Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mẹo trang điểm cho cô nàng đeo kính

 

Theo các chuyên gia làm đẹp, có một số bí quyết giúp các cô nàng đeo kính trang điểm đẹp và hoàn hảo hơn rất nhiều.

1. Phối lớp trang điểm với gọng kính
Nhắc đến những lỗi trang điểm phổ biến nhất của các nàng đeo kính, phối màu lớp trang điểm với gọng kính có thể là quyết định rất mạo hiểm. Bởi vì đôi mắt của bạn có thể trông nhỏ hơn thực tế. 

Nếu bạn muốn tránh điều này, hãy chọn màu phấn mắt sáng hơn vài tông so với màu của gọng kính. Mẹo nhỏ này sẽ làm cho đôi mắt của bạn trông to hơn và sáng hơn.

2. Lông mày sắc nét

Nếu bạn muốn khoe đôi mắt trang điểm đẹp khi đeo kính, bạn không nên bỏ quên cặp lông mày. Chúng giữ vai trò rất quan trọng trong việc định hình gương mặt, vì vậy, tốt nhất là bạn nên chải chuốt chúng thật cẩn thận. 

Bạn nên chải và tạo dáng lông mày bằng nhíp. Tiếp đó, sử dụng màu mắt tương ứng với màu tóc để tán lên lông mày và hoàn thiện vẻ ngoài của bạn bằng cách dùng thêm gel chải lông mày đặc biệt. Việc này sẽ giúp lông mày trông sắc nét hơn và tập trung toàn bộ sự chú ý về phía đôi mắt của bạn.

Mẹo trang điểm cho cô nàng đeo kính
Một cặp lông mày sắc nét sẽ giúp định hình khuôn mặt và làm đôi mắt của bạn nổi bật hơn.

3. Kem che khuyết diểm

Đeo kính thường xuyên có thể làm nổi rõ những khuyết điểm của làn da. Tuy vậy, bạn không cần phải lo lắng bởi có một số lựa chọn rất hiệu quả để che giấu quầng thâm dưới mắt. Theo các chuyên gia trang điểm, sử dụng kem che khuyết điểm nên đứng đầu danh sách lựa chọn. 

Hãy chọn một sản phẩm mà có màu vàng nhạt, vì loại kem che khuyết điểm này sẽ giúp che phủ tốt quầng thâm hoặc mụn đỏ. Bạn chỉ cần bôi một chút kem vào khu vực da có vấn đề và tán đều. Cuối cùng, thêm kem nền để da đều màu hơn.

4. Kẹp mi

Kẹp mi cũng nằm trong số những mẹo trang điểm mắt quan trọng nhất cho những nàng đeo kính. Vì dụng cụ làm đẹp này có thể làm cho đôi mắt trở nên nổi bật. Mắt bạn trông sẽ lớn hơn, sáng hơn và cuốn hút hơn. Hãy nhớ bạn nên bắt đầu kẹp mi và sau đó chuốt 2 lớp mascara màu đen.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.