Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mẹo siêu đơn giản giúp bạn biến giày cũ thành giày mới

Vào mùa mưa, bùn sình luôn là khắc tinh của đôi giày vải trắng tinh, xinh xắn của bạn. Hãy bỏ túi ngay phương pháp sau để đôi giày yêu quý luôn như mới.

"Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đi đến những nơi tuyệt vời" vì vậy thay vì cố gắng giữ đôi giày không bị bẩn thì bạn hãy cứ đi đến những nơi mình yêu thích, và ghi nhớ phương pháp hữu hiệu sau để hô biến đôi giày lấm bẩn của mình luôn mới tinh.

1. Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 1/2 chén giấm
  • 1/4 cốc baking soda
  • 1 tô nhựa hoặc thủy tinh
  • 1 bàn chải nhỏ (dạng bàn chải đánh răng)

2. Cách thực hiện:

Bước 1: Cho giấm và baking soda vào trộn đều trong tô nhựa hoặc thủy tinh. Đây là một hỗn hợp làm sạch không những hiệu quả mà còn vô cùng an toàn vì có tính kháng khuẩn, kháng nấm cao.

Mẹo siêu đơn giản giúp bạn biến giày cũ thành giày mới - hình ảnh 1

Bước 2: Bạn sử dụng bàn chải nhỏ bôi hỗn hợp vừa trộn vào những vết dơ bẩn hoặc ố màu trên giày vải. Dùng bàn chải chà những vết bẩn, sau đó bạn sử dụng một miếng vải sạch để lau đi phần dơ bị tróc ra.

Mẹo siêu đơn giản giúp bạn biến giày cũ thành giày mới - hình ảnh 2

Bước 3: Sau đó bạn để đôi giày khô trong vòng nửa tiếng, rồi mang xả sạch dưới vòi nước. Mang giày đi phơi khô, vậy là xong!

Mẹo siêu đơn giản giúp bạn biến giày cũ thành giày mới - hình ảnh 3

Đôi giày của bạn đã trở lại trắng tinh như mới mà còn sạch sẽ, an toàn cho chân nhờ hoạt chất kháng nấm, kháng khuẩn.

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.