mất rồi!

 

Trở ngại lớn nhất của Catriona Gray lại chính là thành tích lọt vào Top 5 nhưng trắng tay tại tại Miss World 2016Chẳng ai nghĩ Miss Universe 2018muốn trao vương miện cho cô gái từng bị “loại” tại cuộc thi đối thủ. Và cũng chẳng ai dám nghĩ Catriona Gray đủ nổi bật để góp mặt vào Top 3 chung cuộc của một cuộc thi nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh Miss Universe khi đã là “người cũ” ở Miss World.

 

Catriona Gray bị xem là “hàng dạt” vì từng lọt Top 5 và ra về trắng tay tại Miss World 2016.

Catriona Gray bị xem là “hàng dạt” vì từng lọt Top 5 và ra về trắng tay tại Miss World 2016.

Thế nhưng, Catriona Gray đã phải nỗ lực gấp nhiều lần các mỹ nhân khác để 2 lần chiến thắng cuộc thi tuyển chọn Miss World và Miss Universe tại Philippines.

Thế nhưng, Catriona Gray đã phải nỗ lực gấp nhiều lần các mỹ nhân khác để 2 lần chiến thắng cuộc thi tuyển chọn Miss World và Miss Universe tại Philippines.

 

Rõ ràng, người chịu áp lực nặng nề nhất không phải là fan Philippines trong các cuộc tranh cãi xoay quanh Miss Universe 2018 mà chính là Catriona Gray.

Cô nàng “Mèo Xám” hiểu rõ rõ nhất profile của mình cũng như những định kiến có thể có khi cô tìm đến Miss Universe. Thế nhưng, những điều Catriona Gray làm vẫn là chinh phục cuộc thi Miss Universe Philippines, đến Thái Lan để tỏa sáng, thuyết phục các giám khảo rằng  bản thân mình xứng đáng được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

 

Mèo Xám Philippines  Catriona Gray: Gửi anti-fan, hàng dạt Miss World đăng quang Miss Universe mất rồi!

Kỹ năng trình diễn slow-motion hiếm có khó tìm của Catriona Gray.

 

Mèo Xám Philippines  Catriona Gray: Gửi anti-fan, hàng dạt Miss World đăng quang Miss Universe mất rồi!

Ở Catriona Gray hội tụ cả nhan sắc, khả năng ăn nói và trình diễn tuyệt vời.

 

Trong phần thi Trang phục Dân tộc, Catriona Gray khiến khán giả bất ngờ khi từ bỏ hình ảnh công chúa để diện quốc phục độc đáo nhưng nặng nề. Ở đêm thi Bán kết, “Mèo Xám” chiếm “spotlight” các diễn đàn nhan sắc quốc tế vì khoảnh khắc tự mình tạo hiệu ứng “slow-motion” trước ống kính. Thần thái, vẻ đẹp và kỹ năng trình diễn tuyệt vời ấy - chỉ có mỗi Catriona Gray - “hàng dạt Miss World” sở hữu.

 

 

Không thể phủ nhận, Catriona Gray sinh ra để làm hoa hậu.

 

Cô nàng càng được lòng fan Philippines hơn bao giờ hết khi nỗ lực thể hiện bộ trang phục dân tộc khổng lồ này.

Cô nàng càng được lòng fan Philippines hơn bao giờ hết khi nỗ lực thể hiện bộ trang phục dân tộc khổng lồ này.

 

Trong đêm chung kết, Catriona Gray tỏa sáng như phong độ vốn có nhưng lẫn át các đối thủ bằng 2 lần nói trước khán giả: tự tin giới thiệu bản thân và trả lời xuất sắc câu hỏi ứng xử về việc hợp thức hóa cần sa. Cuối cùng, nàng “Mèo Xám” đã xóa tan nỗi sợ của người dân Philippines và định kiến của các fan sắc đẹp rằng Top 5 Miss World không thể chiến thắng Miss Universe.

 

Top 3 Miss Universe 2018: Mỗi người một vẻ nhưng chỉ Catriona Gray là sẵn sàng nhất…

Top 3 Miss Universe 2018: Mỗi người một vẻ nhưng chỉ Catriona Gray là sẵn sàng nhất…

 

… cho chiếc vương miện và nhiệm kỳ Tân Hoa hậu Hoàn vũ.

… cho chiếc vương miện và nhiệm kỳ Tân Hoa hậu Hoàn vũ.

 

Với sức hút vốn có của bản thân, sự ủng hộ từ những người dân “cuồng hoa hậu” ở quê hương Philippines và nhất là quyền năng của chiếc vương miệnMiss Universe 2018, hy vọng Catriona Gray sẽ có một nhiệm kỳ hoạt động hiệu quả vì các dự án nhân ái cô đã, đang và sẽ tâm huyết thực hiện.

Và Catriona Gray - niềm tự hào mới của người dân Philippines sẽ là người kể câu chuyện truyền cảm hứng cho những bạn trẻ rằng: Mặc cho bao lần thất bại, thành công rồi sẽ đến với những ai không ngừng nỗ lực.

 

Chúc mừng Catriona Gray - Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Chúc mừng Catriona Gray - Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.